Điện thoại phát nổ trong giờ học online, một học sinh lớp 5 không qua khỏi

( PHUNUTODAY ) - Sự việc đáng tiếc này xảy ra vào chiều ngay 14/10, khi một em học sinh lớp 5 đang học online tại nhà khiến học sinh này tử vong.

Trao đổi trên VTC News, ông Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch UBND huyện Nam Đàn (Nghệ An) xác nhận, vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Nam Anh, huyện Nam Đàn. Nạn nhân là một nam học sinh lớp 5 vào ngày 14/10. Nguyên nhân do điện thoại phát nổ khi em vừa học online vừa sạc pin điện thoại.

"Khoảng 4h chiều nay (ngày 14/10), em Nguyễn Văn Q. học sinh lớp 5 ở nhà học online. Khi vừa học vừa sạc pin thì bất ngờ điện thoại phát nổ", Chủ tịch huyện Nam Đàn thông tin.

Ông Lê Trung Sơn - trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết ngay khi nghe tiếng la hét, hàng xóm chạy sang và đưa em đi cấp cứu trong tình trạng bị phỏng nặng nhưng em Q. không qua khỏi.

8

Ông Sơn cho biết thêm, tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Nam Đàn đã được kiểm soát và học sinh toàn huyện đã đến trường học trực tiếp được 3 tuần qua.

Tuy nhiên, hiện nay ở các trường vẫn duy trì học trực tuyến 1 buổi trong một tuần để phòng trường hợp dịch COVID-19 bùng phát thì học sinh có thể chuyển ngay sang học online.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Q. rất khó khăn. Q. là con trai thứ hai.

Hiện Công an huyện Nam Đàn đang điều tra vụ việc.

Toàn tỉnh Nghệ An chỉ còn thị xã Cửa Lò và TP Vinh đang tổ chức dạy học online cho học sinh. 19 huyện, thị xã còn lại đều chuyển sang dạy trực tiếp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link