Lời khai lạnh người của nghi phạm cưỡng bức, giết hại bé gái rồi dìm xác dưới ao

( PHUNUTODAY ) - Khai nhận tại cơ quan điều tra, nghi phạm cho biết đã theo dõi bé N. nhiều ngày nay, khi không có ai đã ra tay cưỡng bức, sát hại...

Liên quan đến vụ bé gái lớp 2 nghi bị cưỡng bức, sát hại, dìm xác xuống ao. Sáng 23/4, thông tin Cơ quan CSĐT Công an huyện Hồng Ngự đã bắt tạm giữ nghi phạm gây ra vụ án. Nghi phạm không phải là kẻ xa lạ mà là một gã hàng xóm, cách nhà nạn nhân khoảng 300m, tên Trần Văn Củ (33 tuổi,).

Tại cơ quan điều tra, Củ khai nhận đã theoo dõi bé N. trước đó, nắm được giờ đi học của em N., Củ đã nảy sinh ý nghĩ đồi bại.

Trưa ngày 20/4, Củ phát hiện em N. đi một mình nên khống chế đưa vào nơi vắng hãm hiếp, sát hại. Không những vậy, y còn cướp đôi bông tai bằng vàng của em N. Gây án xong, nghi phạm dìm thi thể tại ao nước, cách nhà nạn nhân khoảng 300 m.

vu-an

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé N. (Ảnh Vietnamnet)

Thông tin ban đầu, Củ đã từng có 2 vợ, 2 con nhưng do cuộc sống khắc nghiệt, cả hai người phụ nữ này đều bỏ đi để lại cho Củ 2 con. Củ chủ yếu làm thuê kiếm sống, gia cảnh rất nghèo khó.

Như tin đã đưa trước đó, ngày 24/4, gia đình bé N. (9 tuổi, học sinh lớp 2 trường Tiểu học Thường Thới Tiền 1, huyện Hồng Ngự, Đồng Nai) không thấy cháu trở về nhà sau giờ học buổi sáng nên hốt hoảng đi tìm. Không thấy con, cháu mình đâu nên gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan công an địa phương.

Mọi người huy động lực lượng đi tìm, đến trưa ngày 21 thì phát hiện ra thi thể bé ở dưới ao, cách nhà 300m trong tình trạng không mặc quần áo, trên cổ có dấu vết bị siết, vùng kín có dấu hiệu bị xâm hại.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn