HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một thông tin được chia sẻ của 1 cư dân mạng, 2 vợ chồng Chí Nhân hiện đang làm thủ tục ly hôn tại tòa.

Mới đây, một tài khoản FB đã chia sẻ thông tin làm xôn xao cư dân mạng. Theo tài khoản này, vợ chồng nam diễn viên của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" hiện đang làm thủ tục ly hôn tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm. Dù  không nói rõ danh tính của vợ chồng nam diễn viên này nhưng không khó để đoán ra đó chính là vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh.

Kể từ sau scandal ôm ấp công khai MC Minh Hà tại 1 quán ăn đêm ở Hà Nội, Chí Nhân đã khóa tài khoản Facebook của. Những bức hình của vợ con anh từng đăng trên trang cá nhân cũng bị anh xóa bỏ. Khi được hỏi về quan hệ của mình và vợ, Chí Nhân lấp lửng chia sẻ: "Quan hệ giữa mình và vợ hiện tại chưa chia sẻ được". Trong khi đó, Thu Quỳnh - vợ của Chí Nhân lại thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý và buồn bã lên trang cá nhân. Điều này khiến công chúng đặt nghi vấn về sự rạn nứt của cặp vợ chồng này.

Chí Nhân - Minh Hà đã chính thức "đường ai nấy đi"?

Tuy chưa có sự chứng thực thông tin trên là đúng hay sai, nhưng nếu chuyện ly hôn của Chí Nhân và Thu Quỳnh là có thật thì khả năng MC Minh Hà là người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ là rất lớn. Cô và Chí Nhân chắc chắn cũng sẽ phải hứng chịu nhiều "gạch đá" của truyền thông và dư luận.

Tin đồn Chí Nhân - Minh Hà cặp kè với nhau bắt nguồn khi đoạn clip thân mật giữa 2 người bị phát tán trên mạng. Trong clip, Minh Hà và Chí Nhân đã có những hành động tình cảm quá mức bạn bè. Bạn diễn của Chí Nhân - Minh Hà trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp" cũng xác nhận, cặp đôi đã qua lại với nhau ngày từ khi đóng phim chung. Khán giả hết sức bất ngờ bởi trước đó, cả 2 đều lên tiếng khẳng định không có chuyện phản bội bạn đời.

Chí Nhân - Minh Hà công khai thể hiện tình cảm chốn đông người.

Ngọc Thúy sắp tung clip
Ngọc Thúy sắp tung clip "hot" của đại gia Đức An?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của Ngọc Thúy mới đây đã đăng những dòng chia sẻ mang ý đe dọa khi cô nói rằng sẽ tung clip đánh người của "kẻ chủ mưu".
Phạm Hương lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn và nước mắt
Phạm Hương lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn và nước mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới đây đã chia sẻ những điều ít ai biết về cuộc sống khó khăn của cô khi phải xa gia đình vào Nam lập nghiệp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link