Điện thoại có 1 nút ẩn, bật lên bắt Wifi miễn phí, tha hồ lướt mạng, chẳng tốn tiền 4G

( PHUNUTODAY ) - Đến những địa điểm lạ, nếu muốn bắt Wifi miễn phí, bạn có thể áp dụng những cách sau sẽ có mạng dùng, chẳng tốn tiền đăng ký 4G.

Điện thoại đã trở thành vật không thể thiếu của nhiều người, chúng ta mang theo đi đâu cũng vì mục đích liên lạc, lướt web và nhiều công dụng khác. Để dễ dàng kết nối với wifi chùa khi đi xa, bạn có thể thử một số mẹo nhỏ dưới đây.

Cách bắt Wifi miễn phí bằng cách dùng Wifi Master

Để kết nối vào Wifi miễn phí mà không cần mật khẩu trên điện thoại, bạn có thể sử dụng ứng dụng WiFi Master. Dưới đây là cách thực hiện:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng WiFi Master tại đường link đã được cung cấp.

bat-wifi-3-Copy1

Bước 2: Khởi động ứng dụng và cho phép các quyền truy cập cần thiết, sau đó bật chức năng "WiFi chìa khóa vạn năng."

Bước 3: Nếu bạn sử dụng iPhone, chỉ cần mở Cài đặt, chọn Wifi, và trong danh sách các Wifi hiển thị, chọn kết nối vào các mạng Wifi có tên "WiFi Master Key Kết nối miễn phí."

Nếu bạn sử dụng điện thoại Android, hãy mở ứng dụng WiFi Master, sau đó nhấn vào nút "Nhận thêm wifi miễn phí" để tìm và kết nối vào các mạng Wifi miễn phí xuất hiện trong danh sách. Trước khi kết nối, hãy lựa chọn các mạng wifi có tốc độ nhanh, bảo mật đáng tin cậy và tín hiệu mạnh để có trải nghiệm internet tốt nhất.

Cách kết nối WiFi không cần mật khẩu bằng tính năng

cach-xai-wifi-mien-phi_1280x720-800-resize

Để tìm và kết nối vào các mạng wifi không cần mật khẩu đăng nhập, bạn có thể sử dụng tính năng tìm Wifi trên điện thoại. Dưới đây là các bước thực hiện:

Bước 1: Trên điện thoại của bạn, mở Cài đặt và chọn Wi-Fi.

Bước 2: Tìm và kết nối vào các mạng WiFi không yêu cầu mật khẩu đăng nhập. Những mạng WiFi này sẽ có trạng thái được ghi là "Không bảo mật" hoặc "Mở".

Cách vào Wifi không cần mật khẩu bằng tính năng Tìm Wifi của Facebook

Facebook cung cấp tính năng tìm kiếm Wifi miễn phí cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và nhấn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang ở phía góc trên màn hình.

Bước 2: Chọn "Cài đặt & quyền riêng tư," sau đó chọn "Tìm Wi-Fi." Bạn sẽ thấy một bản đồ hiển thị các mạng Wi-Fi gần bạn.

Bước 3: Kết nối và sử dụng mạng Wi-Fi của các cửa hàng, doanh nghiệp xung quanh khu vực bạn đang ở. Nếu bạn muốn, bạn có thể ghé qua các cửa hàng này để mua sắm đồ dùng.

tim-mat-khau-wifi-mien-phi

Đến thư viện, quán cafe để bắt Wifi miễn phí

Tại bất kỳ thư viện hoặc quán cafe nào, bạn đều có cơ hội sử dụng wifi miễn phí. Những nơi này đặc biệt mang đến không gian yên tĩnh và thích hợp cho nhu cầu làm việc, học tập, và thậm chí cả sáng tạo cho các sản phẩm của bạn. Một số quán cafe còn hoạt động 24/7 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất kỳ lúc nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link