Con gái MC Thành Trung cấp cứu, Thu Phượng trách chồng cũ vô tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con gái MC Thành Trung bị viêm màng não, phải nhập viện cấp cứu, ca sỹ Thu Phượng không ngại ngần ám chỉ chồng cũ vô tâm, không quan tâm đến con.

Trong mấy ngày gần đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá tâm trạng, buồn thương và lo lắng khi con gái bị ốm nặng, cụ thể là viêm màng não, phải cấp cứu và nhập viện để điều trị. Dường như không thể đứng vững, nữ ca sỹ đã đăng tải hình ảnh bé Zon bị ốm và nhắn cho chồng cũ vào chăm con: "Tôi rất mong Ba của Zon sẽ bay vô Sài Gòn... ở bên con và cùng tôi chăm sóc con lúc này... Con cũng sẽ vui hơn! Việc này hoàn toàn là vì con! Tôi đã báo tin và nói đầy đủ những gì cần nói... Hy vọng Zon sẽ được chăm sóc trọn vẹn khi con ốm bởi tình thương từ mẹ và ba. Bởi lần đầu con ốm mà muốn nói chuyện với ba nhiều như thế này".

thu phuong phunutoday1

Con gái MC Thành Trung cấp cứu, Thu Phượng trách chồng cũ vô tâm.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Thu Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá lo lắng cho tình trạng sức khỏe của bé Zon. Bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng, hành động thông báo việc con gái bị ốm và nhắn cho Thành Trung vào chăm của Thu Phượng dường như có dụng ý. Có lẽ Thu Phượng đang muốn trách Thành Trung vì vô tâm với con gái. Con gái bị ốm mà người làm bố như anh cũng không hề biết và hỏi thăm.

Trước đó, Thu Phượng từng chia sẻ những đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến tình trạng sức khỏe của con gái. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, "Viêm màng não, viêm não? Cuộc sống cũng thử thách tôi đủ kiểu nhỉ? Cầu mong con bình an!". 

Cùng những lời cầu chúc chân thành nhất mà người mẹ ca sỹ dành cho con gái bé bỏng: "Mẹ mong tất cả những lời chúc tốt đẹp mọi người dành cho mẹ hôm nay sẽ là cho con hết... con mau khoẻ để mẹ vui nhé con! Cháu đã sinh thiết lấy tuỷ để xét nghiệm rồi và hiện cháu đã uống giảm đau và hạ sốt... cháu đang ngủ ạ! Cám ơn tất cả những tình cảm mọi người dành cho mẹ con cháu! Mẹ cháu sẽ luôn cố gắng!".

thu phuong phunutoday2

Thu Phượng và MC Thành Trung thuở mặn nồng.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thành Trung, Thu Phượng đã đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Nhiều lần, Thu Phượng đã tố cáo Thành Trung vô tâm và không có trách nhiệm với con gái của mình. Cặp đôi này cũng từng khẩu chiến nhiều lần trên facebook.

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển 'khó chịu' khi thấy ba mẹ thân mật
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển 'khó chịu' khi thấy ba mẹ thân mật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con trai Khánh Thi và Phan Hiển đã tỏ ra vô cùng khó chịu khi thấy ba mẹ ăn cơm đầy thân mật, trong khi bản thân đang tập lẫy.
Bí mật 'động trời' khiến Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn
Bí mật 'động trời' khiến Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday)- Khôi Trần- nghi vấn 'người thứ ba' đã chính thức lên tiếng chia sẻ về những bí mật trong chuyện hôn nhân khiến Phan Thanh Bình, Thảo Trang ly hôn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn