"Ông bà anh" phiên bản hiện đại: Màn rước dâu bằng "ngựa sắt Thống nhất màu xanh" khiến nhiều người thích thú

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đi đầu là chú rể đón nàng về dinh trên chiếc xe đạp thống nhất ngày xưa. Phía sau là dàn 5 thanh niên áo trắng thắt cà vạt đỏ cùng dàn xe đạp Thống Nhất cổ.

Ngày 21/12, đoạn clip ghi lại hình ảnh màn rước dâu bằng xe đạp của một cặp đôi trẻ tại Phúc Thọ (Hà Nội) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Clip màn rước dâu độc đáo bằng dàn xe đạp Thống Nhất (nguồn: Youtube).

Theo clip cho thấy, thay vì tìm đến những phương tiện rước dâu hiện đại, tân tiến thì đôi bạn trẻ trong clip lại tìm đến xe đạp.

dam cuoi dac biet 1 - phu

Những chiếc xe đạp cổ được dùng để rước dâu trong ngày cưới.

Hình ảnh đi đầu là chú rể đón nàng về dinh trên chiếc xe đạp thống nhất ngày xưa. Phía sau là dàn 5 thanh niên áo trắng thắt cà vạt đỏ cùng dàn xe đạp Thống Nhất cổ thu hút sự chú ý của người dân trong khu vực.

Bên cạnh đó, có rất nhiều người thân bạn bè hai bên chạy phía sau, liên tục cười nói vui vẻ gây "huyên náo" trên đoạn đường nơi họ đi qua.

dam cuoi dac biet 3 - phu

Đám cưới đặc biệt khiến nhiều người thích thú.

Sau khi chia sẻ đoạn clip trên đám rước dâu giản dị mà lí thú này đã được dân mạng tấm tắc khen ngợi, cho rằng đây chính là hình ảnh đời thực bước ra từ bài hát “Ông bà anh” đang rất thịnh hành hiện nay.

“Ông thường đưa bà anh đi dạo quanh trên con ngựa sắt Thống Nhất màu xanh...

Ông bà anh đưa nhau đi khắp phố xa, bà ngồi trên gác-ba-ga chiếc xe đạp tróc sơn…”

dam cuoi dac biet 2 - phu

Cô dâu chú rể là người đã nghĩ ra sáng kiến độc đáo này.

"Đám cưới độc đáo quá, con ngựa sắt thống nhất màu xanh đây rồi. Ngày xưa thời bố mẹ mình cưới có những chiếc xe đạp như này là sang lắm ấy", một người dùng mạng bình luận.

Mình chưa bao giờ thấy đám cưới lãng mạn như thế này. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc nhé", tài khoản Q.D. chia sẻ.

"Đi siêu xe giờ xưa rồi, nhiệt liệt ủng hộ những ý tưởng độc lạ mà vô cùng dễ thương và thân thiện. Rước dâu đơn sơ mộc mạc thế mà vui, ý nghĩa lắm, sâu này có dịp để kể cho con cháu nghe. Chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc!", tài khoản T.B. bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link