Điểm tin mới 24/4: Rúng động nam giáo viên sát hại mẹ người tình rồi giấu xác phi tang

( PHUNUTODAY ) - Rúng động nam giáo viên sát hại mẹ người tình rồi giấu xác phi tang; Kỳ lạ giếng khoan bốc cháy suốt 10 năm ở quảng trị... là những tin mới hôm nay.

Rúng động nam giáo viên sát hại mẹ người tình rồi giấu xác phi tang

Theo thông tin ban đầu, sáng 22/4, chị Trần Thị Bích Cảnh (32 tuổi), trú tại xã Vân Trục trình báo về việc mẹ mình là bà Nguyễn Thị Th. (71 tuổi) cùng con trai Trần Tiến T. (4 tuổi) bỗng dưng mất tích.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Lập Thạch đã ra thông báo truy tìm, đồng thời tổ chức lực lượng tìm nạn nhân.

Đến 6h sáng 23/4, Công an huyện nhận được thông tin tại chuồng lợn nhà chị Cảnh có một bao tải dứa dựng ở góc giống dáng ngồi của người. Ngay sau đó, Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và một số đơn vị chức năng đến hiện trường tiến hành mở bao tải.

diem-tin

Người dân hoang mang cực độ trước vụ án mạng rúng động làng quê 

Lúc này, khi vừa mở ra là thi thể bà Th. trong tư thế ngồi, trên đầu có nhiều thương tích… Tuy nhiên, không tìm thấy cháu T. ở đâu.

Lực lượng Công an khẩn trương khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, nổi lên có Trần Xuân Thu (54 tuổi), giáo viên đang dạy học tại trường tiểu học ở xã Vân Trục - người tình của chị Cảnh.

Khoảng 9h45 cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tại thị trấn Lập Thạch (huyện Lập Thạch) tổ công tác của Công an huyện và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ Trần Xuân Thu, giải cứu an toàn cháu T. khi đang bị đối tượng bế đi cùng đưa lên xe taxi.

“Cơ quan CSĐT đang phối hợp với chính quyền địa phương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu đối tượng Thu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình", ông Khôi cho hay.

Gia Lai: Đau lòng nửa đêm mẹ vứt con ruột xuống giếng

Chiều 23/4, thông tin từ Công an xã Iao (huyện Ia Grai-Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mẹ giết con gây xôn xao dư luận.

Theo đó, người mẹ trong vụ án được xác định là Ksor Pxưl (SN 1984, làng Kom 1-xã IaO), nạn nhân là bé gái mới sinh chưa được 1 năm tuổi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 23/4, khi con đang ngủ với chồng, chị đã bế con đưa ra thả xuống giếng của gia đình. Khi chồng tỉnh giấc không thấy con ở đâu nên hỏi vợ, chị trả lời với chồng là không biết. Thấy vợ mình cứ đi xung quanh giếng, chồng hỏi thêm thì chị lại trả lời là chị vừa vứt gói thuốc xuống.

Nghi ngờ sự việc chẳng lành, người chồng liền gọi cha mẹ dậy, rồi kêu bà con hàng xóm qua tìm kiếm. Ngay sau đó, cháu bé được tìm thấy dưới giếng và được xác định đã tử vong.

Được biết, sau khi sinh con vào năm 2016, chị Ksor Pxưl có biểu hiện tâm thần hoang tưởng. Gia đình đã đưa chị đi chữa trị nhưng mãi vẫn không khỏi.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Kỳ lạ giếng khoan bốc cháy suốt 10 năm ở Quảng Trị

Giếng khoan kỳ lạ này thuộc về gia đình ông Trương Xuân Hiến (57 tuổi, trú đội 4, thôn Xuân Hòa, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Ông Hiến cho biết, đầu năm 2007, gia đình ông thuê thợ khoan giếng với độ sâu từ 39-40 mét. Đội khoan giếng mất 2 giờ đồng hồ để thực hiện công việc. Số tiền ông Hiến phải trả để khoan giếng là 500.000 đồng.

Tuy nhiên, chuyện lạ xảy ra khi lắp van ga (còn gọi là đầu bơm) vào giếng, van ga này không thể đóng lại. Thấy hiện tượng kỳ quái, ông Hiến suy đoán phải có một loại khí nào đó quá lớn bốc lên, do vậy đã dùng bật lửa châm ở miệng giếng.

Bất ngờ khi mồi lửa thì từ miệng giếng bốc cháy dữ dội, ngọn lửa cao đến 50 cm, cháy xém một mảng tóc trước trán ông Hiến.

Ông Hiến dùng khoảng 0,3 m3 cát đổ xuống giếng những mong giếng không bốc cháy nữa. Tuy nhiên, ngọn lửa chỉ yếu đi chứ không hề tắt.

Ông Hiến cho hay, nghe tin giếng khoan bốc cháy, nhiều người đến xem vì thấy đây là chuyện lạ hiếm gặp. Thời gian gần đây có một số cơ quan chức năng về xem xét nhưng chưa có hồi âm cho gia đình.

Người đàn ông gieo mình xuống sông Sài Gòn mất tích

diem-tin.01

Người đàn ông nhảy cầu Sài Gòn 

Một số người dân cho biết, chiều muộn 23/4, nhiều người dân lưu thông qua cầu Bình Phước (phường An Phú Đông, quận 12) nhìn thấy một người đàn ông khoảng 40 tuổi mặc đồ công nhân ngồi thẫn thờ trên thành cầu.

Thấy nguy hiểm, họ gọi nhưng người đàn ông không trả lời. Một lúc sau, người này bất ngờ gieo mình xuống sông Sài Gòn và mất tích.

Nhiều người vội hô hoán cầu cứu đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Hàng trăm người dân xung quanh và người đi đường hiếu kỳ dừng xe theo dõi khiến xe cộ qua khu vực ùn tắc.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 12 phối hợp cùng đội cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt, triển khai tìm kiếm. Tuy nhiên, do triều cường lên, công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Đến tối cùng ngày, cảnh sát vẫn chưa tìm được người đàn ông nhảy cầu.

Nhiều người kêu cứu trong nhà nghỉ 3 tầng bốc cháy

Chiều 23/4, lửa bùng lên tại khu để xe nhà nghỉ 3 tầng ở TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nhiều người xung quanh tri hô, dùng bình chữa cháy dập nhưng bất thành. Hơn 5 người trong các phòng ở tầng trên bị mắc kẹt.

"Mọi người hô hoán nhưng họ ở trong phòng kín nên không hay biết. Khi đám cháy bùng cao, khói đen cuồn cuộn thì họ không thể xuống, hoảng loạn kêu cứu", nhân chứng kể.

Hàng chục cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương cùng nhiều xe cứu hỏa, xe thang đến dập lửa, đưa các nạn nhân xuống đất an toàn. Hơn 30 phút sau, đám cháy được dập tắt.

Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi 5 xe máy, một xe đạp; 3 xe máy khác bị cháy xém. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn