Diện màu trung tính đẹp như nữ diễn viên "Giày thủy tinh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với 3 gam màu trung tính đen, trắng, xám, nữ diễn viên Kim Hyun Joo trông vô cùng sang trọng và cuốn hút.

'

Nổi tiếng với vai nữ chính trong "Giày thủy tinh", Kim Huyn Joo được yêu mến với vẻ ngoài dễ mến và gu thời trang sành điệu, trẻ trung. Sau hơn 10 năm, nữ diễn viên trong sáng ngày nào giờ đã trở thành một nữ diễn viên kỳ cựu của làng giải trí Hàn Quốc cùng phong cách ngày càng thanh lịch và sang trọng. Cô thường xuyên chọn những trang phục có màu trung tính như trắng, xám, đen để thể hiện cá tính thời trang của mình.

Nữ diễn viên gây ấn tượng với bộ váy liền cổ vest sang trọng và áo khoác nhẹ bên ngoài. Tone đen thanh lịch càng giúp cô thêm quyến rũ. Kim Hyun Joo khéo léo mix bộ đồ cùng túi xách màu hồng pastel nhẹ nhàng để tránh sự nhàm chán cho set đồ.

Những bộ váy trắng tuy đơn giản nhưng vẫn làm toát lên vẻ quý phái của chủ nhân. Nữ diễn viên chọn túi xanh to bản để khiến ngoại hình thêm nổi bật. 

Với chiếc quần culottes thời thượng, cô chỉ cần mix thêm áo trắng cơ bản cùng túi xách xanh đậm để có vẻ ngoài thanh lịch.

Nữ diễn viên khoe vẻ cuốn hút cùng váy cổ tàu tay bồng màu đen.

Một set đồ đậm chất công sở với suits và áo trắng đơn giản mặc trong. Cô diện thêm túi xách màu hồng nữ tính và sành điệu.

Nếu bạn muốn phá cách một chút với đồ bộ, hãy thử học Kim Hyun Joo diện áo dáng dài cùng quần ống loe nhé. Diện thêm chiếc túi xách nổi bật, bạn chắc chắn sẽ có một set đồ cực thời thượng để tới nơi làm việc.

Không quá cầu kỳ, Kim Hyun Joo chỉ diện 1 tone màu xám duy nhất mà vẫn đủ thu hút bởi các chi tiết tinh tế trên set đồ.

Những
Những "mánh" mua đồ giảm giá dịp cuối năm bạn cần biết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa sale off đã đến, hãy lưu ý những điều dưới đây để tránh việc bị mua "hớ", mua thừa nhé!
7 ngày mặc đẹp cùng áo thun kẻ
7 ngày mặc đẹp cùng áo thun kẻ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo những cách mix đồ với áo kẻ ngang dưới đây để có một tuần đầy phong cách nhé !
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn