Diễm Hương đáp lại ngọt ngào lời cầu hôn từ chồng sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô được bạn trai quỳ gối cầu hôn trên bờ biển Philippines và cô cũng đáp lại đầy lãng mạn.

Sau khi Diễm Hương đăng ảnh được bạn trai cầu hôn đầy lãng mạn bằng việc bỏ chiếc nhẫn vào côc để tạo nên sự bất ngờ cho cô thì trên trang cá nhân của chồng sắp cưới của Diễm Hương lại tiếp tục câu chuyện cầu hôn lãng mạn.

Quang Huy, chồng sắp cưới của Diễm  Hương đăng tải hình ảnh đang quỳ gối trên biển cầu hôn hoa hậu xinh đẹp. Diễm Hương cũng cười tươi rạng rỡ đầy hạnh phúc để đón nhận niềm vui này.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quang Huy còn viết thêm: "Anh đã không là người hoàn hảo. Anh đang là 1 người đàn ông còn rất nhiều thiếu sót. Nhưng anh hứa sẽ cố gắng hết sức mình hòan thiện bản thân vì e. Và Anh đã sẵn sàng là người đàn ông của đời em và anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ."

Được biết, Quang Huy đã cầu hôn Diễm Hương trong chuyến đi nghỉ của hai người ở đảo quốc Philippines. Hai người sẽ chính thức lên xe hoa vào thời gian sắp tới.

Đáp lại, Diễm Hương cũng cập nhật ảnh bìa của mình là chiếc bánh có chữ "H LOVE H" như một lời đáp lại ngọt ngào dành cho người mình yêu.

Có thể nói, Quang Huy là mẫu người đàn ông quá hoàn hảo và phù hợp với Diễm Hương. Anh là người lãng mạn, giỏi giang và rất có trách nhiệm với gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn