Diễm My 9x trút bỏ xiêm y trong phim về chân dài và siêu xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên xinh đẹp có cảnh trút bỏ xiêm y nóng bỏng trong trailer chính thức dài hơn 2 phút.

Bộ phim về chân dài và siêu xe mang tên Tốc độ và Đường cong gây chú ý kể từ khi tung teaser đầu tiên với hàng loạt những cái tên diễn viên sáng giá ăn khách như Diễm My 9x, Lê Khánh, Thu Trang, Huy Khánh, Khương Ngọc, Quý Bình. Đây được coi là bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt Nam khai thác đề tài tốc độ, quái xế và mỹ nhân vốn rất được ưa chuộng ở Hollywood. 

Điều thu hút nhất trong trailer dài 2 phút vừa tung ra là cảnh trút bỏ xiêm y nóng bỏng với góc quay từ phía sau của Diễm My 9x. Toàn bộ cơ thể ngọc ngà của người đẹp lộ ra trong trailer khiến người xem không thể rời mắt. Mặc dù cảnh quay ấn tượng này rất chóng vánh nhưng cũng đủ nhận ra vẻ đẹp siêu gợi cảm của người đẹp.

diễm my 9x trút bỏ xiêm y

Trong Tốc độ và Đường cong, Diễm My 9x vào vai Đan Trinh, một người mẫu xinh đẹp nhưng không gặp thời, mồ côi từ nhỏ và có cuộc sống phức tạp. Bề ngoài của Đan Trinh mạnh mẽ, cá tính nhưng bên trong lại rất yếu đuối và ngây thơ. Đan Trinh yêu nhân vật chính tên Việt (đóng), sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay.

Trailer Tốc độ và Đường cong

diễm my 9x trút bỏ xiêm y
Diễm My 9x khoe thời trang xẻ hông cho Hương Tràm mục sở thị
(Giải trí) - Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Tốc độ và đường cong, Diễm My 9x khiến quan khách trầm trồ trước gu thời trang quyến rũ, tinh tế.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn