Diễm Hương khoe ảnh chồng chăm con chứng minh hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương đã khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng chăm sóc con trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị.

Cách đây ít hôm, Diễm Hương từng khiến nhiều người phải ghen tị với đám cưới đẹp như mơ với ông xã Quang Huy, dù gặp sự cố trời mưa, nhưng điều đó chẳng hề ảnh hưởng đến niềm vui và sự hạnh phúc của cặp đôi trẻ. Tại buổi lễ, lần đầu tiên, Diễm Hương đã công khai hình ảnh của con trai sau thời gian dài úp mở.

Mới đây nhất, cô cùng chồng và bé Noah đã có tuần trăng mật ấm áp tại Pháp, hình ảnh được người đẹp chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân mình. Trong một bức ảnh do chính cô chụp lại khoảnh khắc chồng chăm sóc cho con trai, nàng hoa hậu tâm sự: "Sóng gió ngoài kia cứ lăm le đánh gục ba mẹ, nhưng chỉ cần có con ở giữa, ba mẹ sẽ cứ sừng sững như tháp Eiffel."

Diem Huong khoe anh chong cham con chung minh hanh phuc
Diễm Hương khoe hình ảnh Quang Huy chăm sóc cho con trai trên trang cá nhân.
Diem Huong khoe anh chong cham con chung minh hanh phuc
Diem Huong khoe anh chong cham con chung minh hanh phuc
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi trẻ.

Ngay sau khi được chia sẻ, tấm hình này đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đã số đều không ngớt lời khen ngợi tình cảm cha con của Quang Huy dành cho Noah, đồng thời lên tiếng chúc mừng cho hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới. Những câu nói mạnh mẽ của Diễm Hương cũng là minh chứng hạnh phúc rõ ràng nhất của cô dành cho những hoài nghi, để ý và phán xét của dư luận về cuộc sống mà cô đang có được. Người đẹp hiểu sự lựa chọn của mình là chính xác, bởi giờ đây hơn tất cả, cô đã có được một chỗ dựa vững chắc từ người chồng tâm lý hết lòng yêu thương, một cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh cùng danh phận người vợ, người mẹ thiêng liêng, cao quý nhất.

Mặt khác, trước hạnh phúc của Diễm Hương, một số ý kiến cũng không ngần ngại đưa ra cảnh báo cho cô về bài học của người đi trước là Jennifer Phạm - người đẹp cũng từng phải trải qua 2 lần đò mới có thể tìm kiếm được hạnh phúc thật sự. Trước đó, khi trở thành vợ của doanh nhân Đức Hải, cô và ông xã đã từng nhiều lần xuất hiện với hình ảnh chăm sóc bé Bảo Nam, đồng thời hứa hẹn sẽ sớm sắp xếp công việc để đưa con trai về sống bên mình trong thời gian gần nhất.

Diem Huong khoe anh chong cham con chung minh hanh phuc
Jennifer Phạm và Đức Hải dù nói quan tâm con nhưng vẫn chưa hề đón con về để chăm sóc như ý định đã nói.

Tuy nhiên đã 3 năm sau ngày công bố đó, người ta vẫn thấy Bảo Nam sống cùng ông bà ngoại thay vì lời hứa của Đức Hải sẽ đưa con về chăm sóc như ngày nào. Cũng vì điều này mà không ít người đã lên tiếng chỉ trích cặp đôi đã không biết giữ lời hứa và làm tròn trách nhiệm với con.

Bởi thế, không ít người đã dành lời khuyên Diễm Hương nên biết chăm chút, vun vén cho hạnh phúc gia đình, đặc biệt là với con nhỏ, đừng để hình ảnh Jennifer Phạm và Đức Hải một lần nữa lặp lại trong tổ ấm mới nhiều tiếng cười của cô.

Showbiz 7/12: Phạm Hương gây sốc, con gái MC Thành Trung cấp cứu
Showbiz 7/12: Phạm Hương gây sốc, con gái MC Thành Trung cấp cứu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 7/12 nổi bật với thông tin Phạm Hương tiết lộ bí mật gây sốc và bé Zon - con gái MC Thành Trung cấp cứu vì bị viêm màng não.
HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?
HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một thông tin được chia sẻ của 1 cư dân mạng, 2 vợ chồng Chí Nhân hiện đang làm thủ tục ly hôn tại tòa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT