Xấu xí vì bỏng dầu sôi, bé gái hồi phục xinh xắn như thiên thần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái vô tình bị ngã vào chảo dầu khiến cơ thể, khuôn mặt biến dạng nhưng sau 2 năm điều trị bé phục hồi nhanh chóng, xinh xắn như thiên thần.

Cách đây hai năm, cô bé Mia Schey đã gặp phải tai nạn kinh hoàng khi mới lên 3. Một đêm, cô bé Mia đang ngủ tại nhà bà ngoại và thức giấc, chạy ra ngoài. "Con bé bị vấp phải sợi dây cáp điện trên sàn nên ngã nhào về phía chiếc bàn nới chảo dầu nóng  vừa dùng để chiên cánh gà. Khi mẹ cô bé chạy ra thấy con gái đang la hét, toàn thân gần như đang bốc cháy dữ dội. Toàn bộ phần da bên ngoài của con bé biến mất, đó là điều tồi tệ nhất bạn có thể tưởng tượng ra" - mẹ của Mia chia sẻ.

anh phunutoday.vn

Mia bị bỏng toàn thân tưởng chừng như không thể hồi ohujc (ảnh dailymail​).

Sau khi nhập viện, mọi chuyện nhanh chóng chuyển theo chiều hướng xấu hơn. Mia phải đối diện với tử thần, em trải qua suốt hơn một tháng trời nằm trong buồng vô trùng, dùng loại thuốc giảm đau liều nặng nhất, ròng rã đối diện với các cuộc phẫu thuật,... khiến cơ thể em không còn chút sức lực nào. "Bé mới 3 tuổi mà nhập viện trong tình trạng bỏng cấp độ 3, tổn thương đến 60%, đồng thời trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật, ghép da... thời điểm đó gia đình chỉ mong bé thể qua khỏi chứ không dám nghĩ đến chuyện phục hồi nhanh chóng, đáng yêu như hiện tại. Mọi người thực sự không nghĩ bé có thể hồi phục và xinh xắn như hiện tại. Quả thực là điều kỳ diệu đã đến với cháu gái của tôi" - Bà ngoại của Mia tâm sự.

anh phunutoday.vn

Cô bé phải qua hàng chục lần điều trị vật lý, phẫu thuật, đắp da... đau đơn tột cùng. (ảnh dailymail​).

Mặc dù vướng những dị tật trên người và khuôn mặt nhưng cô bé không bao giờ tự ti về bản thân hay để những vết sẹo làm em bị tổn thương về mặt tinh thần. Trải qua nhiều bài trị liệu vật lý với thời gian dài nhưng Mia luôn kiên cường đối diện với nó và lạc quan hết mình, vượt qua sự đau đớn về mặt tình thần để tiếp bước cho tương lai.

Lần đầu bác sĩ tháo băng Mia có cảm giác sợ hãi nhưng thời gian qua rồi cũng giúp em bình tĩnh, tự tin đối diện với những dị tật in hằn trên người mình hơn.

anh phunutoday.vn

Nhưng sau đó cô bé 3 tuổi đã kiên cường vượt qua ải tử thần và phục hồi như thiên thần (ảnh dailymail​).

"Tôi đã vô cùng lo lắng khi nghĩ con sẽ nhìn vào cơ thể mà la hét nhưng thực sự thì con bé đã kiên cường đối diện với nó không chút la hét. Từ khi gặp phải tai nạn, Mia đã phải gắng gượng rất nhiều. Thậm chi, bây giờ con bé đã tích cực tham gia thể dục, thể thao cùng các bạn. Mia thực sự khiến tôi hạnh phúc, con bé luôn là nguồn cảm hứng với tôi" - Mẹ của Mia tâm sự.

anh phunutoday.vn

Giờ đây bé phục hồi, xinh xắn như thiên thần theo đuổi đam me múa ba lê. nhiều bạn bè khâm phục ý chí kiên cường của cô bé mới 3 tuổi (ảnh dailymail​).

Sau hai năm, Mia đã trở thành cô bé có gương mặt vô cùng xinh đẹp, bé thậm chí đã đi múa ba lê để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Những bài viết chia sẻ về nghị lực của thiên thần nhỏ bé ngày một nhiều. Khi mẹ của Mia đăng hai bức hình lên mạng xã hội, mọi người thực sự bất ngờ về cô bé Mia trước kia và hiện tại. 

Cô gái bị đánh ghen hội đồng giữa đường gây phẫn nộ dư luận
Cô gái bị đánh ghen hội đồng giữa đường gây phẫn nộ dư luận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cư dân mạng đang xôn xao, lan truyền nhau đoạn clip quay cảnh một cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen hội đồng giữa phố nhưng không ai can ngăn.
Điểm tin 9/8: Rơi trực thăng, 6 người lớn, 1 em bé thiệt mạng
Điểm tin 9/8: Rơi trực thăng, 6 người lớn, 1 em bé thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rơi trực thăng, 7 người tử vong, nữ nhân viên bị thang máy chèn tử vong do mải nói chuyện, đốt thực phẩm sạch cho người âm... làm điểm tin mới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link