Điểm tin mới 24/5: Ly kì người phụ nữ sống cùng 3 xác chết gần 40 năm trời mà không ai biết

( PHUNUTODAY ) - Tỏ tình thất bại, hiếp dâm luôn nữ đồng nghiệp sau tiệc sinh nhật; Ly kì người phụ nữ sống cùng 3 xác chết gần 40 năm trời mà không ai biết... là những tin mới hôm nay.

Ly kì người phụ nữ sống cùng 3 xác chết gần 40 năm trời mà không ai biết

Năm 2008, sự việc đáng sợ bị che giấu suốt 38 năm trời được tiết lộ. Không ai có thể nghĩ một bà lão hơn 90 tuổi già cả, móm mém lại có thể giữ xác của ba anh chị em ruột ngay tại nơi ở mà không một ai hay biết.

Trong nhiều năm, những người hàng xóm tốt bụng tại bang Illinois (Mỹ) vẫn thường xuyên mang giúp các đồ tạp hóa đến trước cửa nhà bà Margaret Bernstorff (94 tuổi).

Đã có lúc họ cảm thấy nghi ngờ khi không còn thấy anh trai Frank của bà xuất hiện, nhưng bà chỉ nói rằng họ đã chuyển tới Indiana để sống với họ hàng.

diem tin1

Còn khi những người sửa chữa nhà đến và hỏi thăm về người chị gái Anita thì bà lại bảo chị gái ốm và đang nằm ở trên tầng.

Mọi chuyện chỉ thực sự vỡ lở khi những người hàng xóm cố gắng thuyết phục bà Margaret chuyển đến nhà dưỡng lão và cảnh sát đã phát hiện ra bí mật động trời của bà.

Theo kết quả khám nghiệm, ba xác chết này là Anita Bernstorff (sinh năm 1910, mất năm 2008), Elaine Bernstorff (sinh năm 1916, mất năm 1970) và Frank Bernstorff (sinh năm 1920, mất năm 2003). Được biết không ai trong số bốn anh chị em nhà Bernstorff từng kết hôn hay có con.

Nguyên nhân gây ra cái chết của cả ba đều là do bệnh tim. Cảnh sát cho biết họ không tìm thấy bất cứ dấu hiệu đáng ngờ nào, họ chỉ tìm hiểu lý do tại sao bà Margaret lại không báo cáo về sự ra đi của những người thân.

Tỏ tình thất bại, hiếp dâm luôn nữ đồng nghiệp sau tiệc sinh nhật

Chiều 22/5 TAND tỉnh Khánh Hòa đã đình chỉ xét xử giữ nguyên mức án 4 năm tù về tội hiếp dâm đối với bị cáo Lê Văn Thắng (Đầu bếp, SN 1977, trú tổ dân phố Hòa Do 4, phường Cam Phúc Bắc, TP Cam Ranh) vì bị cáo rút kháng cáo tại tòa.

Do bị hại vừa đủ 16 tuổi 1 ngày nên bị cáo thoát tội hiếp dâm trẻ em. Nếu vụ việc xảy ra trước đó 1 ngày thì mức án khởi điểm sẽ là 12 năm tù.

Theo hồ sơ, Thắng và Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1999) là nhân viên làm việc tại nhà hàng Kim Phong thuộc phường Vĩnh Phước, Nha Trang. Khoảng 22h30 ngày 28/6/2016, Hà tổ chức sinh nhật tại nhà hàng và mời Thắng cùng Nguyễn Thị Ngọc, Nguyễn Hoàng Thiện, Nguyễn Minh Quý tham dự.

Tan tiệc tất cả cùng nhau ra biển Nha Trang ngồi chơi, đến 2h ngày 29/6/2016 thì giải tán. Vì không có xe máy nên Ngọc nhờ Thắng chở Ngọc và Hà về nhà trọ của mình ở phường Phương Sài, Nha Trang.

Đến nơi, Thắng xin ngủ lại nhưng không được đồng ý nên Thắng nhờ Ngọc dẫn ra đầu đường để về. Thấy Ngọc đã say nên Hà chủ động lên xe máy để dẫn đồng nghiệp ra đầu đường. Trên đường đi, Hà nói sẽ đi bộ về hoặc chở Hà quay lại nhà hàng để ngủ.

Lúc này, Thắng nảy sinh ý định giao cấu với Hà nên khi ra đến đầu đường, Thắng tăng tốc chạy vào đại lộ Nguyễn Tất Thành theo hướng Cam Lâm. Hà liên tục yêu cầu Thắng dừng xe và dùng tay đánh, nhéo vào người Thắng nhưng Thắng vẫn không dừng.

Khi đến khu vực đèo Cù Hin thuộc địa phận huyện Cam Lâm, Thắng dừng xe lại rồi kéo Hà ra tảng đá phía biển ngồi nói chuyện. Tại đây, Thắng ngỏ lời yêu Hà nhưng cô gái trẻ từ chối vì đã có người yêu. Thắng yêu cầu hôn rồi hắn sẽ chở Hà về. Thiếu nữ đồng ý hôn vào má Thắng nhưng đối tượng tiếp tục yêu cầu Hà hôn môi. Nghĩ là Thắng sẽ chở về khi thực hiện yêu cầu nên cô gái tiếp tục hôn vào môi Thắng.

Tại đây, Thắng đè nữ đồng nghiệp xuống đất để thực hiện hành vi thú tính mặc cho nạn nhân chống trả. Sau đó, Thắng chở Hà về nhà hàng rồi đi ngủ, còn Hà thì đi bộ đến chỗ làm của Quý mượn xe chạy về nhà trọ.

Tại đây, Hà gặp và kể lại sự việc cho các đồng nghiệp biết. Sau đó, mọi người đến nhà hàng tìm Thắng để hỏi thì Thắng thừa nhận nên đã đưa Thắng đến Công an phường Vĩnh Phước trình báo.

Bạn trai đòi chia tay, cô gái mua xăng về khóa cửa rồi thiêu sống cả hai

Ngày 23-5, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Hồng (29 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo cáo trạng, tháng 10-2015 Nguyễn Thị Hồng và anh Phạm Văn H. (25 tuổi) có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau tại dãy nhà trọ trên đường Kha Vạn Cân (phường Linh Trung, quận Thủ Đức).

Đến đầu tháng 1-2016, tình cảm 2 người bắt đầu rạn nứt khi anh H. bắt đầu có bạn gái mới ở Đồng Nai và muốn chia tay Hồng. Vì rất yêu anh H. nên Hồng nhiều lần dọa tự tử để níu kéo tình cảm. Tuy nhiên, anh H. vẫn từ chối tình cảm của Hồng và tỏ thái độ khó chịu, thách thức. Tức giận, Hồng mua khoảng 3 lít xăng đựng trong can nhựa và 1 con dao về cất giấu trong phòng trọ chờ thời điểm thích hợp ra tay.

Đêm 7-1, Hồng rủ anh H. sang phòng mình ngủ chung để tâm sự lần cuối trước khi về quê và được anh H. đồng ý. Khi người tình vào phòng, Hồng khóa cửa rồi giấu chìa khóa.

Khoảng 2h sáng ngày 8-1, khi anh H. ngủ say, Hồng định dùng dao đâm anh H. nhưng không dám nên lấy quần áo rải khắp nền nhà, tưới xăng rồi châm lửa. Khi ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn phòng, anh H. mới tỉnh giấc cùng Hồng chạy ngược lên gác tìm lối thoát. Cả 2 phá được cửa chạy ra ngoài kêu cứu người dân trong tình trạng bị bỏng nặng.

Sau đó, cả hai đã được người dân chuyển đến bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ xác định nạn nhân Hồng bỏng nhiệt rất nặng độ 1 – 2, vùng mặt, tứ chi 60% cơ thể, tỉ lệ thương tật 92%. Riêng H. bị tỉ lệ thương tật 29%.

Tại phiên tòa, đại diện VKS đề nghị truy tố bị cáo Hồng 3-4 năm tù về tội "Giết người". Tuy nhiên, HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo chỉ ở mức "Cố ý gây thương tích".

