Đỗ Thị Hà cập nhật tình hình hiện tại sau hành trình 40 tiếng sang Puerto Rico thi Miss World

( PHUNUTODAY ) - Hành trình chinh chiến của Đỗ Thị Hà được người hâm mộ dõi theo từng diễn biến.

Trải qua gần 40 tiếng vì chuyến bay bị delay, sáng ngày 22/11 (theo giờ Việt Nam), Đỗ Hà đã chính thức đáp chuyến bay xuống Puerto Rico. Ngay sau khi hạ cánh an toàn, nàng hậu Gen Z đã gửi thông báo đến người hâm mộ: "Hiện tại thì Hà đã đáp xuống sân bay. Bây giờ thì Hà sẽ đi về đây".  Vừa sang nước bạn, đại diện Việt Nam vô cùng hoà đồng, thân thiện và có màn đọ sắc bất phân thắng bại với các đối thủ.

dothiha
dothiha2

Trước đó, theo lịch trình ban đầu, Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ quá cảnh tại Narita (Nhật Bản) và Boston (Hoa Kỳ) trước khi đáp Puerto Rico. Dự kiến hành trình sẽ kéo dài gần 30 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên Đỗ Thị Hà cho biết do chuyến bay ở Nhật bị delay 3 tiếng nên bây giờ phải nghỉ tạm tại khách sạn, sáng hôm sau mới bay chuyến tiếp theo tới Puerto Rico.

Mới đây, cuộc thi Miss World 2021 đã chính thức đăng tải đoạn clip tự giới thiệu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên các kênh truyền thông của mình. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thể hiện được lợi thế của mình khi tự tin bắn tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Không chỉ hội tụ vẻ đẹp của Việt Nam mà bên cạnh đó chúng ta còn nhìn thấy vẻ đẹp của một "chiến binh" đầy nhiệt huyết đến từ Thanh Hoá - vẻ đẹp ngọt ngào và giàu lòng trắc ẩn.

dohih

Chia sẻ về bản vẽ, nàng Hậu cho biết: "Người ta vẫn thường nói: 'Nơi nào có dòng sông đi qua, nơi đó có sự sống'. Từ đó, Hà cũng muốn trở thành một ‘dòng sông’, mang đến những điều tươi mới và tích cực cho mọi người. Hơn thế nữa, Hà cũng muốn thể hiện ý chí và sự quyết tâm mà mình dành cho cuộc thi - 'mãi chảy' như dòng sông. Đó cũng là thông điệp mà Hà cũng như ekip muốn lồng ghép vào bộ trang phục của mình.

Và điều khiến Hà ưng ý nhất ở bản vẽ này đó chính là phần tua rua tạo hiệu ứng nước rơi cùng phần tà bay bổng với tone màu xanh đậm giúp Hà có thể thỏa sức sáng tạo trong phần trình diễn của mình. Hà tin đây sẽ là thiết kế giúp Hà tỏa sáng trên sân khấu và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link