Khánh Thi bị chê vì để mặt mộc, Phan Hiển phẫn nộ đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần để mặt mộc, Khánh Thi luôn bị chê xấu, già hơn Phan Hiển.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển lên tiếng đáp trả những anti-fan chê Khánh Thi xấu và gia khi để mặt mộc bên anh. Anh nói: "Phụ nữ nào không thích mình đẹp. Nhưng nàng hay để mặt mộc nhiều bởi vì mình không thích nàng trang điểm nhiều... Lý do, vì lần đầu tiên gặp đã thích nàng ở trạng thái không son phấn. Hai nữ a là mình thuộc tuýp người không thích con gái lúc nào cũng trát 1 đống phấn lên mặt".

khanh-thi-phan-hien.jpg 1

 Chia sẻ của Phan Hiển

Lời chia sẻ của Phan Hiển đã nhận được sự khen ngợi của dư luận. Điều này cũng khiến cho Khánh Thi giảm được nỗi lo về nhan sắc của mình.

Trước đó, Phan Hiển đăng tải hình ảnh hai vợ chồng "tự sướng" trong thang máy. Theo đó, Khánh Thi tự tin khoe mặt mộc bên ông xã kém tuổi. Chia sẻ của Phan Hiển nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cùng những lời chúc phúc dành cho hai người. Những cũng không ít người bày tỏ ý kiến  lo lắng cho Khánh Thi bởi lẽ, khi không trang điểm rõ ràng Khánh Thi lộ rõ vẻ chênh lệch với chồng của mình. Bên cạnh đó,  việc hơn Phan Hiển tới hơn chục tuổi cũng khiến cho sự chênh lệch giữa hai người ngày càng lớn.

Đây không phải lần đầu, Khánh Thi xuất hiện bên chồng với gương mặt mộc. Điều này vô tình khiến dư luận bàn tán xôn xao và dường như Phan Hiển cũng cảm thấy khó xử khi phải nghe những bình luận trái chiều.

khanh-thi-phan-hien

 Ở bên Phan Hiển, Khánh Thi tự tin khoe gương mặt mộc của mình.

Để yêu và kết hôn với Phan Hiển, Khánh Thi đã phải chịu nhiều "sóng gió" từ dư luận. Cô thường xuyên bị chê là xấu và già hơn chồng. Bởi vậy, đôi lúc Khánh Thi cảm thấy áp lực vì nhan sắc của mình, cứ rảnh là cô lại đi spa để làm đẹp.

Mỗi lần đi sự kiện, làm giám khảo, Khánh Thi trông xinh đẹp khi trang điểm. Tuy nhiên, có thể thấy khi ở cạnh chồng, cô đều tự tin để mặt mộc. Mới đây Khánh Thi lại bị chê khi không trang điểm. Thậm chí có một trang tin cho rằng việc vợ để mặt mộc khiến Phan Hiển cảm thấy khó xử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link