Diện họa tiết bàn cờ sành điệu như Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - Nếu nói đến xu hướng xuân hè năm 2013 sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến họa tiết bàn cờ. Cùng ngắm các người đẹp nổi tiếng với gu thời trang đẳng cấp của mình ứng dụng hot trend này thế nào nhé!

Xu hướng)- Nếu nói đến xu hướng xuân hè năm 2013 sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến họa tiết bàn cờ. Cùng ngắm Phạm Băng Băng cùng các người đẹp nổi tiếng với gu thời trang đẳng cấp của mình ứng dụng hot trend này thế nào nhé!

[links()]

Họa tiết bàn cờ đang là một trong những hot trend của mùa xuân hè 2013. Trong suốt những tháng đầu năm, bàn cờ hiện hữu ở vô vàn các sàn catwalk của những hãng thời trang nổi tiếng như Lui Vuiton.

Sức nóng của họa tiết bàn cờ còn lan tỏa nhanh chóng đến xu hướng thời trang của các mỹ nhân trên khắp thế giới, từ những sao nữ Hollywood cho đến những sao châu Á, tất cả đều nhanh nhạy, diện một bộ cách đúng mốt trong đời thường lẫn thảm đỏ.

Cùng ngắm những mỹ nhân đình đám diện hot trend này như thế nào nhé:

hg
Ngọc Trinh vốn được công chúng ngưỡng mộ bởi gu thời trang. Họa tiết bàn cờ được cô nàng update nhanh chóng. Ngọc Trinh trông thật nổi bật và xinh xắn với họa tiết bàn cờ.Ảnh minh họa.
hg
Vân Hugo trông thật nữ tính và nổi bật với họa tiết kẻ sọc nhỏ nhắn. Ảnh minh họa.
hg
Ngôi sao đình đám Phạm Băng Băng cũng đẹp mê hồn trong bộ cánh họa tiết bàn cờ của Louis Vuitton. Cô kết hợp một chiếc túi trắng và chiếc bờm nơ trông cô như một cô tiểu thư đài các giữ thành thị.Ảnh minh họa.
hg
Hailee Steinfeld mặc chiếc váy bàn cờ với ô vuông lạ mắt trong một sự kiện.Ảnh minh họa.
hg
Thiên thần Victoria's Secret, Miranda Kerr mê hoặc mọi ánh nhìn với chiếc váy bàn cờ dáng suông.Ảnh minh họa

 

hg
Một thiết kế đẹp mắt và ứng dụng cao của Louis Vuitton trên sàn catwalk.Ảnh minh họa
hg
Nữ diễn viên Chạng Vạng Kristen Stewart cũng update nhanh chóng hot trend này.Ảnh minh họa.

Chị em cũng có thể sử dụng họa tiết bàn cờ như là tuyệt chiêu của mình để thể hiện gu thời trang sang trọng, cá tính:

Một chút lưu ý là hãy kết hợp họa tiết bàn cờ với những thứ đi kèm đơn giản, một màu để khỏi rối mắt người đối diện nhé! Chú ý đến "phương pháp" ton-sur-ton với màu của ô bàn cờ trên trang phục của bạn!

hg
Bạn có thể diện họa tiết này trong một chiếc áo cổ sơmi trắng cùng một chân váy xòe hoặc zupe đều rất ổn.Ảnh minh họa.
hg
Một chân váy họa tiết bàn cờ thật giản dị kết hợp với một chiếc áo sơ mi đen trông cực chất, phải không nào?Ảnh minh họa
hg
Cũng là chân váy bàn cờ, nhưng kết hợp với một chiếc áo pha đen trắng cùng chiếc thắt lưng đẹp mắt. Cả bộ trang phục chỉ có 2 màu trông thật nổi bật và sành điệu.Ảnh minh họa.
hg
Cả một cây họa tiết bàn cờ đen- trắng cùng một chiếc ghile đen. Sự đặc sắc ở chỗ, bạn có thể mặc mọt chiếc áo bàn cờ nhưng lại in hình dễ thương trong ô vuông.Ảnh minh họa
hg
Một cây bàn cờ nhưng lại phủ một lớp vải sheer ra ngoài trông bạn thật bí ẩn và quyến rũ.Ảnh minh họa.
 
hg
Một chiếc váy bàn cờ với dáng ôm sẽ là sự lựa chọn của cô nàng sành điệu. Nó sẽ khiến bất cứ cô nàng nào cũng ganh tỵ về sức cuốn hút của chủ nhân trong trang phục đúng mốt này đấy Ảnh minh họa.
hg
Nếu muốn trở thành cô nàng sành điệu, nổi bật thì họa tiết bàn cờ đỏ-đen đúng là phương thức hiệu quả. Không chỉ nổi bật, bạn sẽ khiến người đối diện ngưỡng mộ về gu thời trang cực đỉnh của mình khi ứng dụng hot trend một cách hiệu quả.Ảnh minh họa.
hg
Đáng yêu và mát mắt với ô bàn cờ xanh-trắng.Ảnh minh họa
hg
Ô bàn cờ này hơi mờ nhạt nhưng lại làm làm tăng nét sáng của làn da và sự đáng yêu, thời trang của chủ nhân.Ảnh minh họa.
hg
Nếu còn ngần ngại, hãy kết hợp chiếc váy bàn cờ nhỏ nhắn như thế này, trông bạn sẽ cực kỳ hợp một , xì tai. Ảnh minh họa.
hg
Hoặc đáng yêu với họa tiết bàn cờ nhỏ nhắn xen kẽ giữ các màu xanh cam.Nếu kết hợp chiếc áo jacket trên, trông bạn sẽ trẻ trung năng động trong những ngày dã ngoại cuối tuần đó.Ảnh minh họa.
hg
Một chiếc quần skinny họa tiết bàn cờ nghịch ngợm và cá tính.Ảnh minh họa.
hg
Họa tiết bàn cờ nhẹ nhàng hơn cho những cô nàng nữ tính, không muốn phá cách.Ảnh minh họa
hg
Một chiếc quần ô bàn cờ hợp thời trang với chiếc dây yếm trông thật phong cách.Ảnh minh họa.
hg
Những chiếc túi ô bàn cờ sang trọng và đẹp mắt.Ảnh minh họa.
hg
Bạn cũng có thể trưng diện gu thời trang và sự nhạy bén với thời cuộc cho mọi người biết chỉ đơn giản với đôi khuyên tai hoặc vòng cổ họa tiết bàn cờ.Ảnh minh họa.
  •  Nhím
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn