Điểm tin mới 10/6: Tạm giữ gã dượng đồi bại, hại đời 3 cháu gái của vợ

( PHUNUTODAY ) - Cả 3 cháu bé bị Thế hiếp dâm có độ tuổi từ 12 đến 14 tuổi, gọi Thế là dượng.

Xông vào quán phở giật tiền chủ quán

Ngày 9-6, Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) lập hồ sơ xử lý đối tượng cướp giật tài sản được người dân bàn giao sau khi bắt giữ. Tại trụ sở công an, nghi can khai tên là Hồ Ngọc Phong (29 tuổi, ngụ TP Biên Hòa). 

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, tại một quán phở trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình Tân), trong lúc bà chủ quán đang bán phở cho khách thì Phong đi vào. Lúc này tưởng khách mua phở đem về, chủ quán không để ý.

Bất ngờ, Phong lao vào giật lấy chiếc túi xách đựng tiền bà chủ quán đang đeo bên người rồi chạy về phía đồng bọn đang trên xe máy chờ bên đường. Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, tổ tuần tra cảnh sát giao thông thuộc Công an TP Biên Hòa đang làm nhiệm vụ gần đó cùng người dân bắt được Phong. Thấy Phong bị bắt, đồng bọn của Phong phóng xe bỏ trốn.

Yên Bái: Mâu thuẫn, chồng cũ tẩm xăng giết vợ trong đêm

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (SN 1987, trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, Yên Bái). Nghi phạm gây án chính là Lê Viết Tiến (SN 1979, chồng cũ của nạn nhân, trú cùng địa chỉ trên).

Vào khoảng 4h sáng 9/6, Tiến vào nhà của chị H. tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, Yên Bái, rồi bất ngờ tẩm xăng đốt vợ cũ.

Phát hiện sự việc, người thân của nhanh chóng đưa chị H. đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết bỏng nặng, chị H. đã tử vong.

Về phía Lê Viết Tiến, sau khi gây án, Tiến cũng bị bỏng nên đã đưa đến bệnh viện để điều trị.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Hà Đình Long cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Sơn Thịnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Văn Chấn.

Ông Long cho biết, do cuộc sống vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nên Tiến và chị H. đã ly hôn. Sau khi đổ vỡ, chị H. chuyển về sinh sống với mẹ đẻ và bán hàng nước tại nhà.

Tiến làm lao động tự do và chưa có tiền án, tiền sự. Trước khi ly hôn, hai vợ chồng Tiến thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến căng thẳng.

Hiện, Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Tạm giữ gã dượng đồi bại, hại đời 3 cháu gái của vợ

k13

 Bà L.T.S.R. (71 tuổi, mẹ vợ Thế) tỏ ra đau buồn khi vụ việc đáng tiếc xảy ra (Ảnh: Thanh Lâm).

Chiều 8/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Dương Ngọc Thế (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân bị Thế hãm hại là 3 bé gái có độ tuổi từ 11 đến 14 tuổi. Cả 3 bé gái này là cháu vợ của Thế, gọi Thế bằng dượng. Trong đó, 2 nạn nhân là chị em ruột, còn nạn nhân kia là chị em họ với nhau.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, vụ việc xảy ra tại quê vợ Thế, ở ấp Phước Hòa, xã Phú Tân, huyện Châu Thành.

Ngày 1/6, gia đình phát hiện cháu gái có biểu hiện bất thường nên đã gặng hỏi. Cháu gái cho biết Thế nhiều lần “làm chuyện người lớn” nên làm đơn tố cáo.

Do không đất sản xuất, gia đình các cháu bé đều mưu sinh bằng nghề buôn bán nhỏ tại trường học cạnh nhà (Ảnh: Thanh Lâm).
Từ đơn tố cáo, cơ quan điều tra đã vào cuộc xác minh, làm rõ và xác định Thế đã nhiều lần hiếp dâm 3 bé gái nêu trên, nên ra quyết định khởi tố, bắt khẩn cấp.

Tìm hiểu tại địa phương được biết, Thế là rể út trong gia đình, sống bằng nghề buôn bán dây thắt lưng. Thế về sống bên quê vợ được khoảng 5 năm, vợ chồng Thế có 2 người con đang học tiểu học.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tìm thấy thi thể 3 học sinh Quảng Ngãi bị lũ cuốn trôi

k14

 Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh nguồn: Internet.

Ông Phạm Vương - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết: 8h30 sáng 9/6, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể em học sinh đầu tiên là Võ Thị Thanh Thuận (SN 2002, xã Nghĩa Kỳ). Lúc 13h, tìm thấy thi thể em Nguyễn Văn Đông (SN 2003, ngụ xã Nghĩa Thuận). Tiếp tục tìm kiếm, lực lượng tìm thấy nạn nhân cuối cùng, em Trần Thị Thu Duyên (SN 2002, xã Nghĩa Thuận).

Theo ông Vương, cả 3 nạn nhân đều đã được tìm thấy ở hồ chứa nước Hóc Xoài, xã Nghĩa Thọ. Hồ chứa nước này có nơi sâu đến 40 m, phục vụ tưới tiêu nông nghiệp, cách khu vực suối - nơi nhóm học sinh tắm gặp nạn chỉ vài trăm mét.

Trước đó, chiều tối ngày 8/6, bảy em học sinh lớp 9 của huyện Tư Nghĩa rủ nhau đi tắm suối tại khu vực xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa. Khi đang tắm thì bị lũ cuốn trôi. Bốn em bám vào các cây, dây leo trên rừng nên thoát nạn. Trong đó có một em bị thương nặng, gia đình đưa đi cấp cứu.

"Khi thấy các em lên Hố Sạch để tắm, người dân đã cảnh báo có thể nước nguồn đổ xuống nhưng các em bỏ qua", ông Vương cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn