4 bí quyết mặc đồ hack tuổi trẻ trung giảm bớt sự nhàm chán, sến sẩm của tủ đồ mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Để giúp các quý cô trở nên trẻ trung, xinh xắn hơn khi thời tiết chuyển lạnh, hãy bỏ túi một vài bí quyết lên đồ sau đây.

Mùa lạnh, chị em sẽ phải cất đi những món đồ gợi cảm mát mẻ, thay vào đó là diện những món đồ kín đáo. Lúc này phái đẹp thường có xu hướng giấu mình trong nhiều lớp trang phục kín đáo để giữ ấm. Điều này vô tình khiến chị em trông nặng nề, đôi khi là già đi vài tuổi. Để giúp các quý cô trở nên trẻ trung, xinh xắn hơn khi thời tiết chuyển lạnh, hãy bỏ túi một vài bí quyết lên đồ sau đây:

Chọn áo khoác dáng ngắn thay vì dáng dài

Các thiết kế áo khoác dáng dài là món đồ mà hầu hết ai cũng có một chiếc vào mùa lạnh. Kiểu áo này luôn mang tới cho phái đẹp sự sang trọng, thanh lịch nhất định. Tuy nhiên, item này cũng dễ cộng tuổi nếu bạn không khéo mix match hay không sở hữu thần thái thật tự tin.

macdepmuadong1

Nói về khoản mix đồ trong mùa lạnh, bạn nên chọn áo khoác dáng ngắn thay vì dáng dài. So với áo khoác dáng dài, áo khoác dáng ngắn hợp với nhiều vóc dáng, hình thể hơn và giúp bạn trông gọn gàng, tươi trẻ, đặc biệt linh hoạt với thời tiết thất thường hơn so với áo khoác dài.

Chọn áo len màu tươi tắn thay vì màu trầm tối

Những mẫu áo len màu trầm, tối cũng là lựa chọn thường thấy khi trời trở gió. Đây là món đồ tạo cảm giác ấm áp, thon gọn cơ thể, do đó luôn được phái đẹp yêu thích và có xu hướng diện thường xuyên. Song áo len màu tối cũng dễ khiến bạn trông “dừ” hơn. 

macdepmuadong2

Các nàng hãy thêm những chiếc áo màu tươi sáng vào tủ đồ. Năm nay, các thiết kế áo len màu sáng như pastel, dáng hơi lửng, ôm gọn gàng rất được ưa chuộng. Chúng dễ mix cùng các kiểu quần, chân váy khác nhau để hack tuổi hơn. 

Váy ngắn trên gối luôn đẹp

Váy và chân váy dài giúp che chắn gió lạnh ngoài ra còn mang cảm giác nữ tính cho người mặc.

Tuy nhiên nếuhay váy dài bằng váy ngắn trên gối, bạn gái còn trở nên năng động, sành điệu và trẻ trung hơn vài phần. Nếu sợ váy ngắn không đủ giữ ấm, hãy kết hợp cùng boots cổ cao hoặc tất dài vừa ấm áp lại vừa hợp với xu hướng hiện hành.

macdepmuadong3

Thử thiết kế sexy một chút

Ngay cả trong mùa Thu Đông, bạn gái hoàn toàn có thể diện áo trễ vai, đầm cut-out, áo blouse xuyên thấu nếu muốn mình trông cuốn hút, trẻ trung hơn. Để diện đẹp những trang phục này là sự tiết chế và cân bằng. Các khoảng hở nên được tiết chế ở mức vừa phải cũng như kết hợp cùng item kín đáo để tạo cảm giác cân bằng cho tổng thể.

macdepmuadong4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link