Binz - Châu Bùi tung ảnh cô dâu - chú rể, ông xã Tóc Tiên phải vào "van lạy" vì quá sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Lại thêm 1 màn 'thả thính' chất lượng cao khiến người hâm mộ 'kêu trời' vì 'cẩu lương' của Binz và Châu Bùi.

Có lẽ trong showbiz, cặp đôi Binz và Châu Bùi chính là đại diện cho việc dù đã rơi vào tầm ngắm hẹn hò nhưng chẳng hề lên tiếng phủ nhân mà hành động thì hoàn toàn trái ngược, liên tục "thả thính" qua lại trên MXH.

Mới đây, khi Châu Bùi đăng hình ảnh trong photoshoot mới nhất với caption ngắn gọn: 'Cô dâu (biểu tượng hình trái dâu), Binz liền đáp trả nhanh lẹ: 'Waiting for cô dâu (biểu tượng hình trái dâu)' (tạm dịch: Chờ đợi cô dâu). Đặc biệt Binz cũng đính kèm icon trái dâu y hệt nàng), như muốn khẳng định với cả thế giới là "ai kia" đã có chủ rồi đó.

binz-tha-thinh-chau-bui 1

Châu Bùi tung khoảnh khắc diện trang phục theo phong cách cô dâu.

binz-tha-thinh-chau-bui 2

Màn "thả thính" đỉnh cao khiến fan kêu trời vì quá xuất sắc nhưng người bạn thân cùng nhóm SpaceSpeakers - Hoàng Touliver - lúc này cũng không thể 'chịu nổi' nữa mà nói lên tiếng lòng thay fans: 'Tôi lạy ông'. Mặc dù chắc chắn là có ẩn nhưng người hâm mộ vẫn mong mỏi có 1 ngày Binz và Châu Bùi sẽ cho đối phương 'danh phận chính thức' bằng việc công khai tình cảm.

binz-tha-thinh-chau-bui 3

Châu Bùi từng có thời gian hẹn hò với Decao và là cặp đôi được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên sau nhiều lần hợp tan, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Chia sẻ về việc Decao đã hẹn hò với người khác sau khi chia tay mình, Châu Bùi nói: "Em biết mình phải yêu bản thân hơn nên cũng chịu chăm chút cho mình. Nếu anh ấy có ra ngoài gặp nhiều cô gái hơn, em cảm thấy rất tự tin "Anh phải đi ra ngoài để biết rằng ai phù hợp với mình, để xem mình sống tốt như thế nào". Có khoảng thời gian em với anh ấy chia tay nhau tầm 7 tháng, anh về cũng bảo là... quen thêm 10 người. Đúng kiểu sát gái, như kiểu ngày đầu tiên em gặp anh là hôm sau yêu luôn vì tài ăn nói quá tốt".

binz-tha-thinh-chau-bui 4

Còn Binz, trước khi dính tin đồn hẹn hò với Châu Bùi, anh cũng đã hẹn hò với một số người đẹp. Khi được hỏi yêu lâu nhất là bao lâu thì Binz đã có câu trả lời khiến ai cũng bất ngờ. Cụ thể anh nói: "Đối với mình rất là dài, trong 6 tháng mình nghĩ như 6 năm vậy. Mình nghĩ trong thời gian đó quan trọng mình làm được gì cho người mình yêu". Anh cho rằng khi yêu đã đặt hết cảm xúc và cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Anh không quá quan tâm đến thời gian mà lúc nào cũng cố gắng làm tốt nhất có thể.

Đến hiện tại thì chắc hẳn nhiều người đều đoán được rằng Châu Bùi không còn đau khổ nữa bởi bên cô đã có một chàng trai mới là Binz. Dù chẳng một lần thừa nhận nhưng mỗi lần Binz đăng ảnh là đều có liên quan đến Châu Bùi . 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link