Những màn "đụng hàng" váy áo ấn tượng nhất năm 2022, có mẫu được cả chục mỹ nhân yêu thích

09:30, Thứ ba 13/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, trong năm 2022, Vbiz có khá nhiều màn "đụng hàng" thời trang ấn tượng. 

Thiết kế vàng gold, xẻ tà cao được ưa chuộng 

Chiếc đầm vàng gold, xẻ tà cao được dàn mỹ nhân Vbiz như Lương Thùy Linh, Vũ Thu Phương, Hà Hồ, Võ Hoàng Yến, Thủy Tiên... thi nhau chưng diện. Mỗi mỹ nhân lại có một cách phối đồ với phụ kiện, kiểu tóc và lối trang điểm khác nhau.

Empty

Họ đều sở hữu bờ vai thon và đôi chân dài được phô diễn trọn vẹn nhờ thiết kế tôn dáng ấn tượng. Ngoài ra, màu sắc của thiết kế cũng giúp các mỹ nhân trông nổi bật hơn, tựa như đang tỏa ra hào quang. Tuy "đụng hàng" nhưng mỗi mỹ nhân vẫn toát lên một nét riêng. 

Empty

Váy "nàng tiên cá" 

Là mỹ nhân đầu tiên diện mẫu váy "nàng tiên cá" khi thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên được người hâm mộ khen ngợi hết lời vì thành công phô diễn body quá đỗi hút mắt. Cô tiếp tục diện lại mẫu váy này vào năm 2022 và nối bước là vô số mỹ nhân Vbiz như Phương Trinh Jolie, Kim Duyên, Bùi Lý Thiên Hương... 

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên là người đầu tiên diện mẫu váy xanh tua rua.

Empty

Thùy Tiên mở màn đắt show, kéo theo nhiều mỹ nhân diện mẫu váy này.

Đặc biệt, không chỉ "đụng hàng" trong Vbiz, mẫu váy này còn được nhiều mỹ nhân quốc tế yêu thích như Á hậu 1 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Engfa Waraha và Hoa hậu Quốc tế 2019 - Sireethorn Leearamwat. 

Empty

Hai mỹ nhân quốc tế ấn tượng với trang phục của NTK Việt

Thiết kế hoa 3D to bản "cháy hàng"

Chiếc váy trắng cúp ngực với điểm nhấn hoa 3D to bản cũng được vô số mỹ nhân Vbiz ưa chuộng trong năm nay. Cụ thể, dàn mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Ngọc Châu, Minh Tú đều từng khoác lên mình bộ trang phục này.

nhung-man-dung-hang-an-tuong-nhat-nam-2022-cua-dan-sao-vbiz-24e3f7

Đa số người hâm mộ đều cho rằng cuộc "chạm trán" váy áo của bộ tứ mỹ nhân này khó phân được cao thấp vì mỗi người một vẻ "mười phân vẹn mười". Chiếc váy lấy cảm hứng từ hoa hồng trắng giúp các mỹ nhân tôn được vẻ đẹp thời thượng và sang trọng.

Empty

Thiết kế váy vàng

Mẫu váy vàng ngôi sao có vẻ rất được lòng các mỹ nhân Vbiz khi hết Thùy Tiên, Lan Khuê lại đến Nông Thúy Hằng, Vũ Thu Phương chưng diện. Tuy nhiên, trong cuộc chiến "đụng hàng" này, không phải mỹ nhân nào cũng được đánh giá cao.

Empty

Riêng Nông Thúy Hằng và Vũ Thu Phương có phần "lép vế" hơn bởi cách lên đồ khá đơn giản, thiếu phụ kiện áo choàng cầu kỳ. Bên cạnh đó, kiểu tóc và lối trang điểm của hai người đẹp này cũng khó lòng "chặt chém" được Lan Khuê và Thùy Tiên.

Empty

Thiết kế màu hồng lông vũ 

Mẫu đầm dạ hội màu hồng ngọt ngào kết hợp với khăn choàng lông vũ điệu đà được Thanh Thanh Huyền, Hương Ly và Nhật Hà chưng diện cũng từng tạo nên không ít bàn luận. Màn "đụng hàng" này được đánh giá mãn nhãn khi cả 3 mỹ nhân đều diện đẹp mẫu thiết kế.

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh