Điểm mặt những món đồ "bling bling" để nàng tự tin xuống phố mùa lễ hội và trở thành nữ hoàng đêm tiệc

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ nhỏ nhắn được đề xuất sau đây giúp bạn “nâng tầm” phong cách cá nhân.

Mùa lễ hội cuối năm chính là lúc mà các thiết kế “bling bling” lên ngôi. Trang phục đều trở nên lấp lánh hơn với kim tuyến, sequin, ánh kim loại, pha lê,… Hãy thử hòa theo không khí lễ hội bằng những chi tiết “bling bling” bắt mắt sau đây. Từ túi xách ánh kim cho đến đôi giày đính pha lê tuyệt đẹp... chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật nhất mùa lễ hội. Những phụ kiện nhỏ xinh còn có có thể trở thành món quà xinh đẹp để bạn gửi tặng đến những người thân yêu của mình để cùng dạo chơi những ngày lễ.

Phụ kiện tóc

Những món phụ kiện tóc tuy nhỏ nhưng lại có khả năng gây ấn tượng rất lớn, thêm chút lấp lánh cho diện mạo của mình, thì cách đơn giản nhất là sử dụng một món phụ kiện tóc thật nổi bật. Từ băng đô đính đá, ngọc trai; kẹp tóc tua rua lấp lánh, cho đến những chiếc nơ hay ruy băng vải nhũ óng ánh,… Nhưng bạn nên chú ý cân bằng giữa sự “bling bling” của phụ kiện với độ cầu kỳ của kiểu tóc. Phụ kiện càng lấp lánh và to bản thì tóc càng đơn giản và ngược lại.

Empty

Trang sức “bling bling”

Trang sức giúp bạn dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của cơ thể một cách kín đáo. Bạn có thể đeo cả một bộ trang sức đính đá thật lung linh mà vẫn không lo bị rườm rà hay quá nhạt nhòa. 

Empty

Lời khuyên là nên chọn trang sức đính đá to bản thật nổi bật để kết hợp cùng những trang phục đơn giản, trơn màu. Với trang phục nhiều chi tiết và bắt mắt hơn thì trang sức bản nhỏ sẽ là sự lựa chọn an toàn. Thêm chút trang sức để có một outfit thật nổi bật.

Chiếc túi lấp lánh

Túi xách không chỉ có công dụng để đựng đồ, mà nó còn là món “bảo bối” thời trang cực kỳ linh hoạt, giúp bạn dễ dàng “nâng tầm” phong cách nếu lựa chọn được một kiểu dáng hoàn hảo. 

Empty

Những chiếc túi cầm tay đính pha lê cực kỳ bắt mắt từ trên sàn diễn cao cấp cho đến thời trang đường phố. Hàng loạt các thương hiệu xa xỉ đều “lăng xê” cho mẫu túi xách đẹp long lanh này.

Đôi giày lấp lánh

Các nhà thiết kế chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày trong “cơn lốc” rực rỡ này. Từ giày cao gót cho đến giày thể thao, từ những đôi Mary Jane cổ điển cho đến bốt đùi “hầm hố”,… đều có chút lấp lánh

Empty

Giày thể thao đính đá sẽ phù hợp với những set đồ năng động hơn như chân váy ngắn, quần short dạ,… Nếu bạn là tín đồ của sự đơn giản mà vẫn say mê những đôi giày lấp lánh, thì hãy chú ý lựa chọn gam màu dễ dùng như đen, trắng, xám, ánh bạc,… để có thể kết hợp được với nhiều trang phục hơn.

Cuối cùng hãy bắt đầu với một layout trang điểm theo phong cách “bling bling”. Cách đơn giản nhất để có hiệu ứng bắt ánh sáng cho gương mặt đó chính là tạo điểm nhấn ở đôi mắt. Bạn có thể sử dụng phấn mắt chứa hạt nhũ lấp lánh, hoặc phức tạp hơn là sử dụng kim tuyến hay đính cườm, phấn bắt sáng ánh nhũ cũng sẽ góp phần giúp bạn có một lớp trang điểm long lanh cực kỳ cuốn hút.

Theo:  xevathethao.vn copy link