Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" chú rể cực lùn bên cô dâu "bạch tuyết" khiến mọi người xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Chú rể với vóc dáng khá nhỏ bé, chiều cao khiêm tốn đi bên cạnh người vợ có chiều cao vượt trội hơn hẳn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cùng hình ảnh một đám cưới của cặp đôi đũa lệch giữa cô dâu xinh đẹp và chú rể "tí hon" đã được đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo như chia sẻ thì đám cưới này được tổ chức ngày 18/12/2016 vừa qua, tại Phú Gia, Hương Khê, Hà Tĩnh.

cap doi dua lech 2 - phun

Hình ảnh về đám cưới được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy chú rể với vóc dáng khá nhỏ bé, chiều cao khiêm tốn đi bên cạnh người vợ có chiều cao vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên dù có khiếm khuyết về ngoại hình, cặp đôi đũa lệch vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc trong ngày vui của mình, nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi cặp đôi này.

cap doi dua lech - phunutoday

 Nụ cười hạnh phúc của cô dâu trong ngày vui của mình.

Nhiều người bạn cùng đi rước dâu, bà con lối xóm ra đường xem rất đông và xúc động trước tình yêu của cặp đôi đũa lệch.

cap doi dua lech 4 - phun

Bà con lối xóm ra đường xem rất đông và xúc động trước tình yêu của cặp đôi đũa lệch.

Sau khi những hình ảnh của cặp đôi "đũa lệch" được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự thích thú cũng như tò mò về đám cưới đặc biệt này.

"Sao chú rể nhìn mặt trẻ con vậy nhỉ. Phải chăng đây là tục tảo hôn của người dân tộc chăng? Ngoại hình của chú rể học sinh tiểu học vậy", tài khoản A.N chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng chú rể "tí hon" không may mắc phải căn bệnh hiếm gặp nên dù đã trưởng thành thì ngoại hình vẫn không thay đổi.

cap doi dua lech 6 - phun

Cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước thắc mắc của nhiều người, tài khoản N.N cho biết thêm: "Đám cưới này ở Hương Khê quê mình, các bạn đừng nghi ngờ gì nữa. Chú rể sinh năm 1987 nhé nhưng bị bệnh thấp bẩm sinh nên ngoài 30 rồi mà vẫn chỉ như đứa trẻ. Đám cưới đặc biệt khiến ai cũng bất ngờ nhưng cũng chúc mừng cho gia đình nhỏ của anh ấy. Chúc anh chị hạnh phúc nhé!" 

Một số hình ảnh của cắc cặp đôi đũa lệch từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

cap doi dua lech 1 - phun

Đám cưới của chú rể quê Phú Thọ và cô dâu quê Hà Nam.

cap doi dua lech 3 - phun

Cặp đôi Hữu Cường và Bính Phương ở Thanh Hóa.  

cap doi dua lech 2 - phunutoday

Đám cưới của chú rể sinh năm 1994, tên là Đặng Đình Dũng, cao 1m3, cùng cô dâu kém anh một tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link