Bị tụt hạng, Phạm Hương vẫn được quản lý tài khoản instagram HHHV

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị loại khỏi top 10 nhưng Phạm Hương vẫn được ban tổ chức ưu ái, tin tưởng giao cho nhiệm vụ quản lý tài khoản instagram Hoa hậu Hoàn vũ.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Mặc dù bị loại khỏi top 10 trên bảng xếp hạng của Missosology - chuyên trang số 1 về sắc đẹp thế giới và gặp phải những lùm xùm xoay quanh chuyện bon chen, bất lịch sự nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên 'hot' của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cụ thể, đại diện Việt Nam vừa được tín nhiệm và tin tưởng giao cho nhiệm vụ quản lý tài khoản instagram Hoa hậu Hoàn vũ trong 1 ngày.

pham huong phunutoday5

pham huong phunutoday7

pham huong phunutoday8

Phạm Hương được quản lý tài khoản instagram Hoa Hậu Hoàn vũ 2015.

Có thể thấy, mỗi sự kiện Phạm Hương chia sẻ trên các tài khoản mạng xã hội của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đều nhận được lượng thích, chia sẻ và bình luận tương đối "hoành tráng" cũng như nhận được những phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng. Điều này đồng nghĩa với việc, nhờ sự hỗ trợ, giúp sức của truyền thông mà Phạm Hương ngày càng "ghi điểm" trong lòng các chuyên gia sắc đẹp cũng như giám khảo chương trình.

pham huong phunutoday3

Phạm Hương lọt top 2, được tạp chí nổi tiếng thế giới ca ngợi

 

Trước đó, bà Inès Ligron - chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới cũng đã tiếp tục chia sẻ đoạn trạng thái ngắn gọn rằng Phạm Hương - đại diện Việt Nam và đại diện Cộng hòa Dominicana - Clarissa Molina chắc chắn sẽ lọt vào top 5 trong đêm chung kết. Ngay sau sự phản hồi của một cư dân mạng rằng, "Mỹ và Philippines sẽ tiếp tục lọt top 2. Colombia chắn hẳn sẽ vào top 5 còn Việt Nam thì chỉ dừng lại được ở top 15, 16" thì bà Inès Ligron lại khẳng định thêm lần nữa "Colombia and Vietnam last standing" (Colombia và Việt Nam sẽ lọt top 2). 

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Hương còn hào hứng khoe: "Thật hạnh phúc khi Tạp Chí Another Concept Magazine rất yêu mến và ủng hộ Phạm Hương". Có thể thấy, đây sẽ là một trong những lợi thế giúp Phạm Hương ghi điểm và có cơ hội đạt giải cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

'Bỏ mặc' Thảo Trang, Khôi Trần khoe ảnh cưới với Diệp Bảo Ngọc
'Bỏ mặc' Thảo Trang, Khôi Trần khoe ảnh cưới với Diệp Bảo Ngọc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận chưa kịp hết sốc trước nghi án Khôi Trần là kẻ thứ ba thì nam diễn viên bất ngờ khoe ảnh cưới chụp chung với Diệp Bảo Ngọc.
Ngọc Trinh và ba mẹ bức xúc khi bị cậu ruột 'đổi trắng thay đen'
Ngọc Trinh và ba mẹ bức xúc khi bị cậu ruột 'đổi trắng thay đen'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và ba mẹ tiếp tục bày tỏ sự bức xúc trước những lời "đổi trắng thay đen" của người cậu ruột và dư luận.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn