Diễm Hương bức xúc chia sẻ vụ nữ sinh bị bạn đánh bằng ghế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Là 1 người từng trải qua, Hương kiểm chứng, vết thương tinh thần không bao giờ lành, sự e ngại xấu hổ còn mãi."

Những ngày vừa qua, câu chuyện nữ sinh lớp 7 bị bạn học cùng lớp trong đó có cả lớp trưởng và nam sinh dùng ghế đánh liên tiếp khiến dư luận phẫn nộ. Rất nhiều ý kiến, quan điểm đã được đưa ra cho câu chuyện cần lên án này.

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Diễm Hương cũng có những chia sẻ của mình về sự việc trên. Cô cho biết mình không dám xem clip nhưng cảm thấy rất bức xúc và bị ám ảnh.

Cô chia sẻ: "Chuyện này sẽ được thời gian dần xoá mờ với mọi người. Nhưng với e P sẽ còn mãi, còn mãi. Ai sẽ gánh trách nhiệm? Tiền nào mua lại được sự hồn nhiên của em P? Và dù vết thương tinh thần sẽ lâu ngày "kéo da non", nhưng lỡ đâu vết thương thể xác sẽ còn mãi ???? 

Lớp trưởng V à, em còn nhỏ mà, học giỏi thì mới được thầy cô tin yêu giao trọng trách, cớ vì sao vì "sự thích" (nguồn tin chính xác học sinh ở trường nói) mà em lôi kéo bạn khác, đánh bạn mình? Là con gái sao các bạn không bênh mà thương nhau, không thương thì đừng nói chuyện... Con kiến cắn các em đau không? Vậy cớ gì, quyền gì bạn nam lấy cả chồng ghế đánh lên đầu bạn???

Là 1 người từng trải qua, Hương kiểm chứng, vết thương tinh thần không bao giờ lành, sự e ngại xấu hổ còn mãi.

KHÔNG PHẢI CÒN NHỎ MÀ CÁC CON NGƯỜI NÀY KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI VIỆC MÌNH LÀM !"

Những chia sẻ của Diễm Hương nhận được khá nhiều sự đồng thuận của công chúng. 

Diễm Hương để chồng chăm con lên Buôn cưỡi voi
(Phunutoday) - Diễm Hương "trốn con trai" để đi công tác tại Tây Nguyên. Bà mẹ trẻ tươi tắn khoe ảnh cưỡi voi lội sông ở Bản Đôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT