Tin phụ nữ 9/8: Lời khai man rợ của kẻ giết, hiếp bé gái 8 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mười khai đi nhậu về thấy bé Bích đang đùa giỡn phía sau nhà nên kéo vào định hãm hiếp nhưng không được nên ra tay sát hại bé gái này.

Lời khai lạnh người của nghi can sát hại bé gái 8 tuổi

Chiều ngày 8/8, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h30 ngày 6/8, chị Phạm Thị Thúy Hằng (36 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) đến cơ sở làm gối Tư Nâu tại địa phương và có dẫn theo 2 con là Phạm Thị Ngọc Bích (8 tuổi) và Phạm Gia Bảo (4 tuổi) để vừa làm thuê, vừa trông giữ. Trong lúc đang đi làm, chị Hằng để hai con chơi đùa tại cơ sở và đi ra ngoài mua đồ ăn.

me
Đối tượng Mười bị cơ quan công an bắt khẩn cấp.

Trở về, chị hốt hoảng khi thấy chỉ có Bảo, không thấy bé Bích đâu nên tri hô và nhờ người thân chia nhau đi tìm. Đến khoảng 14h30 cùng ngày, người thân của chị Hằng phát hiện bé Bích bị sát hại bỏ vào trong bao nilon, giấu trong 1 cái lu phía sau nhà Nguyễn Văn Mười (nhà Mười sát vách cơ sở làm thuê của chị Hằng) nên trình báo công an. 

Lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt hung thủ.

Sau hơn 2 giờ điều tra, công an xác định Nguyễn Văn Mười là thủ phạm. Tại cơ quan công an Mười khai, sau khi uống rượu xong, thấy bé Bích nô đùa ngang phía sau nhà nên kéo bé gái vào trong nhà định hãm hiếp.

Tuy nhiên, do bé Bích kháng cự, Mười đã bóp cổ và dập đầu bé gái xuống nền gạch dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Mười đem xác bé Bích bỏ vào bao nilon rồi giấu trong lu nước ở sau nhà và đậy nắp lại.

Tiếp theo, Mười lau các vết máu xung quanh và thay quần áo bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng 16h cùng ngày, nghi can bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn dưới gầm xe ô tô. Trên đường về trụ sở công an bằng xe gắn máy, Mười đã nhảy khỏi xe khiến người bị xây xát nên công an đã chuyển đối tượng lên Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long để điều trị.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

'Minh Béo có thể nhận tội tại phiên tòa ngày 10/8'

Phóng viên Ngọc Lan - người mới vào tù thăm Minh Béo chia sẻ với Zing.vn: "Minh Béo đã không còn béo với thân hình tròn trịa, đôi mắt thâm quầng và ánh nhìn lo lắng như 4 tháng trước. Anh ấy gầy hơn trước nhiều, bộ đồ tù trở nên rộng thùng thình. Đặc biệt, ánh mắt và gương mặt Minh Béo nhanh nhẹn, tươi tắn".

Tuy nhiên, nam diễn viên từ chối tiếp xúc và trả lời những câu hỏi của chị Ngọc Lan. Từ ngày bị bắt giữ, Minh Béo đã 5 lần xuất hiện tại phiên tòa, trong đó 3 lần là phiên điều trần. Hôm 29/7, luật sư chuyển giới Mia Yamamoto đã đề nghị tòa cho dời phiên điều trần tới ngày 10/8 và được chấp thuận.

me
Minh Béo đã ngồi tù 4 tháng. Ảnh: T.L

Điều lạ lùng của phiên tòa gần đây là ngay khi chánh án đọc tên vụ án thì luật sư người Mỹ gốc Nhật đã có thời gian trao đổi với đại diện công tố hơn 1 tiếng đồng hồ ngoài phòng xử. Sau đó cả hai mới trở lại trò chuyện với chánh án.

Tiếp đó, luật sư của Minh Béo và thông dịch viên đến chỗ giữ nghi án, gần một giờ sau mới vào phòng xử. Sau đó, luật sư Mia Yamamoto lại trao đổi tiếp với đại diện công tố, trước khi cả hai tới thương lượng với chánh án một lần nữa.

Chị Ngọc Lan cho biết các luật sư giàu kinh nghiệm khi quan sát diễn biến phiên tòa vừa qua đều nhận định vụ án đã đến hồi quyết định. Việc trao đổi giữa luật sư, công tố và tòa án chứng tỏ Minh Béo sẽ nhận tội.

Theo chị Ngọc Lan, nếu Minh Béo nhận tội thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra. Nếu mức án bằng thời gian tạm giam, nam diễn viên sẽ bị tuyên án và trục xuất khỏi Mỹ, về Việt Nam ngay lập tức. Nếu mức án cao hơn thời gian tạm giam thì MC Lục lạc vàng phải thụ án ở nhà tù tiểu bang.

Luật sư chắc chắn sẽ không muốn thân chủ phải chịu thi hành án ở nhà tù tiểu bang vì vậy sẽ tìm cách thương lượng với bên công tố kéo dài thời gian tuyên án trùng với thời điểm bị cáo tạm giam. Khi đó, tòa tuyên án cũng là lúc Minh Béo bị trục xuất về Việt Nam.

"Nếu có đủ bằng chứng rõ ràng chứng tỏ thân chủ không phạm tội thì luật sư Mia Yamamoto sẽ có những lý lẽ và thái độ mạnh mẽ trong phiên tòa thay vì trao đổi kín với công tố và chánh án", anh Thiện Thành - cậu họ Minh Béo nhận định.

"Hơn nữa, phía công tố đã có bằng chứng rõ ràng về việc Minh Béo nhắn tin qua lại với cảnh sát đóng giả bé trai mà Minh dụ dỗ. Vì vậy, Minh Béo không thể trắng án. Với những bằng chứng rõ ràng, nếu không nhận tội mà đưa vụ án ra bồi thẩm đoàn thì Minh Béo sẽ càng bất lợi", anh Thiện Thành thừa nhận.

Phiên điều trần tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 9h (giờ địa phương), ngày 10/8 tại quận Cam, Califonia.

Bàng hoàng đôi nam nữ chết lõa thể trong nhà nghỉ

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Tuyên Quang đang vào cuộc điều tra vụ việc hai người chết bất thường trong phòng nghỉ ở khu Tân Phú, thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. 

me
Nhiều người bàng hoàng biết tin đôi nam nữ chết lõa thể trong nhà nghỉ. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 8/8, nhân viên nhà nghỉ H.L. tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương thấy khách trong phòng 203 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã gọi cửa nhưng không ai trả lời, cửa chốt chặt từ phía trong. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Thấy vậy, chủ nhà nghỉ liền đập vỡ kính chắn ô gió nhìn vào bên trong thì phát hiện vị khách nữ nằm bất động trên nền nhà, xung quanh có nhiều vết máu trên người không mảnh vải che thân.

Chủ nhà nghỉ liền gọi báo công an huyện Sơn Dương. Ít phút sau, lực lượng chức năng đến phá cửa vào bên trong thì phát hiện anh H. nằm ngửa đầu trên gối, xung quanh giường xuất hiện nhiều vết dịch màu xanh, vàng và bốc mùi nồng nặc. Tuy nhiên, anh H. vẫn còn hơi thở, còn chị C. đã tử vong. Báo Kiến thức thông tin.

Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa anh H. đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên đến 9h45 ngày 9/8, anh H. đã tử vong. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một chai thuốc trừ sâu, một dao nhọn phóng lợn, hai xe máy của đôi nam nữ.

Được biết, anh H. và chị C. có quan hệ tình cảm với nhau, có thể do mâu thuẫn yêu đương nên mới xảy ra vụ việc đáng tiếc nêu trên. Vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Vụ bé gái 6 tuổi bị mất tích ở Hải Phòng: Hé lộ người đưa bé đi

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay, 9/8, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết bé gái có thể được bố đón đi.

Trong buổi họp, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Lê Chân thông tin với báo chí: Bé gái Tan Xiu Xiu không phải bị mất tích, cũng không có người lạ mặt bắt bé đi mà bố của cháu bé đã đến đón và đưa bé đi.

me
Đặc điểm nhận diện bé Xiu trước khi mất tích.

Bà Thủy cũng cho biết thêm, Tan Xiu Xiu là con gái duy nhất của chị Đoàn Thị Hoa (28 tuổi, quê Thủy Nguyên, Hải Phòng) và anh Tan Yu Heng, quốc tịch Singapore. Do mâu thuẫn tình cảm nên cả hai đã đưa đơn ra tòa xin ly hôn nhưng chưa được tòa xử lý vì hai bên vẫn đang tranh quyền nuôi con. Năm 2014, chị Hoa đưa con về nước và sinh sống tại Sài Gòn. Tháng 9/2015, chị Hoa chuyển ra Hải Phòng và tạm trú tại số 6/30 Cột Đèn, phường Dư Hàng, quận Lê Chân (Hải Phòng).

Sáng 8/8, anh Tan Yu Heng cùng một phụ nữ đã đến lớp học của bé Tan Xiu Xiu và xin phép cô giáo cho gặp con gái. Thấy hai người thân thiện với bé Xiu nên cô giáo đã đồng ý giao bé Xiu cho anh Tan Yu Heng.

Đến giờ vào lớp mà không thấy bé vào, cô giáo vội hỏi các bậc phụ huynh đưa con đến thì được biết người đàn ông lúc trước đã đưa cháu Tan ra ngoài cổng trường mua bim bim, đi mất.

Nhận được tin báo từ nhà trường, chị Hoa đã đến trường đưa ảnh anh Tan Yu Heng cho mọi người nhận diện và ai cũng khẳng định người đưa bé Xiu đi giống hệt người trong ảnh. Tuy nhiên, chị Hoa vẫn đến công an phường Dư Hàng, quận Lê Chân để trình báo vụ việc. Ngay lập tức, công an quận đã vào cuộc điều tra, truy tìm tung tích bé Xiu.

Đến thời điểm hiện tại, gia đình chị Hoa đã liên lạc với nhà chồng ở Singapore nhưng vẫn chưa rõ tung tích bé Xiu. Cơ quan công an quận Lê Chân vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Xem cảnh sát giao thông Hà Nội đỡ đẻ giữa đường

Tình huống đặt ra trong lúc cảnh sát giao thông (CSGT) làm nhiệm vụ, phát hiện một sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ và phải giúp sản phụ “vượt cạn” an toàn.

Sáng 9/8, hàng trăm CSGT thuộc phòng CSGT Công an Hà Nội và các đội CSGT ở quận, huyện, thị xã đã được các y bác sỹ tập huấn công tác cứu thương, cấp cứu bệnh nhân cũng như giúp sản phụ trên đường phố.

Các y bác sỹ Bệnh viện CATP Hà Nội đã lần lượt hướng dẫn các chiến sĩ CSGT 6 bài học về sơ cấp cứu người bị nạn, TNGT trên đường. 

Cụ thể: Sơ cứu ngừng hô hấp, ngừng tuần hoàn; sơ cứu ban đầu say nắng, say nóng, choáng, ngất…; Cấp cứu chuyển dạ đẻ; Xử trí, cố định gãy xương bằng dụng cụ (gãy xương tứ chi); Xử trí, băng bó, cầm máu vết thương phần mềm và giới thiệu về chấn thương cột sống và cách vận chuyển bệnh nhân.

Phần thực hành được các chiến sĩ CSGT thấy hấp dẫn nhất là phần cấp cứu chuyển dạ cho sản phụ không may gặp sự cố trên đường. Các nam chiến sĩ CSGT Hà Nội sau buổi tập huấn đã rất thành thạo trong việc hỗ trợ, giúp đỡ nếu trường hợp sản phụ “vượt cạn” ngay trên đường phố.

Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT Hà Nội cho biết: “Qua công tác tập huấn sơ cứu người bị thương, cán bộ, chiến sĩ lực lượng CSGT Thủ đô có điều kiện kịp thời giúp đỡ người bị nạn khi tham gia giao thông, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người trong các vụ TNGT”.

Tin phụ nữ 8/8: Bị chồng đánh rách thịt, vợ tự khâu vết thương
Tin phụ nữ 8/8: Bị chồng đánh rách thịt, vợ tự khâu vết thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chồng nhẫn tâm đánh vợ tới rách thịt, người phụ nữ đau khổ ấy phải cắn răng chịu đau, dùng kim chỉ tự khâu vết thương cho mình.
Vụ bé 8 tuổi nghi bị giết, hiếp: Lời khai man rợ của kẻ sát hại
Vụ bé 8 tuổi nghi bị giết, hiếp: Lời khai man rợ của kẻ sát hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nguyễn Văn Mười khai đi nhậu về thấy bé Bích đang đùa giỡn phía sau nhà nên kéo vào định hãm hiếp nhưng không được nên ra tay sát hại bé gái này.
Minh Béo có thể nhận tội tại phiên tòa vào ngày mai (10/8)
Minh Béo có thể nhận tội tại phiên tòa vào ngày mai (10/8)
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày mai (10/8), diễn viên hài Minh Béo có khả năng sẽ nhận tội vào phiên điều trần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn