Điểm tin ngày 10/8: Thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt hung thủ giết nữ tài xế taxi đang mang thai; Đôi nam nữ khỏa thân tử vong trong nhà nghỉ là tin mới hôm nay.

Bắt hung thủ giết nữ tài xế taxi đang mang thai

Chiều 9/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Tám (36 tuổi, ngụ xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo một lãnh đạo công an tỉnh Đắk Nông, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi chị Trần Thị Khánh Linh (23 tuổi, tài xế taxi bị sát hại tại huyện Đắk R'lấp) bị hung thủ dùng dao cắt 2 nhát vào cổ dẫn đến tử vong.

Ngoài ra, tài sản của nạn nhân cũng bị lấy mất. Rà sát các mối quan hệ của nạn nhân, cơ quan điều tra xác định được hung thủ gây án là Nguyễn Đình Tám nên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, Tám khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Tám đã có vợ, con nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị Linh được hơn 2 năm nay. Hiện nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4.

Phát hiện người đàn ông bất tỉnh, bị thương nặng bên quốc lộ 7A

Chiều tối 9/8, Bệnh viện Đa Khoa Khu vực Tây Nam Nghệ An cho biết, đang tích cực cứu chữa người đàn ông được phát hiện nằm bất tỉnh bên quốc lộ 7A.

Theo đó, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, người dân bản Huồi Mạc (xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An) phát hiện một người đàn ông khoảng 45 tuổi nằm bất tỉnh bên quốc lộ 7A với nhiều vết thương, máu chảy khắp cơ thể.

Ngay lập tức, người dân đã báo cho cơ quan công an và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện, Công an huyện Con Cuông đang điều tra vụ án, xác định danh tính nạn nhân.

Bệnh nhân chết bất thường, công an triệu tập 2 y bác sĩ

Ngày 9/8, cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này đã tiến hành triệu tập một nữ điều dưỡng và một nam bác sĩ đang công tác tại khoa Nội nhi, bệnh viện thị xã Hương Trà để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Phạm Thị Chi (31 tuổi, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Như tin đã đưa trước đo, bệnh nhân Chi đã tử vong sau 3 nhập viện tại bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà (Tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo người nhà nạn nhân, sau khi được chẩn đoán bị đau vai tại Trạm y tế xã Phong Sơn, chị Chi nhập Bệnh viện Đa khoa Thị xã Hương Trà vào chiều 4/8 để điều trị.

Đến sáng 6/8, bệnh nhân cảm thấy đau ở cổ, mệt mỏi nên được bác sĩ tiêm và cho uống 2 viên thuốc.

Tuy nhiên, chiều cùng ngày, người nhà phát hiện bệnh nhân trong tình trạng tím tái và tiểu tiện trong quần. Gia đình lập tức thông báo cho bác sĩ trực. Sau đó, các bác sĩ cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Đôi nam nữ thương vong không mảnh vải che thân trong nhà nghỉ

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 8/8, nhân viên nhà nghỉ H. L. có địa chỉ tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương thấy khách trong phòng nghỉ 203 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã gọi cửa.

Tuy nhiên, sau một thời gian gọi cửa nhưng không thấy có ai trả lời, cửa chốt chặt từ phía trong, chủ nhà nghỉ đã đập vỡ kính chắn ô gió nhìn vào bên trong quan sát thì phát hiện vị khách nữ nằm bất động trên nền nhà, trên người không mặc quần áo và có nhiều vết máu.

Ngay lập tức chủ nhà nghỉ thông báo vụ việc lên công an. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Phá cửa vào bên trong, cơ quan công an phát hiện nam thanh niên nằm ngửa, đầu nằm trên gối, xung quanh có nhiều chất dịch màu xanh, vàng, mùi thuốc trừ sâu nồng nặc, nam thanh niên vẫn còn hơi thở nên đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Phía bên trong, nạn nhân nữ nằm bất động trên người có nhiều thương tích, đã tử vong. Cả hai người không mặc quần áo.

Qua xác minh điều tra ban đầu, nạn nhân nam tên là Nguyễn Mạnh H. (SN 1982, trú tại khu 9, xã Quế Lâm, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ)

Còn nạn nhân nữ là chị Trần Thị Huyền Ch. (SN 1981, trú tại thôn Hoa Lũng, xã Đại Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang), hai nạn nhân đến thuê phòng 203, nhà nghỉ H. L. vào khoảng 9h45 phút sáng ngày 8/8.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Thanh niên mang xăng đến đốt phòng của bạn gái

Cơ quan Công an TP Hải Dương đang điều tra, làm rõ hành vi của Dương Ngọc Thanh (SN 1978, trú tại phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh) mang xăng đến đốt phòng ở của nhân viên Khách sạn 555, thuộc địa bàn khu 2, phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 7/8, Thanh mang một chai xăng đến phòng nhân viên Khách sạn 555 nơi ở của chị Nguyễn Hồng Linh (SN 1984, trú tại thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, Cà Mau) và chị Võ Thị Lam Huệ (SN 1985, trú tại xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long).

Giữa hai người xảy ra cãi vã, Thanh đã dùng xăng đổ lên chăn của chị Linh và chị Huệ sau đó châm lửa đốt.

Cũng trong lúc này, nhân viên của khách sạn đã phát hiện và nhanh chóng dùng bình cứu hỏa dập tắt được đám cháy. Sau đó, sự việc được thông báo tới chính quyền địa phương.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xôn xao clip nam thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa phố

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 8/8 trên phố được cho là đường Nguyễn Chí Thanh. Clip ghi lại cảnh một nam thanh niên quỳ gối cầu xin bạn gái.

Chỉ sau vài phút chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã gây ra nhiều ý kiến trái nhiều trong cộng đồng mạng.

Người trên ô tô vừa quay lại cảnh tượng này vừa lên tiếng mắng: "Đàn ông 2016 sao hèn thế nhỉ?..., làm bẩn hết giá trị con người đàn ông rồi. Sao lại quỳ xuống như thế hả? Sao lại nặng tình thế hả? Sao lại phải quỳ xuống xin lỗi, làm mất hết phẩm chất của đàn ông..." . 

"Ờ, đúng, việc gì phải quỳ lạy trước con gái, đàn ông thì phải có lòng tự trọng của đàn ông chứ. Nam nhi mà phải qụy lụy nữ giới à?" - Nickname N.B.B cho biết. 

Tài khoản K.B. bày tỏ: "Là đàn ông thì phải có chí khí ngút trời. Lý tưởng khắp năm châu bốn biển. Đầu đội trời chân đạp đất. Hà cớ gì phải đi quỳ lạy nữ giới để làm gì...".

Bên cạnh những ý kiến cho rằng hành động của nam thanh niên trong clip là "hèn hạ" và có chút "nhu nhược", thì nhiều bạn trẻ lại cho rằng mọi hành động xảy ra còn phải tùy thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện, tính chất sự việc, không thể phán xét chỉ qua một vài giây trong clip.

Tuy nhiên, đa phần mọi người đều chỉ trích và cho rằng hành động này là khó chấp nhận.

Tin mới nhất về sức khỏe bé Gấu - con trai thiếu úy Huyền Trâm
Tin mới nhất về sức khỏe bé Gấu - con trai thiếu úy Huyền Trâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ phía bệnh viện, các bác sỹ cho biết, sức khỏe của bé Gấu đã ổn định, mọi thứ đang tiến triển rất tốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn