Người mẹ nữ sinh bị đánh hội đồng khóc nấc khi xem clip

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ xem được 1 nửa đoạn clip, chị Loan lại quay đi khóc nấc vì không thể chịu được nhìn cảnh con gái bị bạn dùng ghế đánh dã man lên đầu.

Những ngày qua sự việc nữ sinh lớp 7 trường THCS Lý Tự Trọng, (Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) bị các bạn học cùng lớp đánh dã man đang dậy lên làn sóng dữ dội về bạo lực học đường. Sở giáo dục Trà Vinh, những người lớn sau khi xem xong đoạn clip cũng phải rùng mình và lên tiếng trước hành động này. Đáng nói hơn cả, người đau lòng nhất có lẽ là người thân của em P., nạn nhân trong đoạn clip. Sau khi biết sự việc, trực tiếp xem đoạn clip, chị L.,mẹ của P. đã khóc nấc trong nghẹn ngào vì không thể chịu được cảnh con gái bị bạn bè túm tụm lại đánh dã man như vậy.

Mô tả ảnh.
Một bạn gái cầm ghế đạp lên đầu P.
Mô tả ảnh.
Gia đình P. đã vô cùng bất ngờ khi biết tin con gái bị bạn đánh hội đồng.

Trong Suốt 2 tháng qua, chị L. vẫn nghĩ những vết thương trên đầu con gái là do con bị té cầu thang ở trường học. Chị nghẹn ngào nói trong nước mắt: “Mỗi khi xem lại clip, đến nửa đoạn là tôi lại quay đi chỗ khác và khóc vì không chịu nổi cảnh con gái tội nghiệp bị đánh quá tàn bạo. Mấy ngày qua, tôi đâu có ăn hay ngủ được, tâm trạng hoang mang lắm. Mỗi đêm, sau khi chờ con ngủ say, tôi ngồi thẫn thờ nhìn cháu, hình ảnh con gái gào khóc trong đoạn clip nhưng vẫn bị các bạn trong lớp dùng ghế đánh túi bụi vào đầu ám ảnh tôi rất nhiều. Đêm nào tôi cũng chỉ biết khóc, thương xót cho đứa con bé bỏng của mình”.

Chị L. cho biết, cách đây gần 2 tháng, P. gọi điện về nhà nói bị té cầu thang và bảo mẹ đến đón. Lúc đó chị L. cũng thấy hơi có điều gì bất thường, vì trường học cách nhà chỉ chừng 100m, P. bị  té mà trường không báo gia đình biết. Sau đó, chị L. nói với P.  nhờ thầy đưa về giúp vì đang bận việc. Khi về tới nhà chị L. thấy mặt, tai, vai của con bị sưng húp, đầu tóc rối xù. Ngay sau đó, P. được bố mẹ đưa đi bệnh viện khám, bác sĩ cho biết bị chấn thương phần mềm nên chỉ uống thuốc. Thấy  vết thương bầm tím trên đầu con chị L. nghĩ là con té cầu thang thật.

Mô tả ảnh.
 

Ngày 10/3 trên mạng xã hội có chia sẻ một video clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh nhau ngay trong lớp học. Trong clip, một bạn nữ ngồi nép vào một góc gần cửa sổ ngồi khóc và xin xỏ trước sự hung hăng của nhóm bạn. Không chỉ dùng nắm đấm, các học sinh còn lấy ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu nữ sinh kia. Đến cuối clip, nam sinh còn ném nguyên chồng ghế vào người bạn nữ.

Theo lời kể của chị L., trong buổi làm việc giữa phụ huynh học sinh cùng Ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng có đề cập nguyên nhân dẫn đến việc em P. bị đánh hội đồng. Lúc đó, nữ lớp trưởng tên V. bảo P. đi mua bánh thì P. không đồng ý. V. đã bực tức ngay lúc đó nhưng chưa làm gì. Sau đó, V. gọi P. đi đánh một bạn nữ khác, P. vẫn từ chối. Cuối cùng, V. gọi bạn bè trong lớp đánh hội đồng P. vì tội “chảnh”.

Những người hàng xóm cũng vô cùng phẫn nộ trước hành động này của các bạn học cùng lớp P. Họ cho biết, ở nhà P. là một người con ngoan, hiếu thảo, lễ phép với người lớn, biết kính trên những dưới. Gia đình khó khăn, P. cũng rất chịu khó chăm chỉ học tập. Từ nhỏ P. đã tham gia học Aerobic, nằm trong đội tuyển năng khiếu của tỉnh Trà Vinh. Trong năm 2012, P. đoạt huy chương vàng hội khỏe Phù Đổng tổ chức tại TP.Cần Thơ và huy chương đồng hội thi Aerobic trẻ toàn quốc tổ chức tại TP.HCM. Ngày 19/3 tới đây, P. còn được dự thi HS giỏi cấp tỉnh môn Địa lý. Ngoài ra em còn có nhiều giải về các cuộc thi tiếng Anh và thành tích tốt trong học tập ở lớp.

Nữ sinh bị bạn cùng lớp đánh hội đồng, lột sạch quần áo

Do mâu thuẫn trong lớp học nên nhóm 15 nữ sinh đã hành hung dã man bạn cùng lớp, trước khi lột sạch quần áo rồi ghi hình lại.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn