Đứt dây nhảy bungee, cô gái 17 tuổi rơi thẳng xuống sông ở khu thắng cảnh nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip quay lại khoảnh khắc thót tim khi một cô gái bị tuột khỏi dây nhảy bungee và đập mạnh xuống làn nước.

Được biết, tai nạn xảy ra tại khu thắng cảnh Thập Độ ở quận Phòng Sơn, ngoại ô phía tây nam Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô gái 17 tuổi nhảy từ vách đá ở độ cao khoảng 50 m, bay lên xuống 2 lần trước khi dây an toàn bị đứt, khiến cô rơi mạnh xuống dòng sông bên dưới, tạo ra tiếng va chạm rất lớn.

Đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội nước này, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Qua đoạn video có thể thấy nữ du khách từ trên vách đá nhảy xuống một cách dứt khoát. Cả người cô đung đưa một lúc lâu rồi đột nhiên rơi thẳng xuống dòng sông bên dưới.

Cô gái được cứu hộ và đưa đến bệnh viện Số 1 Phòng Sơn. Dù cú ngã khá nguy hiểm, cô may mắn sống sót và chỉ bị thương nhẹ. Cô là du khách tới từ thành phố Thiên Tân.

Đại diện của công viên cho biết dây bungee và thiết bị không hề gặp trục trặc. Nguyên nhân là các nhân viên phụ trách trò chơi cài đặt dây không đúng, dẫn đến sự cố khủng khiếp với cô gái trẻ.

bungee_fall

 Cô gái 17 tuổi may mắn sống sót sau tai nạn.

Hiện nhân viên phụ trách trò chơi đã bị đình chỉ công tác, khu trò chơi mạo hiểm Thập Độ cũng phải tạm đóng cửa. Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tiến hành công tác kiểm tra an ninh trong các trò chơi mạo hiểm ở khu thắng cảnh này.

Bungee là một trò chơi mạo hiểm gây sốt trên toàn cầu. Tuy nhiên vì nhiều lý do, một số tai nạn đã xảy ra với những du khách muốn thử cảm giác mạnh.

Bungee là trò chơi mạo hiểm với các du khách và đã có nhiều tai nạn được ghi nhận. Trước đó, một nữ du khách đã may mắn sống sót sau khi rơi từ độ cao 15m xuống vùng nước nông của con sông, trong lúc nhảy dây bungee ở Bolivia.

PAYCEN_BungeeAccident_05_1

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc nữ du khách trẻ tham gia trò nhảy dây bungee ở trên cầu cầu La Negra. Do sợi dây quá dài, cô đã rơi thẳng từ trên cầu xuống mặt nước sông. Cô được hai du khách khác chạy đến để giúp đỡ, đưa lên bờ.

Cú ngã khiến du khách này bị thương nhẹ. Cô được đưa đến một phòng khám tư nhân ở Santa Cruz de la Sierra và xuất viện sau đó vài ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link