Điểm tin 22/12: Chồng ra đường “cưỡng bức” phụ nữ vì vợ chê “bất lực”

( PHUNUTODAY ) - Yêu đơn phương không được hồi đáp, nam thanh niên đâm ch.ết người trong mộng, chủ sạp vải ch.ết bất thường trong tư thế bị trói tay chân, bịt miệng...là những thông tin đáng chú ý

Nam thanh niên chụp ảnh “nóng” tống tiền nữ đồng nghiệp

Nhậu say rồi qua đêm với Nhũ, nữ nhân viên nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn bị gã đồng nghiệp nhỏ tuổi dọa tung ảnh "nóng" lên mạng nếu không đưa tiền.

Ngày 21/12, Công an quận 1 (TP HCM) tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Nhũ (23 tuổi, ngụ Tiền Giang) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, Nhũ và chị Tuyết (31 tuổi) cùng làm tại nhà hàng trên đường Cống Quỳnh (quận 1). Hồi tháng 9 hai người rủ nhau đi uống bia, sau đó thuê khách sạn ngủ.

diem-tin phunutoday

 Nhũ bị cảnh sát bắt. Ảnh: Quốc Thắng,

Một thời gian sau Nhũ hỏi mượn chị Tuyết 4 triệu đồng. Đến ngày 13/12, hắn tiếp tục hỏi vay thêm 6 triệu. Do anh ta chưa trả nợ cũ nên Tuyết từ chối.

Lập tức Nhũ đe dọa, nếu không đưa tiền sẽ tung ảnh "nóng" của chị lên mạng. Hắn bảo đã chụp được nhiều ảnh nhạy cảm của chị trong đêm ngủ cùng khách sạn.

Chị Tuyết hoảng sợ, đồng ý đưa tiền nhưng yêu cầu gã đồng nghiệp phải giao thẻ nhớ có tất cả ảnh của chị.

Chiều 20/12, Nhũ hẹn chị Tuyết đến quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Khi anh ta vừa nhận tiền, đưa thẻ nhớ và làm cam kết với chị Tuyết thì cảnh sát ập vào bắt giữ.

Khai với cảnh sát, Nhũ bảo không có tấm ảnh "nóng" nào của đồng nghiệp. Do hết tiền xài nên hắn nghĩ ra cách đó hù dọa, buộc nạn nhân đưa tiền.

Chủ sạp vải chết bất thường trong tư thế bị trói tay chân, bịt miệng

Được biết vào khoảng 7h ngày 21/12, nhiều tiểu thương buôn bán ở chợ Kênh 14 (thuộc xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây) không thấy bà Bé ra sạp vải buôn bán như mọi ngày nên gọi điện nhưng không thấy bà nghe máy. 

Ngay sau đó, các tiểu thương gọi điện thoại báo cho anh Lê Ngọc Nhã (42 tuổi, con trai bà Bé) để thông báo sự việc bất thường này.

Anh Nhã chạy đến nhà mẹ thì thấy cửa rào bị khóa. Anh leo rào vào nhà thì bàng hoàng phát hiện thi thể bà Bé dưới nền gạch trong phòng ngủ.

diem-tin1 phunutoday

 Công an đang khám nghiệm hiện trường

Bà Bé chết dưới nền nhà trong tư thế bị trói tay chân, bị bịt miệng. Nhiều đồ đạc trong phòng có dấu hiệu bị xáo trộn, két sắt nghi bị cạy phá.

Theo anh Nhã thì thường ngày mẹ anh chạy chiếc xe hiệu Ari Blade màu đỏ nhưng trong nhà đã không thấy xe này. Hằng ngày khoảng 5g sáng bà Bé ra sạp vải ở chợ bán đến chiều tối mới về.

Được biết, bà Bé có chồng con nhưng đã li dị nhiều năm nay, bà sống một mình trong căn nhà trên.

Đến trưa 21/12, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang điều tra nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị Bé (66 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang).

Liên tiếp bắt giữ các đối tượng tàng trữ, mua bán ma túy

Khoảng 11h ngày 20/12, Tổ công tác Đội CSĐT Công an huyện Kỳ Anh phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện khả nghi tại quán Cafe Phương Uyên thuộc xóm 3, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh.

Sau khi tiến hành kiểm tra hành chính 2 thanh niên này thì phát hiện bên trong người của đối tượng Phùng Chí Linh (sinh năm 1996, trú tại xóm Sơn Trung 2, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh) có 1 gói nilon hình vuông bịt kín, kích thước 2x2cm, bên trong có chứa bột màu trắng dạng tinh thể rắn, được xác định là ma túy có trọng lượng khoảng 0,8gram.

Đội CSĐT Công an huyện Kỳ Anh đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang, thu giữ tang vật có liên quan. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận về hành vi của mình.

diem-tin2 phunutoday

 Các đối tượng: Phùng Chí Linh và Phạm Thị Thu cùng tang vật 2 vụ án

Vào 15h chiều cùng ngày, Tổ công tác Đội CSĐT Công an huyện đã bắt quả tang đối tượng Phạm Thị Thu (sinh năm 1990, trú tại xóm Nam Tiến, xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh) đang tiến hành chia nhỏ ma túy để bán cho các đối tượng khác trên địa bàn.

Tang vật thu giữ là 8 gói nilon, bên trong mỗi gói có chứa tinh thể rắn màu trắng được xác nhận là ma túy đá, với trọng lượng 2,2610 gram.

Qua lấy lời khai ban đầu, đối tượng khai nhận đã mua ma túy của một số đối tượng ở huyện Cẩm Xuyên và thành phố Hà Tĩnh, sau đó chia ra thành các gói nhỏ, bán cho các đối tượng trên địa bàn huyện.

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Kỳ Anh đang tiếp tục thu thập, củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Yêu đơn phương không được hồi đáp, nam thanh niên đâm chết người trong mộng

Chiều qua 20/12, TAND TP.HCM đã tuyên án tù chung thân đối với bị cáo Nguyễn Đăng Thành (sinh năm 1981, quê tỉnh Bình Định), về tội "giết người", đồng thời buộc Thành phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 300 triệu đồng tiền mai táng phí và tổn thất tinh thần…

Theo cáo trạng, Nguyễn Đăng Thành và chị Vũ Thị Hoàng Anh quen nhau năm 2004 tới cuối năm 2010 Thành yêu đơn phương chị Hoàng Anh và bị từ chối.

diem-tin3 phunutoday

 Vì yêu đơn phương không được đáp lại, đối tượng trở nên hận thù và sát hại người trong mộng của mình.

Cuối năm 2010, Thành đánh một người tên L. vì nghi có quan hệ tình cảm với chị Hoàng Anh. Do anh L. có nhờ một người quen đi cùng, người này cảnh cáo Thành về việc đánh L, từ đó, Thành đi ra ngoài thường mang theo dao.

Chồng ra đường “cưỡng bức” phụ nữ vì vợ chê “bất lực”

Theo Apple Daily, sự việc xảy ra ở thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Người đàn ông mang theo một con dao, uy hiếp cô gái được gọi là Lê Lệ, 28 tuổi, người Hồ Nam ngay giữa trưa.

Lê Lệ kể lại rằng cô không thể tưởng tượng được việc mình bị một người đàn ông cưỡng hiếp giữa ban ngày khi đang bắt xe trên đường quốc lộ.

“Khoảng 13 giờ chiều, tôi đang đứng chờ xe thì một người đàn ông đi từ bên kia đường sang đứng bên cạnh tôi. Ông ta bắt ngờ lấy áo trùm lên đầu rồi lấy dao kề cổ, đe dọa tôi”, Lệ Lệ kể lại. Theo lời nạn nhân, người đàn ông đưa cô đến khu nhà máy bỏ hoang cách đó khoảng 200 mét.

diem-tin4 phunutoday

 Ảnh minh họa

Lệ Lệ cương quyết chống trả nhưng người đàn ông trói cô gái lại. Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, thủ phạm còn lấy mất chiếc túi xách của cô gái. Bên trong có điện thoại di động và khoảng vài trăm USD tiền mặt.

Phải mất 1 lúc sau, cô gái mới tìm cách cởi trói và đến đồn cảnh sát địa phương trình báo sự việc. Cuối tuần trước, cảnh sát phát hiện người đàn ông tên Chu khả nghi xuất hiện tại một cửa hàng điện thoại di động ở Hạ Môn.

Nghi phạm 30 tuổi này bị bắt giữ vào khoảng 18 giờ tối cùng ngày. Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết, nghi phạm Chu từng ngồi tù 8 năm. Chu ra tù tháng 7.2016 nhưng kể từ khi trở về nhà, cuộc sống hôn nhân rạn nứt.

Người vợ nhiều lần chê Chu “bất lực” và đòi ly hôn. Trong ngày xảy ra vụ hiếp dâm, Chu và vợ cãi nhau qua điện thoại. Người đàn ông quan sát thấy cô gái đứng ở nơi vắng vẻ, không có người qua lại nên nảy sinh ý định cưỡng bức để chứng minh bản thân.

Cảnh sát địa phương hiện đang hoàn tất quá trình điều tra để đưa Chu ra chịu tội trước pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link