Bất ngờ danh tính nam sinh vô cớ chém bé gái lớp 2 trọng thương ngay trước cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng chém bé lớp 2 nhập viện tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 21h ngày 20/10, cháu Hà Thị M. (SN 2000) đang chơi ở trước cửa nhà mình (có địa chỉ 7/22, tổ dân phố Nhuệ Giang, phường Tây Mỗ) thì bất ngờ bị một nam thanh niên lao đến dùng dao chém liên tiếp vào người khiến dạ dày, phổi, gan của bé gái đều bị thủng. Phát hiện sự việc, mẹ cháu từ trong nhà chạy ra cũng bị đối tượng dùng dao chém vào người gây trọng thương.

Empty

Hiện trường nơi bé gái lớp 2 bị chém trọng thương

Chưa hết bàng hoàng về sự việc trên, Ông Trần Văn Đ. (hàng xóm nhà cháu M.) cho biết: “Lúc đó, vào khoảng 21h, tôi đang xem phim trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng la hét kêu cứu của chị H.. Khi chạy ra xem có chuyện gì thì thấy cháu M. đang nằm bất tỉnh trước cửa nhà, trên người có nhiều máu, chị H. đang hoảng loạn kêu cứu. Ngoài ra, tôi thấy đối tượng đang cầm trên tay một con dao dính nhiều máu…”.

Ngay sau đó, người dân xung quanh chạy sang khống chế đối tượng, đưa mẹ con chị H. đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo vụ việc đến cơ quan công an.

Qua điều tra, CQCA đã xác định được danh tính của đối tượng gây án là Lê Văn Vương (SN 1998, ở Tổ dân phố Nhuệ Giang, phường Tây Mỗ). Vương hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Cao đăng du lịch Hà Nội và cũng là hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Theo tìm hiểu của PV, thời gian gần đây, Vương có biểu hiện của bệnh trầm cảm, hay nói nhảm một mình và đi lang thang, không kiểm soát được hành động của mình.

Hiện Cơ quan CSĐT đã tạm giữ hành sự đối tượng Lê Văn Vương để điều tra về hành vi giết người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn