Diễm My, Khánh My hay Sĩ Thanh sẽ là Tèo Em phiên bản nữ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả ba người đẹp đều xuất hiện tại buổi casting cho nhân vật Tèo Em phiên bản nữ trong dự án điện ảnh mới nối tiếp thành công của Tèo Em.

Giữa rừng người đẹp đổ xô đi casting vai Tèo Em phiên bản nữ, Diễm My 9x, Khánh My và Sĩ Thanh nổi bật lên bởi nhan sắc nổi trội cùng vẻ quyến rũ, cá tính và sexy khó cưỡng. 

Diễm My 9x là diễn viên chuyên nghiệp với bề dày diễn xuất và gia tài điện ảnh kha khá. Trong khi Khánh My mới chỉ có vài bộ phim truyền hình nhưng lại quá nổi bật bởi ngoại hình siêu mẫu và gương mặt xi-nê. Sĩ Thanh có ít kinh nghiệm diễn xuất hơn cả song lại có lợi thế về sức nóng sau dự án phim nhiều ồn ào vừa đổ bể là Căn hộ số 69, cùng MV đang gây náo loạn các quán Bar và vũ trường Sài Gòn là Oh! My Chuối.

Mỗi người có một lợi thế khác nhau và cơ hội nhận vai trong dự án hot này được chia đều cho cả ba. 

Diễm My 9x

diễm my 9x

Tham gia diễn xuất từ khi còn bé bên cạnh những tên tuổi gạo cội như Lý Hùng, Diễm Hương, Diễm My 9x được gia đình xác định đi theo con đường điện ảnh chuyên nghiệp. Không vội vàng, cô gái có gương mặt đẹp như điêu khắc đi từng bước chắc chắn, lựa chọn kỹ càng từng dự án, từng bộ phim để tích lũy kinh nghiệm. Bị chê là diễn xuất nhạt, song sau thành công của Mỹ nhân kế, Diễm My 9x đã thể hiện được sự tiến bộ và chững chạc của mình. Mới đây nhất, cô vừa hoàn thành một dự án điện ảnh bom tấn mới mang tên Để Hội tính với vai nữ chính Thư Lê.

diễm my 9x

Với bề dày thành tích đó, Diễm My 9x dễ dàng thu hút sự chú ý của bộ phận casting. Kinh nghiệm diễn xuất và khả năng hóa thân đa dạng, nhất là khả năng đóng vai hài lãng mạn đã được thử thách trong Để Hội tính, cơ hội của Diễm My trong Tèo Em phiên bản nữ rất cao.

diễm my 9x

Nhược điểm duy nhất của Diễm My 9x là một chút cá tính mạnh, một chút sắc sảo để vai diễn trở nên sắc nét hơn.

Khánh My

khánh my

Xuất thân là một người mẫu, tên tuổi của Khánh My chỉ được nâng lên một nấc mới sau dự án phim truyền hình Mỹ nhân Sài Thành mà cô đóng vai chính Hồng Trà.

khánh my

So với Diễm My, Khánh My kém hơn về biểu cảm lẫn kỹ năng diễn xuất, nhưng lại nhỉnh hơn về sắc vóc. Ngoại hình bắt ống kính của Khánh My đủ khả năng làm màn ảnh rộng sáng bừng mỗi khi cô xuất hiện. Trong khi đó, dòng phim thị trường này không đòi hỏi quá cao khả năng diễn xuất của diễn viên. Sự dung hòa giữa vẻ đẹp rực rỡ và diễn xuất vừa phải là lợi thế khó ai sánh nổi của Khánh My.

khánh my

Sĩ Thanh

sĩ thanh

Không có ngoại hình rực rỡ của Khánh My, không có kỹ năng diễn xuất của Diễm My, nhưng Sĩ Thanh lại có một sự gợi cảm nóng bỏng đến khó cưỡng.

sĩ thanh

Căn hộ số 69 là một mình chứng cho sức hút đến từ Sĩ Thanh. Cô diễn xuất không "nuột nà" như Ngọc Thảo, biểu cảm đài từ kém, nhưng từ ánh mắt đến làn môi, từ cái liếc mắt đến cái lắc hông đều như thỏi nam nam châm hút tất cả những ánh nhìn. Đôi khi, một đạo diễn chỉ cần tìm được một diễn viên như thế cho bộ phim của mình là cầm chắc thành công.

sĩ thanh

Vì thế, dù non nghề hơn cả so với Diễm My và Khánh My, cơ hội của Sĩ Thanh ở Tèo Em phiên bản nữ chứa đầy bất ngờ khó đoán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn