Cát Phượng lên tiếng khi bị nhắc đi làm từ thiện không nên khoe khoang

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy bà con khó khăn khắp nơi, Cát Phượng không đành lòng ở yên tại nhà. Cô muốn góp một phần sức của mình để đồng hành với người dân.

Giống như các nghệ sĩ khác, thời gian qua nghệ sĩ Cát Phượng cũng tích cực tham gia tình nguyện. Tuy nhiên cô một số anti-fan để lại những bình luận tiêu cực, nữ diễn viên lập tức có cách đáp trả đầy khéo léo nhưng đọc vào rất thấm.

Có người nói: "Bạn làm từ thiện thì bớt khoe khoang lại đi bạn ơi", Cát Phượng nhanh chóng phản hồi: "Dạ thưa bạn, mình không khoe. Tiền túi của mình là tuyệt đối mình không khoe. Nhưng đây là tiền từ mạnh thường quân nên càng có hình ảnh chứng minh mạnh thường quân là mình đã thay mặt họ đến tận nơi. Mình không khoe nhưng mà là lan tỏa những tấm lòng, những người chưa có ý định làm từ thiện sẽ có ý định làm 1 lần, và đó là san sẻ yêu thương, tình người với nhau. Bạn nói mình khoe, có khi miếng cơm bạn đang ăn cũng là của mạnh thường quân và của mình. Bạn ơi khi tâm bạn tốt thì nhìn vào điều gì cũng tốt", nữ diễn viên viết.

cat-phuong-len-tieng-khi-bi-nhac-khong-nen-khoe-khoang-khi-di-tu-thien-0d0a3912

Trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ về việc cô đã sử dụng đến "đồng tiền cuối cùng" của mình để hỗ trợ cho bà con khó khăn. Vì vậy cô đã quyết định lên tiếng kêu gọi quyên góp từ các nhà hảo tâm. "Cát thật sự không còn tiền mọi người ạ. Cát mua đến đồng tiền cuối cùng rồi. Nên Cát xin vậy. Cát chính thức kêu gọi những anh em thiện lành trong nghề nếu còn khả năng hãy cho Cát xin tiền để Cát mua gạo mì sữa trứng cho những khu nhà trọ cứu đói bà con lúc ngặt này", Cát Phượng chia sẻ.

cat-phuong-len-tieng-khi-bi-nhac-di-lam-tu-thien-khong-nen-khoe-khoang-4aa7ef9c

Bản thân nữ nghệ sĩ không có nhiều điều kiện dư giả nên mới kêu gọi các mạnh thường quân cùng lan tỏa yêu thương ở thời điểm này. Cô cũng mong rằng mọi người nên tạo động lực cho nhau thay vì những câu nói gây tổn thương đến người làm tình nguyện.

Trước đó, trong quá trình đi phát lương thực cho các hộ dân khó khăn tại các khu nhà trọ, kinh phí mua hàng chủ yếu là từ tiền túi của nữ nghệ sĩ và những một số ít lương thực, thực phẩm được gửi tặng. Nhiều nghệ sĩ cũng hy vọng được góp chút sức của mình và thay mặt các mạnh thường quân gửi đến người dân đồ ăn thức uống đầy đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link