Phạm Hương lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn và nước mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới đây đã chia sẻ những điều ít ai biết về cuộc sống khó khăn của cô khi phải xa gia đình vào Nam lập nghiệp.

Luôn xuất hiện trên sân khấu với nụ cười rạng rỡ và phong thái tự tin, ít ai biết rằng Phạm Hương đã từng phải trải qua những quãng thời gian đầy khó khăn, thử thách, thậm chí cả những giọt nước mắt tủi thân khi phải tự lập và xa gia đình từ sớm.

Phạm Hương

Phạm Hương sinh ra và lớn lên tại thành phố cảng Hải Phòng. Cô học đại học tại Hà Nội nhưng ngay sau khi tốt nghiệp, cô đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. Hoa hậu chia sẻ lí do cô muốn chuyển vào Sài Gòn là bởi muốn tự thử thách mình trước những khó khăn phía trước khi còn trẻ, cô luôn cho rằng tuổi trẻ cần có một đích đến để phấn đấu và nỗ lực. Cô cũng là người một khi đã quyết tâm làm gì thì nhất định phải thành công. Phạm Hương chia sẻ, từ trước đến giờ, cô luôn nghiêm túc và dốc 100% tâm huyết với những gì cô thực hiện.

Tuy nhiên, thời gian đầu khi mới chuyển tới TP. Hồ Chí Minh, Phạm Hương đã gặp không ít khó khăn. Cuộc sống tự lập cũng đồng nghĩa với việc cô phải tự lo cho cuộc sống của mình 1 mình mà không có gia đình, người thân ở bên cạnh. Phạm Hương xúc động kể lại về chuỗi ngày dài đầy cô đơn: "Tôi nhiều lần cảm thấy cô đơn và rơi nước mắt. Thường thì những ngày lễ hay những ngày đặc biệt của gia đình, tôi đều không thể có mặt. Vì sống xa nhà như vậy nên cũng có rất nhiều khó khăn khiến mình cảm thấy tủi thân, quá áp lực và muốn từ bỏ tất cả. Những lúc như thế, tôi thường dành thời gian đóng cửa ở trong nhà từ sáng tới tối, tắt điện thoại không liên lạc với ai, để bản thân tự suy nghĩ và quên đi những điều ấy. Đó quả thật là những ngày rất dài".

Phạm Hương cũng chia sẻ, động lực giúp cô có thể vượt qua quãng thời gian khó khăn đó chính là gia đình thân yêu của mình. Đối với cô, gia đình luôn là một điểm tựa vững chắc, là nơi cô tìm về mỗi khi gặp phải những trở ngại trong cuộc sống. Phạm Hương cho biết, quãng thời gian vừa qua tuy nhiều mệt mỏi và khó khăn nhưng cô vẫn tự nhủ sẽ tiếp tục cố gắng để trở thành niềm tự hào của gia đình.

Hai mẹ con Phạm Hương xúc động trong giờ phút cô đăng quang.

Hoa hậu gần như rơi nước mắt khi nhắc đến bố mẹ. Quá khứ đầy khó khăn, vất vả của gia đình khiến Phạm Hương không thể quên. Cô sinh ra trong 1 gia đình không hề khá giả, khi cô bé, kinh tế cả gia đình trông chờ vào việc bố đi theo thuyền đánh cá, có những thời điểm, cả 3 người trong gia đình phải ngủ chung trên 1 chiếc giường.

Tuy cuộc sống vất vả nhưng bố mẹ cô vẫn cố gắng lo cho con cái ăn học đầy đủ. Thấu hiểu nỗi khó khăn của cha mẹ, Phạm Hương đã cố gắng hết mình, cô không chỉ tốt nghiệp Đại học với thành tích tốt mà còn trở thành giảng viên chuyên ngành Marketing Thời trang của Trường Cao đẳng Văn hóa và Du lịch Sài Gòn.

Hiện tại, Phạm Hương đang trong quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Cô được đánh giá cao trong cuộc thi lần này bởi khuôn mặt đẹp và phong thái tự tin của một Hoa hậu Hoàn vũ, ngoài ra, khả năng ngoại ngữ của Phạm Hương cũng là một lợi thế. Phạm Hương hiện tại đang đứng đầu Top 5 các thí sinh mặc bikini đẹp nhất và cô cũng luôn lọt Top các thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất trên trang bình chọn chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Vũ Hoàng Việt tình cảm quỳ xuống chỉnh váy cho bồ già U60
Vũ Hoàng Việt tình cảm quỳ xuống chỉnh váy cho bồ già U60
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện tại sinh nhật của một người bạn, Vũ Hoàng Việt khiến những người có mặt tại đó phải bất ngờ khi quỳ xuống chỉnh váy cho bạn gái tỷ phú.
Showbiz 6/12: Phạm Hương nổi bật, 'hot' Thanh Bình - Thảo Trang
Showbiz 6/12: Phạm Hương nổi bật, 'hot' Thanh Bình - Thảo Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương được đánh giá có khuôn mặt đẹp nhất nhì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ; Khôi Trần tiết lộ bí mật động trời về chuyện ly hôn của Thảo Trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT