Điểm tin mới 14/3: Người đàn ông xăm hình chim sẻ ch.ết gục trong quán nước

( PHUNUTODAY ) - Phụ xe khách cầm dao truy tìm, đòi chém nhân viên bến xe Vinh, cá sấu cắn rách mặt diễn viên xiếc: Không được cấp phép biểu diễn...là những thông tin đáng chú ý

Đồng Tháp: Một phụ nữ nghi tự thiêu

Ngày 13.3, Cơ quan CSĐT Công an TP Cao Lãnh cho biết đang xác minh làm rõ danh tính người phụ nữ được phát hiện chết cháy tại bãi đất trống thuộc khu dân cư tọa lạc trên địa bàn phường 3.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 5h sáng 12.3. Thời điểm trên, người dân phát hiện có người chết cháy nên trình báo cơ quan công an. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân bị cháy đen, tứ chi co quắp nên không thể nhận dạng. Quá trình khám nghiệm pháp y, bước đầu xác nhận nạn nhân là nữ khoảng 35 - 40 tuổi. Cơ quan công an đã xác minh và có cơ sở xác định nạn nhân là người từ địa phương khác đến TP Cao Lãnh tạm trú và làm thuê. Nạn nhân từng có chồng nhưng hiện nay đang sống cùng mẹ già.

diem-tin1 phunutoday

 Hiện trường phát hiện xác phụ nữ chết cháy.

“Nguyên nhân tự thiêu, qua xác minh ban đầu là do buồn chuyện gia đình. Để xác định rõ danh tính nạn nhân, cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh, chờ kết quả giám định để có kết quả chính xác”, đại tá Nguyễn Thành Lên, Trưởng Công an TP Cao Lãnh, cho hay.

Phụ xe khách cầm dao truy tìm, đòi chém nhân viên bến xe Vinh

Sáng 13/3, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đình Hưng - Phó trưởng bến xe Vinh, Nghệ An xác nhận: vào khoảng 20h tối 11/3 ông cùng nhân viên tên Lương Văn Vinh (bảo vệ) làm nhiệm vụ tại cổng bến xe Vinh, nhắc nhở một số phụ xe các tuyến phải vào trong khu vực đỗ để bắt khách, không được chèo kéo khách phía ngoài cổng gây mất trật tự.

Lúc này, Đào Đức Hòa (SN 1976, trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh) là phụ xe của nhà xe Hòa Quang chạy tuyến Vinh - Hà Nội to tiếng quát tháo, chửi mắng nhân viên tên Vinh.

diem-tin2 phunutoday

 Phụ xe Hòa cầm theo dao, kiếm vào bến xe Vinh truy tìm nhân viên bảo vệ đòi chém.

Sau khi xảy ra cãi vã với nhân viên bảo vệ này, Hòa buông lời thách thức đồng thời chạy về nhà gần đó lấy 2 thanh kiếm và dao quay trở lại bến xe tìm anh Vinh để "nói chuyện". Có người thông báo bị kẻ cầm hung khí truy tìm, anh Vinh tạm thời lánh mặt.

Khi trở lại bến xe, Hòa cầm dao kiếm chạy vài vòng quanh sân bến xe và khu vực trước cổng, vừa chạy vừa đòi chém nếu bắt gặp. Một số phụ xe cùng nhân viên bến đã cố khuyên can,  một số đồng nghiệp đã tước được hung khí trên tay Hòa. Ngay sau đó, Cảnh sát 113 - Công an Nghệ An phối hợp với Công an phường Lê Lợi (TP Vinh) đã khống chế Hòa đưa về trụ sở công an làm rõ.

Mọi hành động của đối tượng, được nhiều góc máy camera an ninh tại bến xe ghi lại. Tại trụ sở Công an, Hòa có biểu hiện nghiện nên được test nhanh, kết quả dương tính với chất ma túy.

Được biết, Hòa có 5 tiền án về trộm cắp tài sản và ma túy. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ./.

Cá sấu cắn rách mặt diễn viên xiếc: Không được cấp phép biểu diễn

Liên quan đến vụ việc cá sấu cắn rách mặt diễn viên xiếc ở Hà Nam, theo văn bản “Nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật xiếc – tạp kỹ” do Sở Văn hoá, thể thao và du lịch (VHTT&DL) tỉnh Hải Dương cấp (ngày 13/7/2016) cho Công ty TNHH một thành viên ca nhạc, xiếc, tạp kỹ Hoa Phượng, các tiết mục được phép biểu diễn bao gồm: Xiếc con lăn chồng cốc, xiếc khỉ, xiếc xe đạp đài cao, xiếc đế thống, hề váy, ảo thuật, xiếc uốn dẻo, xiếc trăn, xiếc hề con lăn, xiếc trò chơi trên cột.

diem-tin3 phunutoday

 Nam diễn viên xiếc ở Hà Nam bỏ chạy sau khi tiết mục thò đầu vào miệng cá sấu thất bại, bị cá sấu cắn rách mặt

Như vậy, không hề có tiết mục biểu diễn nào được đăng ký với động vật là cá sấu, cũng như không có diễn viên nào mang tên hoặc nghệ danh Đoàn Mạnh H. trong “Nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật xiếc – tạp kỹ” đã được cấp phép này.

Còn theo văn bản của Sở VHTT&DL tỉnh Hà Nam gửi Công ty Hoa Phượng, thời hạn được phép quảng cáo biểu diễn trên địa bàn huyện Thanh Liêm và Bình Lục chỉ từ ngày 25/2 - 10/3/2017. Việc Công ty Hoa Phượng tổ chức biểu diễn tại địa bàn xã Liêm Cần tối ngày 11/3 là đã quá thời hạn được cho phép.

Trước đó, ông Phạm Văn Độ, Chủ tịch UBND xã Liêm Cần (Thanh Liêm) cho hay, đoàn xiếc này sau nhiều lần kiến nghị xin về địa phương biểu diễn phục vụ người dân và được Sở VHTT&DL tỉnh Hà Nam đồng ý cho biểu diễn. Tuy nhiên, thời tiết thời gian vừa qua mưa liên tục nên mãi đến ngày 11/3 đoàn xiếc mới biểu diễn cho bà con xem.

“Con cá sấu trước đó được đưa về đây, tuy nhiên bị chết nên con cá sấu tối qua mới được đưa về thì xảy ra sự cố”, ông Độ nói thêm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, Tối 11/3, tại hội chợ ở xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam diễn ra chương trình xiếc nghệ thuật. Gần cuối chương trình có tiết mục thò đầu vào miệng cá sấu đầy mạo hiểm, nam diễn viên xiếc không may mắn đã bị cá sấu cắn rách mặt.

Dù MC cảnh báo tiết mục này rất nguy hiểm song nam diễn viên xiếc vẫn cố gắng thực hiện để phục vụ khán giả. Sau lần đầu không thành công, anh ta tiếp tục cúi mình xuống và đưa đầu vào miệng cá sấu lần nữa. Khi MC vừa đếm đến “ba” thì sự cố kinh hoàng xảy ra khi cá sấu bật dậy cắn thẳng vào đầu và mặt diễn viên xiếc.

Diễn viên xiếc vội ôm mặt chạy vùng ra ngoài. Sự cố khiến nam diễn viên xiếc đau đớn, máu chảy đầy mặt. Sau đó, người trong Ban tổ chức vội vã lấy khăn để diễn viên xiếc thấm máu và che vết thương. Sau sự cố này, MC cũng thông báo kết thúc chương trình.

Đột kích phòng karaoke nơi tổ chức sinh nhật bằng thuốc lắc

Khoảng 0h30 ngày 13-3, các trinh sát thuộc Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng, bất ngờ đột kích quán karaoke The Voice địa chỉ tại 83 Quán Nam, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, phát hiện nhiều đối tượng đang “phê” ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng phát hiện tại 2 phòng Vip 1, Vip 3 và quầy lễ tân đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý. Ban đầu tạm giữ 19 đối tượng, tang vật thu giữ tại quầy lễ tân 1 túi nilon chứa chất nghi ma tuý đá, tại 2 phòng thu giữ 1 số mảnh giấy bạc đựng ma tuý trên bàn và giấu ở các khe bàn và một số dụng cụ sử dụng ma tuý.

diem-tin4 phunutoday

 Lực lượng Công an bắt quả tang nhiều đối tượng tại hiện trường

Qua đấu tranh phân, loại lực lượng Công an đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Vũ Văn Hưởng, Nghiêm Hoài Nam, Nguyễn Thị Hồng Vân, Bùi Tấn Long.

Các đối tượng này khai nhận tối hôm đó nhóm tổ chức sinh nhật cho Vân, và Vân chủ động mời các đối tượng đến dự và sử dụng ma tuý.

Để thực hiện hành vi, Hưởng bố trí phòng vip cho nhóm này, mặc dù biết nhóm Vân, Nam sử dụng ma tuý, song không ngăn cản mà còn sử dụng khi được mời. Còn đối tượng Bùi Tấn Long thừa nhận đem thuốc lắc đến cho các đối tượng cùng chơi.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra.

Người đàn ông xăm hình chim sẻ chết gục trong quán nước

Ngày 13/3, cơ quan CSĐT - Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đang tiếp tục điều tra và truy tìm thông tin về nạn nhân tử vong tại một quán nước ven quốc lộ 20 (thuộc địa bàn ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2), tin tức VOV đăng tải.

diem-tin phunutoday

 Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào khuya 12/3, một người đàn ông khoảng trên 40 tuổi, cao 1,62m, mặc áo thun ngắn tay màu trắng sữa và quần dài vải katê sọc đến quán nước của chị Lê Thị Kim Thoa (xã Bàu Hàm 2) mua thuốc hút. Khoảng 30 phút sau, chủ quán phát hiện người này gục trên bàn liền hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link