Chỉ có một người đàn ông không làm Hà Hồ tổn thương

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ một lần nữa khẳng định, chỉ có Subeo mới là người tinh tế nhất chứ không phải bất cứ người đàn ông nào từng đi qua đời cô.

Nếu như trên sân khấu Hà Hồ là nghệ sĩ cháy hết mình trong từng ca khúc, phiêu theo từng vũ đạo, thì đời thường cô là người mẹ bình dị như bao người mẹ khác. Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng mỗi khi có thời gian nữ ca sĩ đều muốn dành thời gian cho con trai mình - bé Subeo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh kèm theo một dòng trạng thái dành riêng cho Subeo khiến nhiều người không khỏi cảm động. Theo đó, cô tâm sự bản thân luôn dành nhiều sự quan tâm cho con trai, khen ngợi cậu bé sống giàu tình cảm.

Chi co mot nguoi dan ong khong lam Ha Ho ton thuong

Nữ ca sĩ viết: "Cậu vừa huýt sáo vừa buộc dây giày cho mẹ đi làm. Cậu luôn làm mình cảm thấy bé bỏng nhất, hiền dịu nhất và được yêu nhất.

Cậu có thể kết bạn với bất kỳ ai đối xử nhẹ nhàng với cậu. Dù mẹ như hổ vồ cậu vẫn luôn muốn chui vào lồng ngực để hít hà nhất.

Và cậu luôn đối mặt với mọi hoàn cảnh tinh tế nhất. Cậu vui vẻ, khéo léo không làm đối phương tổn thương. Mới 5 tuổi rưỡi thôi cậu ạ, cả quãng đời còn lại hãy luôn thế nhé cậu. Nhớ cậu!"

Có thể nói, sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, luôn phải gồng mình tỏ ra bản lĩnh để đối đầu với những thị phi showbiz, Hà Hồ chỉ được trở về là mình và cảm thấy bình yên khi ở cạnh con trai. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, "Nữ hoàng giải trí" cũng từng tâm sự rằng, chỉ có Subeo mới là bờ vai vững chãi để cô tựa vào sau những ngày dài khó khăn bất tận chứ không phải bất cứ người đàn ông nào từng đi qua cuộc đời cô.

Chi co mot nguoi dan ong khong lam Ha Ho ton thuong
Chi co mot nguoi dan ong khong lam Ha Ho ton thuong

Mặt khác, việc Hà Hồ khen Subeo tinh tế, không bao giờ làm người khác tổn thương khiến không ít người cho rằng đã có những trục trặc xảy ra giữa cô và người tình tin đồn - đại gia K. Nhất là khi thời gian gần đây, vợ đại gia này sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng lại liên tục lên trang cá nhân dùng những lời lẽ đầy ẩn ý nhằm đá xéo và trì triết Hà Hồ.

Thế nhưng, mặc cho những lời vợ mình nói và mặc cho cả những lời thiên hạ bàn tán, dèm pha về người tình của mình, đại gia K vẫn không một lần lên tiếng hay ra mặt bênh vực nữ ca sĩ. Có lẽ điều này đã làm cô chịu không ít những tổn thương và cả tủi thân khi người đàn ông mình yêu thương không đủ bản lĩnh để bảo vệ mình.

Trong khi đó, cùng thời điểm Hà Hồ đăng tải ảnh vui vẻ bên Subeo, trên trang cá nhân một người bạn của Cường Đô La cũng đã chia sẻ một bức hình có mặt Hạ Vi và người cũ của Hà Hồ. Chuyện cũng sẽ không có gì nếu như người đó không kèm theo lời chúc đầy ẩn ý: "Quen bạn hiền gần 10 năm mà chưa bao giờ gửi thiệp mừng. Hy vọng năm tới nhé".

Chi co mot nguoi dan ong khong lam Ha Ho ton thuong
Bức ảnh được bạn Cường Đô La chia sẻ.

Mặc dù chỉ giống những câu cửa miệng của nhiều người thường hay gửi gắm, nhưng dường như mối quan hệ của cặp đôi này ngày càng mặn nồng hơn.  Có lẽ chỉ khi họ đã thật sự nghiêm túc với nhau, thì việc giới thiệu người yêu cho người thân đôi bên là chuyện cần làm. Lời chúc của người bạn kia đã phần nào cho thấy sự tiến triển tích cực giữa Hạ Vi và Cường Đô La, khiến không ít người nghi ngờ về một đám cưới sắp tới của cả 2.

Bởi thế, bên cạnh những đồn đoán cho rằng Hà Hồ và đại gia K có xích mích, nhiều người cũng nhanh chóng đưa ra suy luận rằng có phải chăng Hà Hồ lại đang cảm thấy chạnh lòng trước tấm chân tình Cường Đô La dành cho Hạ Vi?

Bởi trước đây, dù ở bên nhau suốt nhiều năm trời và có chung cậu con trai bé bỏng, thế nhưng Hà Hồ vẫn chưa một lần danh chính ngôn thuận trở thành vợ của Cường Đô La, 2 từ "thiệp mừng" dường như cũng là một thứ xa xỉ mà cô chưa từng được qua nghe qua hay vui mừng vì nó.

Bị tụt hạng, Phạm Hương vẫn được quản lý tài khoản instagram HHHV
Bị tụt hạng, Phạm Hương vẫn được quản lý tài khoản instagram HHHV
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù bị loại khỏi top 10 nhưng Phạm Hương vẫn được ban tổ chức ưu ái, tin tưởng giao cho nhiệm vụ quản lý tài khoản instagram Hoa hậu Hoàn vũ.
Cải thiện quan hệ với vợ cũ, Lam Trường cư xử với vợ mới như nào?
Cải thiện quan hệ với vợ cũ, Lam Trường cư xử với vợ mới như nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dần cải thiện mối quan hệ với vợ cũ, Lam Trường có cách cư xử với vợ mới như thế nào sao cho hợp tình hợp lý nhất có thể?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link