Video gây hốt hoảng: Người phụ nữ đèo 3 trẻ nhỏ, vừa lái xe một tay vừa cho con bú

( PHUNUTODAY ) - Không màng đến sự an toàn tính mạng của bản thân và những đứa trẻ đang ngồi trên xe máy, bà mẹ này vẫn thản nhiên tham gia giao thông khi vừa đi một tay vừa cho con bú.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ thản nhiên điều khiển xe máy bằng một tay trên đường phố Hà Nội. Trên xe, người phụ nữ đèo 3 đứa trẻ, tất cả đều không đội mũ bảo hiểm.

Đáng chú ý hơn nữa, đó là người phụ nữ này còn cho một đứa trẻ bú.

qua-nguy-hiem-ba-me-vua-lai-xe-may-mot-tay-vua-cho-con-bu-18-121214

 Người phụ nữ đèo 3 đứa trẻ, lái xe bằng một tay, không đổi mũ bảo hiểm và cho con bú. (Ảnh cắt từ clip)

Chứng kiến cảnh này, cộng đồng mạng không khỏi cảm thán trước sự nguy hiểm của bà mẹ "đảm đang" này. Một số người còn đùa rằng, đây không khác gì cảnh mạo hiểm trong phim hành động.

Ngàn Hương bình luận: "Hết hồn luôn."

"Người mẹ của năm, đi xe không cần mũ bảo hiểm, chở 3 mới máu, một tay lái xe, một tay giữ thằng nhỏ cho nó ti nữa.", một cư dân mạng khác chia sẻ.

Tài khoản Nguyễn Hữu Mạnh bức xúc: "Đi đường gặp cảnh bố mẹ coi thường tính mạng mình và cả chính con cái của họ. Thật không biết nói gì hơn."

Bà mẹ đèo 3 đứa trẻ, vừa lái xe một tay, vừa cho con bú. (Video: Facbook)

Nickname Khôi Béo chia sẻ một trường hợp tương tự mà mình mới gặp phải: "Hôm qua em gặp xe 2 thanh niên, thanh niên lái thì một tay bé con nhỏ chừng 1 tuổi, thanh niên ngôi sau thì ôm chó, đúng là hài."

Tình trạng tai nạn giao thông xảy ra ngày càng nhiều, những cái chết thương tâm luôn ám ảnh nhiều người. Cách đây 2 tuần, một người phụ nữ vừa điều khiển ô tô vừa thản nhiên cho con bú trong khi đường phố đang bị ùn tắc khiến dư luận phẫn nộ.

Đoạn video được đăng tải trên Daily Mail ghi lại cảnh tượng phản cảm khi tham gia giao thông trên một tuyến đường ở Trùng Khánh, Trung Quốc hôm 22/9.

Theo đó, một người phụ nữ vừa điều khiển ô tô vừa thản nhiên cho con bú trong khi đường phố đang bị ùn tắc.

Khi phát hiện ra cảnh tượng này, viên CSGT đã tới yêu cầu nữ tài xế cho xe vào lề đường và nộp phạt 200 NDT vì vừa lái xe vừa cho con bú, gây cản trở giao thông.

Tuy nhiên, sau khi nghe lời giải thích của người phụ nữ rằng con cô khóc quá nhiều vì đói, viên CSGT chỉ nhắc nhở và cho phép chiếc xe tiếp tục di chuyển.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn