Diễm Hương tiết lộ lý do dấu kỹ hình ảnh con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương mới đây đã chia sẻ lý do cô không chịu tiết lộ hình ảnh con trai mới sinh với công chúng.

Sau nhiều sóng gió về tình cảm với chồng cũ và gia đình, hoa hậu Diễm Hương hiện đang rất hạnh phúc khi làm mẹ, cùng người đàn ông quan tâm, hết mực yêu thương cô.

Cuối năm 2014, Diễm Hương đã sang Mỹ để sinh con trai, sau đó hai tuần cô quay trở lại Việt Nam. Hiện con trai - Noah của Diễm Hương đã được hơn 2 tháng nhưng cô vẫn quyết tâm giữ kín hình ảnh với công chúng. Tuy nhiên trên trang cá nhân, cô vẫn chia sẻ đều đặn những hình ảnh bé Noah nhưng vẫn dấu kín mặt của con trai.

Hình ảnh Diễm Hương chia sẻ khi con trai mới chào đời.

Diễm Hương khoe bạn trai chăm con để cô được nghỉ ngơi.

Mới đây, Diễm Hương đã tiết lộ lý do tại sao cô giữ kín hình ảnh với công chúng: "Ông bà có câu: "Đẹp khoe xấu che", mà Noah thì xấu lắm, nhưng sao mà dễ thương với mẹ lắm! Mẹ muốn khoe con lắm, vì con là điều hay nhất mẹ đạt được.

Như là khi yêu nhau, người ta luôn có xu hướng hét thật to tên người kia là người yêu mình với cả thế giới, họ tự hào về nhau, họ thần tượng nhau, hình ảnh thì tràn ngập .

Mẹ yêu Noah như vậy , hình con thì cả triệu tấm không đủ, mẹ "khủng bố" điện thoại cả nhà...

Biết là vậy, nhưng thì thôi dằn lòng, con xấu với mọi người, nên mẹ không khoe với mọi người. Con đẹp với ba với mẹ. Ba mẹ tự khoe với nhau vậy!".

Diễm Hương khoe con nhưng dấu khá kĩ mặt bé.

Diễm Hương cũng như một số sao showbiz Việt khác dấu kỹ hình ảnh con như Thủy Tiên - Công Vinh, Phương Thanh... để bảo vệ bé tránh những ảnh hưởng từ những bình phẩm khen chê từ công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn