Điểm tin mới 8/8: Ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận thông tin rút đơn kiện Hoa hậu Phương Nga

( PHUNUTODAY ) - Ông Mỹ cho biết ông không hề có buổi phỏng vấn với báo chí thời gian qua và bác bỏ toàn bộ thông tin được đề cập trong bài báo.

Ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận thông tin rút đơn kiện Hoa hậu Phương Nga

Theo thông tin báo điện tử Zing.vn, sáng 7/8, ông Cao Toàn Mỹ (nguyên đơn trong vụ kiện Hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt tài sản) phủ nhận thông tin rút đơn kiện hoa hậu Phương Nga trong bài phỏng vấn được đăng trên một số tờ báo. Ông Mỹ cho biết ông không hề có buổi phỏng vấn với báo chí thời gian qua và bác bỏ toàn bộ thông tin được đề cập trong bài báo.
Trong khi đó, luật sư Nguyễn Văn Dũ (Đoàn Luật sư TP.HCM), người bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga, khẳng định ông chưa nắm được thông tin về phát ngôn của Cao Toàn Mỹ trên báo chí. Tuy nhiên, luật sư cho rằng dù có muốn, Cao Toàn Mỹ cũng không thể dừng vụ kiện.

diem tin moi.jpg3

Luật sư cho rằng dù có muốn, Cao Toàn Mỹ cũng không thể dừng vụ kiện.

Năm 2014, ông Cao Toàn Mỹ tố cáo Hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng. Ngày 19.3.2015, Công an TP.HCM tống đạt quyết định khởi tố, bắt giam Trương Hồ Phương Nga đề điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tháng 9.2016, VKSND TP.HCM hoàn tất cáo trạng, truy tố Phương Nga về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Qua các phiên toà, đến tháng 6.2017, hội đồng xét xử quyết định trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung, thay đổi biện pháp ngăn chặn và cho phép Phương Nga được tại ngoại.

Thông tin chính thức từ bệnh viện về sức khỏe cháu bé 12 tháng tuổi bị bạo hành

Liên quan đến vụ bé trai Trần Tiến A. (sinh ngày 23/8/2016) bị bạo hành, đầu giờ chiều ngày 7/8, đại diện bệnh viện, Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Minh Điển – Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, trong quá trình chụp CT cắt lớp, các bác sỹ đã phát hiện cháu Tiến A. bị chấn thương sọ não. Đến 9h30 ngày 6/8, cháu Tiến A. có 2 lần lên cơn co giật vào khoảng 9h30 và 11h30, cháu Tiến A nôn nhưng được các y bác sĩ can thiệp kịp thời.
Qua nhiều ngày điều trị tích cực, sức khỏe của bé ngày hôm nay đã qua cơn nguy kịch và có tiến triển tốt.

Theo Công an phường Hàng Bông, Đ.L.H. (mẹ bé Tiến A.) liên quan tới các vụ buôn bán ma túy. Tháng 8/2016, H. bị Công an quận Ba Đình bắt vì tội Buôn bán trái phép chất ma túy nhưng được tại ngoại do đang trong thời gian nuôi con nhỏ dưới 36 tháng.

Khoảng hơn 1 tháng sau thì H. lại bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt, cũng liên quan tới ma túy và lại được tại ngoại. “Ngựa quen đường cũ”, đến tháng 7/2017, H. tiếp tục bị Công an phường Ngô Thì Nhậm (quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) bắt vì buôn bán ma túy.

Khi bị bắt, H. đã giao bé A. cho một người bạn tên là Ch. (ở phố Kim Mã, quận Ba Đình). Sau đó, Ch. lại giao cháu bé cho Nguyễn Thanh Hằng nuôi cho đến lúc xảy ra sự việc bé bị bạo hành và bỏ rơi tại bệnh viện.

Ngồi bên đường ăn sáng, cô gái nguy kịch vì họa "trên trời" rơi xuống

Vụ việc xảy ra vào sáng 7.8 tại đường B, lô số 27 (nằm trong Khu chế xuất Linh Trung 1, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM) khiến chị Lâm Thị Diễm (quê Bạc Liêu, làm công nhân) nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, chị Diễm ngồi ven đường B (đoạn trước Công ty Domex Việt Nam) để ăn bánh mì trước giờ làm thì bất ngờ nhánh cây dầu cổ thụ tét nhánh, rơi ở độ cao khoảng 40m xuống đập trúng đầu chị Diễm.

diem tin moi.jpg1

Sau sự cố, lực lượng chức năng gắn biển cánh báo khu vực cây gãy đổ, tét nhánh.

Vụ việc khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ và được người dân chuyển vào phòng khám gần đó cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, đa chấn thương.

Các bác sĩ khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cho biết, nạn nhân vẫn đang hôn mê sâu, tiên lượng xấu vì xuất huyết não nặng, gãy nhiều xương sườn, dập phổi, gãy chân trái…

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Dịch sốt xuất huyết bùng phát ở Hòa Bình

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Hòa Bình, đến thời điểm này toàn tỉnh đã có 60 ca nhiễm sốt xuất huyết. 8/11 huyện và thành phố của tỉnh có người bị nhiễm sốt xuất huyết. Địa bàn có nhiều người bị nhiễm bệnh nhất là huyện Kim Bôi (26 người), TP.Hòa Bình (13 người)...

Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Hòa Bình đã khuyến cáo tới các địa phương cần tích cực phòng bệnh sốt xuất huyết bằng các biện pháp sau: Đậy kín tất cả các dụng cụ chứa nước để muỗi không vào đẻ trứng. Hàng tuần thực hiện các biện pháp diệt loăng quăng, bọ gậy bằng cách thả cá vào dụng cụ chứa nước lớn; thau rửa dụng cụ chứa nước vừa và nhỏ, lật úp các dụng cụ không chứa nước; thay nước bình hoa; bỏ muối hoặc dầu vào bát nước kê chân chạn.

Ngoài ra khi đi ngủ cần phải mắc màn, mặc quần áo dài phòng muỗi đốt ngay cả ban ngày. Khi bị sốt đến ngay cơ sở y tế để được khám và tư vấn điều trị, không tự ý điều trị tại nhà.

Thực hư vụ tai nạn trẻ em rơi khỏi ô tô trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) sáng 7/8 cho biết, vào khoảng 21h10 tối 6/8, trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, hướng Phủ Lý - Hà Nội xe ô tô 4 chỗ BKS 30E-726.xx đi đến địa bàn xã Bạch Thượng thì va chạm với 1 người đi bộ băng qua đường.

diem tin moi.jp1g

Cơ quan công an khẳng định không có trẻ em trên xe ô tô gặp nạn.

Người này ngã ra đường và bị các xe khác cán qua, tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn. Trên xe ô tô có 4 người lớn, không có trẻ con và cả 4 người này đều không bị thương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe nói trên đã dừng lại thông báo đến lực lượng chức năng cùng phối hợp làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link