Điểm tin mới ngày 9/6: Xe 45 chỗ chở học sinh đi du lịch lao vào vách núi tại Tam Đảo

( PHUNUTODAY ) - Xe du lịch 45 chỗ chở học sinh lao vào vách núi, mẹ 4 con bị sét đánh tử vong thương tâm.. là những tin hot nhất 24h qua.

Xe khách 45 chỗ chở học sinh du lịch lao vào vách núi khiến 7 người thương vong

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 8/6, tại địa phận xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Vào thời điểm này, xe ô tô du lịch loại 45 chỗ mang BKS 15B-012.84 chở học sinh THPT của Hải Phòng đi du lịch. Khi đi đến km 19+500 trên quốc lộ 2B thì bất ngờ mất phanh và lao vào vách núi.

xe 45 cho lao vao nui 

Sự việc làm 2 người tử vong và 5 người khác bị thương nặng. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, 38 học sinh đều an toàn, chỉ xây sát nhẹ. Trong 2 nạn nhân tử vong thì một người là giáo viên Trường THCS An Dương, có con theo học tại lớp này nên đi cùng. Người còn lại là đại diện hội cha mẹ học sinh tổ chức cùng với công ty du lịch để cho các con đi tham quan. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Người mẹ 4 con nhỏ bị sét đánh tử vong thương tâm khi đang làm đồng

Sự việc xảy ra lúc 16h30 ngày 7/6 tại xã Hương Toàn (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương (42 tuổi, trú tại thôn giáp Trung). Theo thông tin nhận được, chị Phương đang đi dặm cỏ ngoài ruộng thì gặp trời mưa kèm theo giông sét. Thấy trời mưa, chị Phương vội và về nhà mặc áo mưa rồi quay ra đồng làm tiếp thì không may bị sét đánh tử vong.

Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã sơ cứu và đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng nạn nhân không qua khỏi. Nạn nhân có 4 người con, em lớn nhất học lớp 12.

Hà Nội: Truy tìm nam thanh niên gây tai nạn rồi bỏ trốn

Vào khoảng 07h40 ngày 10/5 vừa qua, anh Nguyễn Văn Hải (Sn 1982, trú tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển xe máy Honda Tarani, mang BKS 98B1 - 654.69 lưu thông trên đường Yên Phụ, Tây Hồ hướng đi Trần Nhật Duật, Khi đi đến trước cửa nhà máy nước số 44 Yên Phụ, anh Hải bất ngờ bị chiếc mũ lưỡi trai của người đàn ông đi xe máy lưu thông phía trước, mang BKS 29V9 - 5868 bay trúng mặt, khiến anh Hải ngã xuống đường tử vong. Người đàn ông kia đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Cơ quan CSĐT công an quận Ba Đình, Hà Nội hiện đang truy tìm người điều khiển xe máy 29V9- 5868 và thông báo, ai phát hiện chiếc xe có đặc điểm nêu trên thì gọi điện theo số 0439396573 hỗ trợ cơ quan Công an giải quyết vụ việc.

Đà nẵng: 2 nữ 9x tung tin đồn bắt cóc trẻ em để câu view bán hàng online

Thời gian qua, dư luận Đà Nẵng vô cùng hoang mang về thông tin 2 vụ bắt cóc trẻ em được đăng trên tài khoản facebook Ngọc Nguyễn và Changg Pham với cùng một hình thức. Theo 2 tài khoản này, có một nhóm 8 người thường xuyên đi chung với nhau trên các tuyến đường vắng. Con mồi là những phụ nữ chở theo em nhỏ.

Ngày 8/6, Thượng tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng CA quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), cho biết đã điều tra làm rõ thông tin về 2 vụ cướp, bắt cóc trẻ em này là hoàn toàn bịa đặt.

Hai tài khoản trên được xác minh là của Phạm Thị Minh T (26 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) và Nguyễn Thị N (26 tuổi, trú tại quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Hai người phụ nữ này đã được mời đến cơ quan chức năng làm việc. Họ khai tự nghĩ ra nội dung vụ việc và đăng tải lên trang Facebook cá nhân nhằm thu hút sự chú ý. Mục đích cuối cùng là để có nhiều like, nhiều lượt theo dõi để bán hàng online được hiệu quả. Hành vi của họ sẽ bị chịu phạt trước pháp luật - đại tá Hoa khẳng định.

 Nghệ An: 14 người trong cùng một gia đình đi cấp cứu vì bị cả nghìn con ong tấn công

Vụ việc xảy ra khoảng 14h30 chiều 7/6, gia đình ông Trần Thanh Hải (trú tại xóm 8, xã Thanh Hưng, huyện Thanh Chương, Nghệ An) cùng đoàn khoảng 20 người là người thân trong gia đình ra mộ (khu vực nghĩa trang của xã) thắp hương làm lễ 100 ngày cho người quá cố.

hien truong vu viec

Trong lúc mọi người đang thắp hương bất ngờ đàn ong rừng tới cả ngàn con có tổ gần đó đã lao vào tấn công. Bị ong tấn công, đại gia đình ông Hải phải bỏ chạy tán loạn xuống khe suối để trốn.

Sau khi bị đàn ong tấn công, có tất cả 14 người bị ong đốt phải đến Trạm y tế xã để cấp cứu, rút nọc và tiêm truyền các thuốc chống dị ứng. Người bị nặng nhất là 17 vết chích.

Hiện, sức khỏe của các nạn nhân đã hồi phục sau khi được cấp cứu. Chính quyền địa phương cảnh báo người dân tránh xa khu vực nói trên đề phòng xuất hiện tổ ong mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn