Khoảnh khắc kỳ diệu bé sơ sinh vừa chào đời đã ôm hôn mẹ

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc em bé sơ sinh ôm chặt rồi hôn lên khuôn mặt mẹ khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Được biết, người phụ nữ trong đoạn clip là Brenda Coelho de Souza (24 tuổi, sống tại Brazil). Vừa qua, cô đã hạ sinh bé gái Agata bằng phương pháp sinh mổ. Tuy nhiên, ngay sau khi chào đời, bé Agata vẫn được cho tiếp xúc với mẹ.

Vừa được bác sĩ đặt xuống người mẹ, cô bé đã làm một hành động khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên và xúc động.

Bé lập tức ôm chặt lấy mặt mẹ và tặng mẹ một nụ hôn ấm áp. Bà mẹ trẻ Souza chăm chú nhìn con với nụ cười hạnh phúc. Nhiều người sau khi xem xong đoạn phim phải thốt lên rằng cuộc gặp gỡ đầu tiên sau hơn 9 tháng của hai mẹ con quá đáng yêu và thật thiêng liêng làm sao.

Ngay sau khi chia sẻ đoạn cliphình ảnh này lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý, bình luận và chia sẻ của tất cả mọi người. Đa số mọi người đều xúc động trước hình ảnh thiêng liêng về tình cảm mẹ con, họ cho rằng đây là giây phút ý nghĩa nhất cuộc đời làm mẹ khi được gặp đứa con yêu quý của mình, cả hai dành cho nhau nụ hôn ấm áp thật ý nghĩa.

ky-dieu-khoanh-khac-be-so-sinh-om-hon-khuon-mat-me-sau-khi-sinh-mo-1-1501898061-width600height337

 Khoảng khắc vô cùng xúc động giữa mẹ và con gái.

Souza chia sẻ rằng khoảnh khắc con gái bé bỏng ôm hôn cô lần đầu tiên thật đáng kinh ngạc, thật quá tuyệt vời. Chính các bác sĩ cũng phải ngạc nhiên vì họ không thể tưởng tượng được tình cảm giữa mẹ và em bé lớn đến mức nào.

ky-dieu-khoanh-khac-be-so-sinh-om-hon-khuon-mat-me-sau-khi-sinh-mo-2-1501898061-width600height337

Hiện nay, Agata đã được hơn 3 tháng tuổi và phát triển rất tốt. Souza cho hay cô vẫn chưa thể và sẽ không bao giờ quên cảm giác khi được con gái ôm hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn