Điểm tin mới 30/03: Nghi án chàng trai người Việt sát hại bạn gái 15 tuổi người Nhật rồi tự tử

( PHUNUTODAY ) - Nghi án chàng trai người Việt sát hại bạn gái 15 tuổi người Nhật rồi tự tử; Mẹ vắng nhà, bé gái 8 tuổi bị "yêu râu xanh" dâm ô; Thuê xe máy đi dạo giữa đêm khuya, du khách Nga gặp nạn tử vong...là những tin mới ngày hôm nay.

Nghi án chàng trai người Việt sát hại bạn gái 15 tuổi người Nhật rồi tự tử

diem tin 2

Căn hộ nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo VNE, vụ án mạng được phát hiện vào đêm 28/3 tại một căn hộ thuộc quận Nishinari, Osaka. Tại hiện trường, đôi nam nữ trẻ rơi vào hôn mê sâu. Cô gái bị đâm 2 nhát, dao vẫn cắm chặt vào lồng ngực còn chàng trai được cho là đã treo cổ.

Theo JNN, một người dân nhìn thấy bên trong căn hộ có "người phụ nữ ngập trong máu" và báo cảnh sát. Sau khi nhận được tin, cảnh sát nhanh chóng có mặt ở hiện trường.

Nạn nhân sau đó được xác định là một nữ sinh 15 tuổi mang 2 vết thương chí mạng, dao vẫn cắm sâu trong lồng ngực. Trong phòng còn có một thanh niên 21 tuổi, nằm trên sàn với dây thắt lưng vòng qua cổ. Cả 2 đều tử vong trên đường đến bệnh viện.

Thông tin ban đầu xác nhận căn hộ hiện trường là nhà riêng của cô gái. Một năm trước, người bạn trai chuyển về sống cùng gia đình cô. Đêm xảy ra vụ việc, bố mẹ nữ sinh có việc ra ngoài, chỉ cặp đôi ở nhà với nhau.

Theo mẹ của cô gái, chàng trai mang quốc tịch Việt Nam. Cảnh sát nghi ngờ 2 người có mẫu thuẫn, chàng trai giết bạn gái và tự tử. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Mẹ vắng nhà, bé gái 8 tuổi bị "yêu râu xanh" dâm ô

diem tin 1

 Nguyễn Quốc Duy tại cơ quan công an. Ảnh: N.T.

Theo Zing.vn, ngày 29/3, Công an TP. Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Quốc Duy (25 tuổi, ngụ tại Khu phố 7, phường Thanh Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm), để điều tra về hành vi Dâm ô trẻ em.

Theo hồ sơ cơ quan điều tra, trưa 27/3, Duy đến nhà chị Nguyễn Thị Hằng (ngụ cùng địa phương) để mua thuốc lá. Tuy nhiên, chị Hằng đi vắng, nhà chỉ có hai con gái là bé Thu (8 tuổi) và Yến (5 tuổi).

Lúc này, Duy thấy cháu Thu đang ngồi vệ sinh trên chiếc bô ở giữa nhà nên nảy sinh ý đồi bại. Thanh niên này đã đưa cháu Thu vào nhà vệ sinh, rồi thực hiện hành vi dâm ô. Bất ngờ chị Hằng về, Duy thả cháu Thu và đi ra ngoài. Gặp chị Hằng, Duy vẫn nói chuyện rồi ra về.

Khi nghe con gái kể lại sự việc, chị Hằng đến Công an phường Thanh Sơn trình báo. Tại cơ quan điều tra, Duy đã khai nhận hành vi của mình.

Được biết, Duy có một tiền án về tội Chống người thi hành công vụ.

Cả dân làng kinh hãi phát hiện xác thanh niên bên trong bụng con trăn khủng lồ

diem tin 3

  Thi thể người đàn ông 25 tuổi được phát hiện trong bụng con trăn. 

Theo VTC News, mới đây, người dân ở một ngôi làng hẻo lánh trên đảo Sulawesi, Indonesia đã tiến hành rạch bụng con trăn khổng lồ vì nghi ngờ nó nuốt chửng một cư dân trong làng.

Trước đó, anh Akbar Salubiro, 25 tuổi mất tích vào tối 26/3 sau khi đi thu hoạch dầu cọ. Người dân trong làng nói rằng không lâu sau khi Salubiro biến mất, họ nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ cánh đồng ở rừng cọ.

Nhiều nhóm đã được chia ra để tìm kiếm tung tích của anh này nhưng đều không có kết quả.

Đến tối 27/3, người thân và bạn bè của Salubiro phát hiện một con trăn khổng lồ với phần bụng căng tròn bò ra từ vườn nhà anh.

Điều bất thường là khi tìm thấy con trăn, người ta thấy rõ hình dáng đôi ủng mà Akbar mang in hằn trong bụng nó.

Nghi ngờ điều tồi tệ có thể xảy ra, dân làng quyết định đánh chết con trăn và rạch bụng nó. Không lâu sau đó, họ phát hiện thi thể của nạn nhân trong bụng của con vật dài tới 7 m này.

Theo The Sun, con trăn này thuộc loại trăn gấm. Loại trăn này không có nọc độc, vì vậy chúng giết con mồi bằng cách dùng thân quấn quanh và siết nạn nhân cho đến chết.

Thuê xe máy đi dạo giữa đêm khuya, du khách Nga gặp nạn tử vong

Theo Zing.vn, khoảng 2h ngày 29/3, tại ngã tư đường Yên Ninh và đường 16 Tháng 4, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến du khách người Nga Shkundenkov Maxim tử vong do vỡ hộp sọ.

Thông tin ban đầu, anh Shkundenkov Maxim cùng vợ là chị Shkileva Evgenniya (27 tuổi, quốc tịch Nga) đến du lịch ở Ninh Thuận vào ngày 28/3. Tối cùng ngày, hai vợ chồng du khách này thuê một xe máy để đi dạo.

Đến khoảng 2h sáng 29/3, trên đường về khách sạn, khi đến bùng binh đường Yên Ninh và 16 Tháng 4, bất ngờ xe máy va vào bùng binh, rồi lao lên lề đường tông gãy một trụ đèn.

Cả hai người sau đó văng ra đường bất tỉnh và được người dân đưa đi cấp cứu. Đến khoảng 7h sáng, anh Shkundenkov tử vong do vỡ hộp sọ, chị Shkileva Evgeniya bị chấn thương vùng đầu, đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đi ăn trộm bị bắt quả tang, nữ sinh lớp 8 sát hại hàng xóm bất thành

diem tin 4

 Sức khỏe bà Đ. hiện vẫn chưa bình phục.

Theo Người đưa tin, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị đang lập hồ sơ để xử lý đối tượng Lê Thị Huê (SN 2003), trú tại thôn Bản Định, xã Hoằng Sơn, huyện Hoằng Hóa, về hành vi giết người và cướp tài sản. Nạn nhân của vụ án mạng là bà Hoàng Thị Đ. (SN 1947), hàng xóm của Huê.

Trước đó, khoảng 13h ngày 3/3, Lê Thị Huê đã trèo tường, đột nhập nhà bà Đ. Khi bước vào phòng ngủ, đang lục lọi tiền và tài sản trong tủ, Huê bị chủ nhà phát hiện. Lúc này, bà Đ. quát mắng Huê, đồng thời để tiền và thẻ cào điện thoại ra giường, kiểm tra xem có mất gì không.

Lợi dụng lúc bà Đ. sơ hở, Huê giật lấy tập thẻ cào điện thoại bỏ chạy. Đối tượng vừa trèo cổng để tẩu thoát thì bà Đ. đuổi theo kịp và giữ lại. Giữa 2 người lời qua tiếng lại, giằng co nhau một lúc. Bà Đ. doạ, nếu Huê không trả lại tài sản vừa trộm, sẽ mách bố mẹ đối tượng và báo lên công an.

Sợ bị bại lộ, Huê đã dùng ấm nước đập vào đầu nạn nhân ngất xỉu. Sau đó, đối tượng này kéo bà Đ. vào trong nhà, tiếp tục dùng chiếc bơm xe đạp gần đấy vụt nhiều lần vào đầu nạn nhân. Mặc cho bà Đ. van xin, Huê vẫn không dừng tay, tiếp tục lấy gối bịt mặt bà Đ. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Ra tay với bà Đ. xong, để che giấu hành vi phạm tội, Huê tạo ra hiện trường giả của một vụ tai nạn do điện giật, bằng cách lấy dây điện quấn quanh cổ nạn nhân. Tiếp đó, Huê lấy tập thẻ cào điện thoại rồi trèo tường, trốn khỏi hiện trường. Khi về đến nhà, thị thay bộ quần áo dính máu đang mặc, mang đi giặt rồi ném vào thùng rác. Tuy nhiên, mọi hành vi của Huê sau đó đã bị CQĐT phát hiện.

Về phần bà Đ, sau khi bị Huê ra tay giết hại để bịt đầu mối, khoảng 5 phút sau, may mắn tỉnh dậy và bò ra trước cửa nhà. Đến 13h cùng ngày, chị Lê Thị Phượng (hàng xóm) sang mua hàng, đã phát hiện ra bà Đ. nên kêu người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhờ vậy, bà Đ. giữ được tính mạng.

Hiện, bà Đ. vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện ở Hà Nội. Mặc dù trí nhớ đã dần ổn định, nhưng các chấn thương do Huê gây ra vẫn chưa hồi phục, toàn cơ thể bị bầm dập.

Theo người dân địa phương, Lê Thị Huê mới 14 tuổi, hiện đang là nữ sinh lớp 8 tại một trường học trên địa bàn, nhưng có tính ham chơi, thường xuyên bỏ học, tụ tập với đám bạn bè lêu lổng. Trước đó, Huê đã từng thực hiện nhiều vụ trộm cắp khác tại địa phương.

Hiện, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục làm rõ vụ án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn