Ngán ngẩm với "cửa sổ tâm hồn" kém sắc của các Hoa hậu Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có câu: đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đáng tiếc là nhiều Hoa hậu Việt lại có cửa sổ tâm hồn kém sắc.

Mai Phương Thúy, Đặng Thị Ngọc Hân, Lưu Thị Diễm Hương và Jennifer Phạm là 4 người đẹp từng đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc. Tuy vậy, không phải cứ Hoa hậu là đẹp từng xăng-ti-mét, công chúng phát hiện ra họ có nhiều nhược điểm mà nổi bật nhất là đôi mắt kém sắc.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006

Mai Phương Thúy hôm nay là một nàng Bạch Tuyết vô cùng lộng lẫy với đôi mắt hút hồn.

hoa hậu mắt xấu

Nhưng khi mới đăng quang, cô chưa có được làn da trắng sứ, chiếc cằm V-line và đôi mắt to đen láy như thế này.

Trong nhiều bức ảnh mộc, và cả những bức ảnh đã trang điểm giai đoạn 2-3 năm sau đăng quang, Hoa hậu để lộ đôi mắt bé với mí mắt không rõ ràng, cặp mày ngắn cụt và mờ nhạt, quầng mắt thâm. Cách trang điểm khi đó cũng làm nhược điểm này thêm rõ ràng hơn như kẻ mày lồng bằng sáp nâu theo dáng chữ V ngược.

Những bức hình này cho thấy nhược điểm lớn nhất trên gương mặt của Hoa hậu chính là đôi mắt.

hoa hậu mắt xấu

hoa hậu mắt xấu

hoa hậu mắt xấu

Đặng Thị Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010

Hoa hậu Ngọc Hân bị chê nhiều về nhan sắc khi giành vương miện năm 2010. Nhưng sau 5 năm, cô thực sự lột xác với thân hình thon gọn, làn da trắng không tì vết, gương mặt cân đối hiền hậu được trang điểm khéo léo.

hoa hậu mắt xấu

Còn trong cơn bão chê bai năm 2010, thân hình, làn da, nụ cười, chiếc mũi, đôi mắt... của Hoa hậu đều bị chê xấu. Nhất là đôi mắt quá nhỏ, hơi hip với bọng mắt lớn. Có lẽ chính đôi mắt không được đẹp lắm này của cô khiến cô không giành được thiện cảm của công chúng lúc đó.

hoa hậu mắt xấu

hoa hậu mắt xấu

Lưu Thị Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

Đăng quang cùng thời gian với Hoa hậu Ngọc Hân, Diễm Hương được đánh giá cao về nhan sắc.

hoa hậu mắt xấu

Tuy vậy, khi 1 số bức ảnh mặt mộc của Hoa hậu bị lộ, công chúng mới phát hiện ra gương mặt không hoàn hảo của cô. Nhất là đôi mắt bé, mí lót với quầng mắt thâm, thiếu thần sắc tinh anh.

hoa hậu mắt xấu

Jennifer Phạm - Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006

Jennifer Phạm được xem là một biểu tượng về nhan sắc của showbiz Việt. 

hoa hậu mắt xấu

Thế nhưng, đúng như câu "ngọc nào chẳng có vết", Hoa hậu Châu Á bị công chúng phát hiện ra nhược điểm nghiêm trọng ở "cửa sổ tâm hồn". Đôi mắt của cô không đều nhau và một bên mắt bị "cụp" so với bên còn lại. Điều này chỉ đượ nhận ra ở những bức ảnh chưa chỉnh sửa photoshop mà thôi.

hoa hậu mắt xấu

hoa hậu mắt xấu

Chân dung người vợ Tào Khang của siêu mẫu Duy Nhân

Giỏi giang, tài năng và xinh đẹp, Kiều Oanh - người vợ 9x của siêu mẫu Duy Nhân - khiến công chúng cảm động bởi một trái tim đẹp đến khó tin.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn