Điểm tin mới ngày 3/1: Quảng Bình, con dâu bị mẹ chồng tạt thẳng ca axit vào mặt

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin ban đầu, tối 1/1, vợ chồng chị Hằng đi chơi về đến nhà thì xảy ra mâu thuẫn với bà An. Trong lúc to tiếng, người mẹ đã lấy ca axit tạt vào mặt con dâu.

Bà chủ tiệm vàng tạt axit vào mặt con dâu

Ngày 2/1, Đồn công an Nam Long (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) triệu tập bà Lê Thị An (59 tuổi, trú xã Hiền Ninh) để làm rõ vụ mẹ chồng tạt axit vào mặt con dâu. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hằng (36 tuổi).

1
Nạn nhân bỏng 2 mắt do bị mẹ chồng tạt axit. Ảnh: Zing.vn

Nạn nhân sau đó được chồng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ cho biết chị Hằng bỏng kết mạc cả hai mắt.

Theo cảnh sát, ca axit mẹ chồng tạt vào mặt con dâu được gia đình bà An dùng trong chế tác vàng. Người phụ nữ này là chủ tiệm kim hoàn ở địa phương.

* Tên các nhân vật đã thay đổi.

Tài xế Hyundai đâm chết 5 công nhân làm đường rồi bỏ trốn

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 14h45 ngày 2/1, tại đường Cầu Mè - Hà Phương, đoạn qua địa phận xã Phương Thiện, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Thời gian trên, ôtô con hiệu Hyundai i10, biển số 23A-04654 lưu thông trên tuyến đường đôi Cầu Mè - công viên nước Hà Phương và đâm vào nhóm 5 công nhân đang thi công đường.

3
Hiện trường tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi với Zing.vn, thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, Trưởng phòng CSGT (Công an tỉnh Hà Giang), cho biết tai nạn khiến 2 công nhân tử vong tại chỗ, 3 công nhân tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.
Theo thượng tá Quỳnh, cả 5 nạn nhân đều là nam giới, người trẻ nhất 24 tuổi, lớn nhất là 48 tuổi, danh tính cụ thể chưa được công bố. Tài xế điều khiển ôtô gây tai nạn trốn khỏi hiện trường chưa đến công an trình diện.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Giang điều tra làm rõ.

Xe rước dâu lao xuống ruộng, người nhà bế cô dâu lên bờ

Sáng 2/1, chiếc xe hoa mang biển số Nghệ An lưu thông trên quốc lộ 15A đưa cô dâu từ huyện Tân Kỳ (Nghệ An) về TP Vinh.

Khi đến đoạn đường thuộc xóm 8, xã Hồng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An), tài xế cua gấp khiến ôtô mất lái, lật xuống ruộng vườn nhà ông Dương Văn Nga.

2
iện trường vụ tai nạn. Cô dâu được người nhà bế ra ngoài đưa lên bờ. Ảnh: Người dân cung cấp.

Hiện trường vụ tai nạn. Cô dâu được người nhà bế ra ngoài đưa lên bờ. Ảnh: Người dân cung cấp.
"Tôi đứng ở cổng nhà thấy chiếc xe hoa lật ngang xuống ruộng nên vội chạy lại dùng cây tre đỡ cho ôtô không lật ngửa rồi kêu gọi mọi người tìm cách đưa tài xế cùng cô dâu và chú rể ra ngoài", ông Nga kể.

Người thân đi theo phía sau xe hoa sau đó phối hợp cùng người dân đưa các nạn nhân ra ngoài an toàn. Cô dâu, chú rể được chuyển sang một xe khác để tiếp tục hành trình.

Riêng chiếc xe hoa được tài xế thuê lực lượng cứu hộ đưa lên sau đó.

Sát hại bạn tình đồng tính để cướp tài sản

Ngày 2.1, Viện KSND TP.HCM cho biết cơ quan này vừa hoàn tất cáo trạng, truy tố Nguyễn Văn Phong (sinh năm 1995, quê tỉnh Đắk Lắk) về hai tội Giết người và Cướp tài sản.

4
Bị can Phong tại cơ quan điều tra.

Theo cáo trạng, Phong là người có tiền án. Khoảng tháng 3.2014, Phong bị TAND TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xử phạt 3 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội Cướp giật tài sản. Đến tháng 5.2014, Phong tiếp tục bị TAND TP.Buôn Ma Thuột xử phạt 3 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau khi chấp hành xong hình phạt tù, Phong xuống TP.HCM tìm việc làm và thuê phòng trọ tại khu vực cầu vượt Sóng Thần (quận Thủ Đức, TP.HCM) để lưu trú.

Khoảng 1h ngày 20.2.2017, tại một quán cà phê ven đường ở quận Thủ Đức, Phong quen biết anh L.P.L (sinh năm 1980, ngụ quận 12, TP.HCM; hành nghề chạy xe ôm). Sau đó, anh L rủ Phong về nhà anh ở quận 12. Tại đây, hai người quan hệ tình dục đồng tính rồi đi ngủ. Sáng hôm sau, anh L cho Phong 100.000 đồng.

Tối 21.2.2017, Phong gọi điện thoại nói anh L đến khu cầu vượt Sóng Thần đón về nhà của anh để quan hệ tình dục đồng tính.

Rạng sáng 22.2.2017, Phong nảy sinh ý định cướp tài sản nên dùng búa đập vào người anh L khiến nạn nhân bất tỉnh. Khi Phong đang lấy tài sản thì nạn nhân tỉnh dậy. Lập tức, Phong dùng búa đánh nạn nhân đến chết.

Sau khi gây án, Phong lấy của nạn nhân một chiếc xe gắn máy, điện thoại di động và bỏ trốn. Phong bán chiếc xe gắn máy được 800.000 đồng và bán chiếc điện thoại được 150.000 đồng, lấy tiền tiêu xài.

Ngày 16.3.2017, Phong bị cơ quan điều tra bắt giữ. Tại đây, Phong khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

TP.HCM: Phát hiện thi thể người trôi trên kênh

Ngày 2.1, Công an quận 7, TP.HCM cùng các đơn vị liên quan đang điều tra xác định danh tính và làm rõ nguyên nhân cái chết của 1 người đàn ông được người dân phát hiện ở khu vực.

Theo Công an quận 7, khoảng 14h30 cùng ngày, một nhóm công nhân của công ty dịch vụ công ích đang làm nhiệm vụ vớt rác trên kênh Tẻ, quận 7, TP.HCM. Khi vừa tới đoạn đối diện nhà số 445 và 447 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, quận 7 thì hốt hoảng phát hiện 1 xác người nổi bồng bềnh trôi trong đám lục bình và rác.

5
Hiện trường vụ việc. Ảnh:Dantri

Công an quận 7 cùng các đơn vị liên quan có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông. Bước đầu, qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định thi thể trôi sông là nam giới (khoảng từ 30-40 tuổi) và đang trong quá trình phân huỷ. Người đàn ông mặc áo sơ mi màu tím, quần ngắn xanh đậm và không mang theo giấy tờ tùy thân.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link