Xét thấy Hồng có hoàn cảnh rất bi đát, bị cha mẹ bỏ rơi từ khi mới 2 tháng tuổi. Hồng sống với bà ngoại ở quê nghèo huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi nên không được học hành đến nơi đến chốn. Vì hoàn cảnh khó khăn nên Hồng phải phiêu bạt khắp nơi tìm kiếm công ăn việc làm, cách đây 3 năm thì xin vào làm công nhân ở KCX Linh Trung, quận Thủ Đức. Đồng thời, bị cáo cũng ăn năn hối cải, thành khẩn khai báo, bản thân cũng bị thương tật nặng, bị hại cũng một phần lỗi nên HĐXX tuyên bị cáo Hồng 3 năm tù treo về tội "Cố ý gây thương tích".

Du khách Anh chết trong tư thế treo cổ trên tàu du lịch ở Cát Bà

Ngày 23/5, lãnh đạo UBND huyện Cát Hải, TP Hải Phòng cho biết, vụ việc xảy ra vào rạng sáng  22/5, trên tàu du lịch Công Nghĩa 04, số hiệu QN 2040, trên vịnh Cát Bà, huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, nhóm du khách đi trên tàu Công Nghĩa 04 đang tham quan trên vịnh Cát Bà bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực lan can boong tàu.

Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, Bộ đội biên phòng huyện đảo Cát Hải đã có mặt để đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Cát Hải cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong trước đó.

Theo vị lãnh đạo UBND huyện Cát Hải, nam thanh niên tử vong là du khách người Anh (19 tuổi). Thời điểm xảy ra sự việc, trên tàu Công Nghĩa QN 2040 chở 16 khách, hành trình từ Cát Bà ra Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mẹ ngã quỵ khi bác sĩ báo con mắc ung thư nhờ điềm báo khác lạ trong bức hình

diem tin3

Chị Megan Athey, 24 tuổi, mẹ bé Frankie Hendry, 7 tháng tuổi ở Newcastle (Anh), cho biết mọi người trong gia đình phát hiện Frankie có dấu hiệu không bình thường ở mắt khi nhận thấy đôi mắt của bé dường như phát sáng trong mỗi bức ảnh.

“Khi em họ của tôi đến chơi. Cô ấy đã chụp rất nhiều bức ảnh cho cả gia đình và khi nhìn lại chúng, mọi người đều nhận thấy đôi mắt của Frankie sáng rực lên trong mỗi tấm hình. Em tôi ngay lập tức đã lên mạng tìm hiểu và kết quả cho thấy Frankie có thể bị ung thư mắt”, chị Megan đau lòng kể lại khoảnh khắc phát hiện ra bệnh của con gái.

Ngay sau khi thấy được thông tin trên mạng, người mẹ đã vô cùng lo lắng. Chị đã đưa con đến bệnh viện Hoàng gia Victoria kiểm tra, nhưng sau đó con bé được chuyển tới gặp chuyên gia mắt vào ngày 11/5. Trong ngày hôm đó, các bác sĩ đã thông báo Frankie có hai khối u bên mắt phải và ba khối u bên mắt trái, một trong những khối u đó có kích thước tương đối lớn.

Frankie đã mất dần thị lực bên mắt trái và hiện tại các bác sĩ sẽ cố gắng duy trì được ánh sáng bên mắt phải của bé. Do mức độ nghiêm trọng, Frankie cần được điều trị ngay lập tức. Được biết, trong ngày hôm nay, Frankie sẽ bắt đầu điều trị hóa chất trị liệu và trong thời gian tới, rất có thể bé sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật.

Giờ đây, mỗi tối, khi 2 con trai của tôi đã đi ngủ, tôi sẽ âu yếm Frankie thật lâu. Tôi muốn làm mọi thứ tốt đẹp, dành trọn vẹn tình yêu thương cho cô bé. Tôi phải suy nghĩ tích cực. Tôi tin rằng Frankie sẽ là một chiến binh nhỏ, có thể vượt qua tốt mọi chuyện”, người mẹ 3 con không giấu nổi những giọt nước mắt khi nói về cô con gái út của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn