Diện lại đồ cũ, Đông Nhi thể hiện trình mix match cao tay với một outfit hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Từ thời con gái tới lúc làm mẹ của bé Winnie, Đông Nhi đều vô cùng xinh đẹp, sành điệu và rực rỡ.

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo. Cô không chỉ gây ấn tượng bởi nét nổi bật ở mảng âm nhạc mà gout thời trang của người đẹp cũng được đánh giá cao. Từ thời con gái tới lúc làm mẹ của bé Winnie, Đông Nhi đều vô cùng xinh đẹp, sành điệu. U35 liên tục "đốt mắt" fan với hàng loạt outfit phô diễn đường cong gợi cảm. 

Empty

Style sau sinh của quý cô U35 càng ngày càng trở nên gợi cảm bội phần khi có thêm nhiều sự góp mặt của các item hàng hiệu đình đám.

Mới đây, Đông Nhi cũng nhanh chóng gợi ý nhiều combo đẹp đỉnh. Màu sắc được cô chọn lựa cho mùa đông là gam màu nâu be huyền thoại.

Empty

Cô diện chiếc áo thun dài tay mix cùng chân váy xòe. Combo thoạt nhìn khá kín cổng cao tường nhưng cũng tôn lên được trọn vẹn nét nữ tính.

Empty

Họa tiết monogram đang là hot trend những ngày cuối năm 2021. Nhìn từ đằng trước khá kín đáo nhưng vẻ gợi cảm lại nằm ở phía đằng sau. Chiếc áo khoét lưng vừa đủ gợi cảm.

Với những người đam mê thời trang và theo dõi Đông Nhi bấy lâu nay chắc hẳn bạn sẽ nhận ra món đồ quen thuộc này. 

Empty

Vào khoảng cuối tháng 7, Đông Nhi diện chiếc đầm body khoét lưng gợi cảm. Chiếc đầm màu nude gây thương nhớ cho bất cứ ai nhìn ngắm cô nàng.

Empty

Điều đặc biệt là sau vài tháng, chúng ta lại được nhìn thấy dáng dấp của item này nhưng trong 1 cách phối khác. Mùa lạnh lẽo, nàng có thể học hỏi Đông Nhi "xén" bớt độ dài hoặc để nguyên mặc lồng bên trong để giữ ấm. 

Đây không phải lần đầu tiên, giọng ca Bối rối "tái chế" váy cũ trong nhiều hình dáng khác nhau để có được sự tươi mới cho trang phục. 

Empty

Trước đây, cô đã từng diện 1 thiết kế lông vũ lên trang bìa một tạp chí. Sau đó, người ta thấy item này được làm mới với dáng cúp ngực, xẻ đùi sexy được cô dùng thêm belt.

Empty

Một mẫu váy khác màu đỏ gợi cảm khi giúp nữ nghệ sĩ khoe vai trần, chân váy chất liệu voan thêm phần nữ tính. Một lần khác, cùng chiếc váy đó nhưng Đông Nhi mix cùng áo blouse ton sur ton xuyên thấu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link