Để diện chân váy giúp vóc dáng nuột nà hơn bạn cần nắm rõ 4 tuyệt kỹ quan trọng sau

( PHUNUTODAY ) - Để chọn chân váy tôn dáng thì cũng cần bí kíp, và dưới dây chính là 4 tuyệt kỹ chọn chân váy hack dáng nuột nà khiến nàng thấp bé nào cũng muốn áp dụng ngay vào luôn.

Chắc chắn không phải lúc nào bạn cũng có thể mặc đẹp hoàn hảo được, dù cả blogger đình đám thì cũng có những khuyết điểm vóc dáng như thấp bé chẳng hạnh. Điều quan trọng là họ có vô vàn cácg khéo lên đồ hack dáng nhờ vào việc chọn trang phục khéo léo. Đặc biệt chân váy là món đồ được nhiều người yêu thích vì đơn giản, tiện dụng. Đ chọn chân váy tôn dáng thì cũng cần bí kíp, và dưới dây chính là 4 tuyệt kỹ chọn chân váy hack dáng này nên áp dụng trong hè này.

1. Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly là item khá cơ bản trong tủ đồ của các chị em chắc chắn là ai cũng có vài ba chiếc. Tuy nhiên khi chọn kiểu váy này bạn nên lưu ý đến chất liệu và độ xếp ly. Đừng chọn loại cứng cáp, tránh vải quá mềm, quá rủ nếu không váy khi diện vào form sẽ không thực sự ưng mắt. Ngoài ra bạn nên chọn váy có độ xếp ly vừa phải để tạo cảm giác thanh lịch, chỉn chu.

Empty

2. Chân váy len

Vào những ngày trời chưa quá nóng thì chân váy len vẫn được trưng dụng nhất là chị em ngồi văn phòng điều hòa. Nhưng bạn cần lưu ý nếu body chưa thực sự hoàn hảo thì bạn nên tránh chọn những kiểu váy quá bó quá ôm. Những mẫu váy có độ ôm sát sẽ dễ làm lộ nhược điểm vòng hông lép kẹp hoặc phần đùi to. Thay vào đó bạn nên chọn váy có độ thả, rủ nhẹ nhàng để có được hình ảnh thanh lịch nhất, diện đi làm hay đi chơi đều ổn.

Empty

3. Chân váy lửng

Với những kiểu chân váy lửng đến khoảng đầu gối cần chú ý thiết kế vì nếu chọn không khéo thì kiểu váy này dễ khiến vóc dáng trông thấp bé do cơ thể bị chia thành nhiều khoảng nhỏ. Bạn nên chọn váy có độ xếp ly nhẹ nhàng, có thể có đường may dọc theo thân váy để tạo cảm giác cơ thể cao ráo hơn.

Empty

4. Chân váy dài

Nê lưu ý tránh chọn những mẫu quá bó, vải mềm vì chúng dễ làm lộ nhược điểm phần bụng không thực sự thon thả. Về phần màu sắc, bạn nên ưu tiên cho những tông màu tối vì dễ tạo cảm giác chỉn chu và còn giảm bớt size cơ thể.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link