Tuyệt chiêu làm mới chân váy maxi mùa thu với loạt bản phối đầy thú vị

( PHUNUTODAY ) - Khả năng mix đồ đa dạng khiến chân váy maxi được hầu hết phái đẹp ưu ái.

Chân váy maxi từ lâu vẫn luôn là biểu tượng của sự nữ tính, dịu dàng, lãng mạn bay bổng. Đây là món đồ hoàn hảo nhất cho thời tiết mùa thu. Những gì bạn cần chỉ là tìm thêm một vài món đồ phù hợp diện cùng maxi xuống phố.

Empty

Cô nàng này mix chân váy với nhiều kiểu trang phục để tạo nên những set đồ bớt đơn điệu trong thời điểm giao mùa. Mẫu blazer phá cách được cô phối cùng chân váy denim, sự kết hợp này tạo cảm giác vừa điệu đà, bay bổng lại vừa chỉn chu, thanh lịch. 

Empty

Chân váy maxi không  bao giờ lỗi mốt và còn giúp tôn dáng hiệu quả, khiến người mặc trông cao ráo, mảnh mai như cách mix với áo dệt kim cổ chữ V mà Giada Albani đang áp dụng. Combo này còn mang đến dáng vẻ mềm mại, thướt tha khiến cô nàng diện lên cũng đằm thắm.

Empty

Chân váy maxi mix cùng áo thun bên trong và bên ngoài là áo khoác denim vô cùng hợp thời tiết lúc giao mùa năng động, trẻ trung, nên áp dụng street style xuống phố mùa thu.

Empty

Công thức chân váy maxi và áo dệt kim được nữ blogger người Pháp Ellen Claesson áp dụng khi dạo phố mùa lạnh. Cách mix hai màu đen trắng đối lập trong một tổng thể tạo nên diện mạo đầy thú vị, mới mẻ cho chủ nhân. 

Empty

Chỉ cần thêm một vài món đồ phù hợp diện cùng item này xuống phố. Với chân váy maxi trơn và màu sắc đơn giản, bạn có thể mix cùng mọi loại áo như áo thun, áo dệt kim... đều sang chảnh. 

Empty

Set đồ matchy matchy gồm chân váy maxi và áo sát nách cổ chữ V thiết kế bèo nhún điệu đà là gợi ý không tồi cho các cô nàng vừa muốn có sự dịu dàng xen lẫn nét gợi cảm. 

Empty

Chân váy dài khá thoải mái và giúp bạn linh hoạt hơn khi phải di chuyển nhiều. Kiểu dáng suông, dài còn giúp người mặc che khuyết điểm đôi chân hiệu quả. Chỉ cần kết hợp đơn giản nhẹ nhàng với một chiếc áo thun cổ vuông thôi là đủ mốt.

Empty

 Chân váy maxi dáng ôm xẻ trước tạo sự linh hoạt và thoải mái khi di chuyển, phối với giày thể thao và áo nỉ tăng thêm phong cách sporty cho người mặc. Sơ vin gọn gàng là cách nữ fashionista ghi thêm điểm tinh tế, thanh lịch cho set đồ

Khả năng mix đồ đa dạng khiến chân váy maxi được hầu hết phái đẹp ưu ái. Chỉ với một chiếc chân váy maxi bạn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, diện layer bên trong là áo thun, sơ mi bên ngoài là áo choàng, khăn choàng, cardigan giúp sở hữu một phong cách thời trang cực ấn tượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link