Diện cùng một mẫu áo như HH Tiểu Vy, Ngọc Trinh bỗng kém gợi cảm và lép vế hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh trông khác lạ, cá tính và bị giấu nhẹm đường cong thì Tiểu Vy lại nhỉnh hơn.

Ngọc Trinh và Tiểu Vy, một bên là "nữ hoàng nội y" xuất hiện ở đâu là "đốt mắt" người nhìn ở đó, bên còn lại là nàng Hoa hậu sở hữu thân hình đẹp như tạc tượng. Mới đây cả hai đã có màn đụng hàng khá thú vị.

Empty

Ngọc Trinh thực hiện một bộ ảnh mới với outfit gồm áo cut-out, quần họa tiết trông vô cùng độc đáo, mới lạ. Lần này, Ngọc Trinh còn thêm cặp kính mắt với thiết kế độc lạ, mái tóc thẳng hiện đại nên vẻ ngoài của Ngọc Trinh ngoài sự nữ tính, phóng khoáng còn toát lên vẻ cá tính.

Empty

Tuy nhiên khi diện mẫu áo cut-out này, vòng 1 của cô lặn mất tăm. Outfit cũng giấu nhẹm mọi đường cong của Ngọc Trinh nên tổng thể có thể nói là "thẳng đuột như khúc gỗ". Cảm giác không mang lại sự sang chảnh mà có phần hơi quê mùa. 

Còn với HH Tiểu Vy - người cũng diện mẫu áo cut-out trên, ta lại thấy "nữ hoàng nội y" có lép vế hơn hẳn về độ sexy, gợi cảm.

Empty

Tiểu Vy Kkhông ham mix quá nhiều phụ kiện hay kết hợp nhiều họa tiết, Tiểu Vy tối giản outfit của mình bằng cách mix mẫu áo cut-out với quần trắng ống loe, tạo nên set đồ hài hòa, trang nhã. Nàng Hoa hậu 21 tuổi còn khéo kết lại bộ đồ bằng một đôi giày sandal cao gót.

So với Ngọc Trinh nhưng lại không phải là không có điểm nhấn. Đôi giày vào túi xách màu xanh cốm mỹ nhân 21 tuổi lựa chọn đã giúp tổng thể trang phục thêm ấn tượng nhưng không bị chóe hay rối mắt quá. Cuối cùng, cách mix đồ của Tiểu Vy vẫn giúp tôn lên những đường cong mỹ miều của nàng Hậu, đảm bảo vòng 1 không bị biến mất. Được biết, thiết kế mà Ngọc Trinh và Tiểu Vy diện đến từ thương hiệu Việt  có giá 1.290.000 VNĐ.

Empty

Cùng một thiết kế nhưng nếu như Ngọc Trinh trông khác lạ, cá tính và bị giấu nhẹm đường cong thì Tiểu Vy lại nhỉnh hơn ở sự gợi cảm mà vẫn toát lên vẻ thời thượng, sành điệu. Có thể thấy Ngọc Trinh thua nhẹ Tiểu Vy ở sự sexy, nóng bỏng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link