Điểm tin mới 11/6: Bàng hoàng sự việc 3 cháu bé bị chú rể xâm hại suốt nhiều năm

07:00, Chủ nhật 11/06/2017

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân là anh Phan Trọng Mạnh (SN 1996, ngụ thôn 8, xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông), con trai bà Nguyễn Thị Đào.

3 cháu bé bị chú rể xâm hại suốt nhiều năm

Cả 3 cháu bé đều là chị em gái trong cùng một gia đình tại ấp Phước Hòa (Phú Tân, Châu Thành, Sóc Trăng).

Đối tượng xâm hại là Dương Ngọc Thế (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Phúc, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) - được các cháu bé gọi là chú rể (theo tiếng địa phương).

Trước đó, ngày 1/6, chị Lý Thị L.H (38 tuổi, ngụ xã Phú Tân, H.Mỹ Xuyên) thấy con gái của mình là cháu L.T.H.M (11 tuổi) và Thế có biểu hiện bất thường. Gia đình gặng hỏi thì cháu M. mới cho biết thường bị Thế (M. gọi Thế là dượng) "làm chuyện người lớn" nhiều lần, trong nhiều năm liền.

can nha xay ra an

Căn nhà xảy ra án.

Tiếp đó, chị ruột của M. là cháu L.T.H.N và em họ là cháu C.T.Đ.N (cùng 14 tuổi) cũng bị Thế làm trò người lớn nhiều lần và trong thời gian dài.

Đặc biệt, theo lời 2 cháu gái vừa học xong lớp 8, các cháu đã bắt đầu bị Thế xâm hại từ khi còn học lớp 4.

“Các cháu kể, sau mỗi lần làm bậy, Thế đều dặn không được nói với ai"– gia đình chị N. cho hay.
Qua đơn tố cáo của chị L.H, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng khẩn trương xác minh, làm rõ, sau đó xác định Thế đã nhiều lần hại đời 3 bé gái, nên ra quyết định khởi tố, bắt khẩn cấp.

Trao đổi với báo chí, ông Huỳnh Thái Quốc, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Tân cho biết: “Thông tin dượng rể hiếp dâm 3 người cháu của vợ ở địa phương đã khiến cho nhiều người dân phẫn nộ.

Hoàn cảnh gia đình của các cháu này rất khó khăn. Hiện nay, chính quyền địa phương và ngành chức năng của xã và huyện đã nắm được thông tin và xác minh, tìm hiểu để báo cáo về trên, có hướng xử lý theo qui định”.

Phát hiện 1 phụ nữ tử vong trong tình trạng phủ kín chăn tại phòng trọ

Sự việc xảy ra tại khu phố Phú Hòa, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác nhận là chị Trần Thị Minh (28 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng).

hien truogn vu an

Trước đó ngày 9/6, một người dân trong dãy trọ phát hiện thấy mùi hôi thối phát ra từ phòng trọ số 13 nên báo công an. Tại hiện trường phòng trọ bị khóa ngoài, thi thể nạn nhân được trùm chăn kín và đang trong quá trình phân hủy.

Hiện công an tỉnh Bình Dương đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Mẹ bàng hoàng thấy con trai tử vong trong rẫy cà phê

Nạn nhân là anh Phan Trọng Mạnh (SN 1996, ngụ thôn 8, xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông), con trai bà Nguyễn Thị Đào.

Thông tin ban đầu, tối muộn 9/6, không thấy anh Mạnh đi làm trở về nhà, bà Đào vào rẫy tìm thì phát hiện con đã tử vong trong tư thế dang rộng hai chân, lưng dựa vô cột nhà, đầu gục xuống đất, cổ có dây dù quấn quanh.

hien turong vu viec

Hiện trường vụ việc.

Bà Đào hô hoán mọi người xung quanh tới, đồng thời trình báo công an địa phương.

Theo bà Đào, con trai bà sống hiền lành, không có mâu thuẫn hay nợ nần ai.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nam thanh niên bỏ xe nhảy xuống sông Đồng Nai tự vẫn

Khoảng 13h ngày 10/6, một nam thanh niên điều khiển xe máy tay ga hiệu Air Blade mang BKS tỉnh Đồng Nai lưu thông trên Quốc lộ 1, hướng ngã 4 Vũng Tàu về Suối Tiên.

Khi đi đến giữa cầu Đồng Nai, phường An Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thì dừng lại. Theo lời nhân chứng, khoảng 5 phút sau, nam thanh niên leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Đồng Nai trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Đến 15h30 cùng ngày, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Đồng Nai tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do nước sông Đồng Nai đang lên và chảy siết nên công tác tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

Vụ bé trai 13 tuổi bị hổ vồ: Trang trại đã hết thời hạn cấp phép

Trả lời phỏng vấn của báo chí về vụ việc em Mai Văn Chiến (13 tuổi, ở xã Quảng Phú) bị hổ vồ, ông Thiều Văn Lực, Chi cục phó Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Trại nuôi hổ của ông Nguyễn Mậu Chiến được cấp phép từ ngày 22.5.2012, có hiệu lực đến 22.5.2017.

Do đó, ngày 18.5.2017, Chủ tịch UBND tỉnh đã có công văn giao Chi cục Kiểm lâm tỉnh phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân và các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra trại nuôi hổ nêu trên để căn cứ quy định của pháp luật, tham mưu cho UBND tỉnh xem xét đề nghị của bà Lê Thị Hồng (vợ ông Nguyễn Mậu Chiến) xin gia hạn việc nuôi hổ”.

Trước đó, trang trại do ông Nguyễn Mậu Chiến (48 tuổi) làm chủ đã hoạt động trái phép từ năm 2006 ngay tại vườn nhà. Đến năm 2012, ông Chiến mới được Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa cấp phép nuôi nhốt số lượng 12 cá thể trong thời hạn 5 năm và di dời chuồng nuôi tới khu vực cồn Tàu Voi, xã Xuân Tín, huyện Thọ Xuân.

Tháng 5/2017, ông Chiến bị Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm buôn lậu (C74, Bộ Công an) khởi tố, bắt giam do tình nghi tham gia đường dây buôn bán động vật hoang dã xuyên quốc gia. Trang trại nuôi hổ hiện do vợ ông – bà Lê Thị Hồng (Đại diện chủ trang trại) trông coi.

Ông Lê Bá Lộc - Bí thư Đảng uỷ xã Quảng Phú (huyện Thọ Xuân) cho biết thêm chi tiết sự việc: Chiến bị hổ tát vào chân gây trọng thương, nhưng gia đình lại không báo cáo lên chính quyền. Vài ngày sau, gia đình cháu Chiến mới báo cáo vụ việc này lên xã. Hiện nay, cơ quan chức năng và gia đình đang phối hợp với chủ trại nuôi hổ để làm rõ sự thể”.

Sau sự việc em Mai Văn Chiến, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, phát hiện và xử lý những sai phạm của trang trại.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link