4 kiểu áo blazer mùa thu giúp nàng có được style thanh lịch xịn sò như gái Hàn

08:37, Chủ nhật 08/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình 1 kiểu áo blazer hãy thử tham khảo 4 kiểu cơ bản sau.

Áo blazer cũng được mệnh danh là item thời trang thương hiệu của mùa thu. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình 1 kiểu áo blazer hãy thử tham khảo 4 kiểu cơ bản sau.

Áo blazer đen

chị em cứ mạnh dạn sắm cho mình tông màu đen sang trọng, cá tính. Đây được coi là một trong những mẫu áo blazer ''dễ tính'' nhất, lại tiết kiệm kha khá thời gian phối đồ vì diện với item gì cũng đẹp.

Khi khoác lên mình chiếc áo blazer đen, bạn sẽ có ngay diện mạo cá tính và hiện đại. Các nàng cũng có thể mix váy dài, hoặc nàng nào mê style phá cách thì đừng ngần ngại phối với quần short denim và boots cao cổ. Có thể nói, chi tiền cho 1 chiếc áo blazer màu đen là quyết định vô cùng sáng suốt của mọi cô nàng.

aoblazer1

Áo blazer sáng màu

Những chiếc áo blazer sáng màu không mang vẻ đẹp cá tính, độc lạ nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch và nhã nhặn tuyệt đối. Đặc biệt vào mùa thu, các gam màu xinh xắn như nâu, be, pastel,... sẽ càng được yêu thích hơn bao giờ hết.

Chúng còn giúp diện mạo của nàng trẻ trung hơn, nước da sáng trắng và tươi tắn hơn. Một số màu sắc gợi ý mà chị em có thể lựa chọn như màu pastel, vàng nâu, be sáng hay các tông màu neon thịnh hành.

aoblazer2

Áo blazer croptop

Áo blazer crop top cũng vô cùng hợp mốt nên chị em đừng bỏ qua nhé. Kiểu áo này thường được thiết kế với chiều dài ngang eo,  tạo cảm giác thân trên ngắn lại, thân dưới dài hơn, nhờ đó vóc dáng của chị em sẽ được cải thiện đáng kể.

Chị em nên phối chúng với những item cạp cao như: quần jeans, quần vải hay chân váy cạp cao. Những kiểu trang phục này sẽ tạo sự kết nối giúp chân dài hơn mà tổng thể có tính thẩm mỹ hơn. Một trong những công thức phối blazer crop top được yêu thích nhất chính là kết hợp cùng quần jeans ống đứng.

aoblazer

Áo blazer kẻ

''Siêu sao'' của tủ đồ mùa thu Hàn Quốc phải kể đến những chiếc áo blazer kẻ, từ kẻ ô phối màu hay kẻ sọc, kẻ ngang thanh lịch.

aoblazer4

Những chiếc áo kẻ có thể giúp vẻ ngoài của bạn trở nên bắt mắt và nhã nhặn hơn. Chỉ cần diện lên mình 1 chiếc áo blazer kẻ là chị em đã tăng điểm sành điệu và trẻ trung cho diện mạo của bản thân. Khi được kết hợp với các gam màu như nâu, be, cam nâu, ghi,... thì càng trở nên thời thượng và có gu.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh