Điểm lại những khoảnh khắc Thanh Hằng diện váy cưới trước thềm hôn lễ chính thức

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm hôn lễ của siêu mẫu, hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc Thanh Hằng diện váy cưới đẹp lộng lẫy.

Được biết  hanh Hằng sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai nhạc trưởng. Điều khiến nhiều người mong chờ nhất có lẽ chính là khoảnh khắc cô diện váy cưới cô dâu.

Là một trong những siêu mẫu kỳ cựu của làng thời trang Việt, Phạm Thanh Hằng từng nhiều lần gây ấn tượng khi khoác lên mình thiết kế váy cưới lộng lẫy. Cô sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh nên "cân" đẹp cả những mẫu váy cưới kén người diện. Và trước thềm hôn lễ của siêu mẫu, hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc Thanh Hằng diện váy cưới đẹp lộng lẫy.

thanhhang1

Phần áo choàng được may tinh xảo giúp vẻ ngoài của Thanh Hằng càng thêm long lanh, quý phái. Những đóa hoa cài tóc và thiết kế khăn voan đã "ăn nhập" hoàn hảo với mẫu váy cưới này.

thanhhang2

Thanh Hằng toát lên sự sang chảnh khi diện mẫu váy cưới dài tay, thêu hoa đầy tinh tế. Kiểu tóc búi thấp là một lựa chọn lý tưởng. Tổng thể trang phục cưới mà Thanh Hằng đang diện hoàn hảo từ những món trang sức đi kèm.

thanhhang3

Thiết kế váy cưới dáng ngắn đem đến ấn tượng yêu kiều và toát lên vẻ lộng lẫy nhờ được đính kết "sương sa hạt lựu". Vẻ ngoài của cô dâu sẽ trở nên bay bổng hơn nếu mái tóc được tô điểm một chiếc khăn voan.

thanhhang4

Chiếc đầm cưới với phần chân váy được in tranh vẽ kết hợp với chiếc khăn voan bồng bềnh tạo điểm nhấn thời thượng cho bộ trang phục cưới. 

thanhhang5

Thanh Hằng sải bước trên sàn catwalk với thiết kế váy trắng cổ yếm của NTK Hà Duy. Chắc chắn, hình ảnh cô dâu Thanh Hằng diện váy cưới sẽ khiến dân tình "bùng nổ".

thanhhang6

Khoác lên mình mẫu váy cưới rất kén người mặc của NTK Thủy Nguyễn, Phạm Thanh Hằng vẫn tỏa sáng lộng lẫy. Vẻ ngoài của cô toát lên sự sang trọng và vương giả. 

thanhhang7

Mẫu váy cưới họa tiết hoa, thiết kế tay bồng Thanh Hằng diện có sự trang nhã, sang trọng và phảng phất nét cổ điển. Sau nhiều năm nhìn lại, mẫu váy cưới này của cô vẫn khiến nhiều người mê mẩn. 

thanhhang8

Set đồ gồm áo crop top kết hợp với chân váy xếp tầng vừa thời thượng, vừa nữ tính. Thiết kế này tôn lên vóc dáng nuột nà của Thanh Hằng, đặc biệt là vòng eo thon cùng đôi chân dài trứ danh.

thanhhang9

Thanh Hằng đã ghi dấu ấn khi diện đầm cưới từ khá lâu. Thiết kế váy cưới với phần cổ đính hoa đầy cá tính và sang chảnh.

thanhhang11

Phạm Thanh Hằng cho thấy thần thái ấn tượng, góc nghiêng xinh đẹp khi diện mẫu váy cưới nhấn eo, thêm khăn voan. Có thể thấy, những khoảnh khắc mặc váy cưới của Thanh Hằng cũng đều cuốn hút, sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link